Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gợi ý 5 món quà tặng bố nhân ngày của bố 18-6

 6/15/2017 —  2546

Ngày Của Bố được xem là một ngày dùng để tôn vinh những người làm cha, tôn vinh cương vị làm cha, mối quan hệ với người cha và ảnh hưởng của người cha trong xã hội. Ngày này được kỷ niệm vào ngày Chủ nhật thứ ba của tháng 6 tại nhiều quốc gia trên Thế giới và năm nay tại Việt Nam, ngày được chọn làm Ngày của Bố là 18-6. Và việc tặng quà cho những người cha nhân dịp này đã  trở thành nét văn hóa của rất nhiều doanh nghiệp, hội sở hay công ty. Vậy, những món quà tặng nào thích hợp để doanh nghiệp của bạn tặng cho các bố nhân dịp 18-6?

 

1. Hộp đựng rượu và phụ kiện

Hộp đựng rượu là sự lựa chọn tinh tế và là một món quà độc đáo dành tặng cácông bố. Việc sử dụng hộp đựng rượu làm món quà quà triân trong Ngày của Bố 18-6 là mộtý tưởng tuyệt vời cho các công ty hay doanh nghiệp.

 

2. Bật lửa

Với thói quen sử dụng bật lửa thường xuyên thì bật lửa được xem là vật bất ly thân cho cánh mày râu cho dù họ có hút thuốc hay khôngBên cạnh đó, những chiếc bật lửa là một món quà vô cùngý nghĩa dành cho nhữngông bố có sở thích sưu tầm bật lửa. Vậy nên hãy thử đặt mua bật lửa tại EPVINA để làm quà tặng thay lời cảm ơn tới đấng sinh thành nhé.

 

3. Móc khóa

Những người cha thường mang theo mình khá nhiều loại chìa khóa: Khóa xe, khóa nhà, khóa cơ quan,… Đặc biệt là với những người có nguyên một cụm rất nhiều loại khóa cần phải giữ gìn cẩn thận. Chính vì vậy, móc khóa là món quà tặng thiết thực nhất dành tặng cha trong ngày 18-6 này.

 

4. Ly thủy tinh/ Cốc thủy tinh

Sử dụng ly thủy tinh hay cốc thủy tinh làm quà tặng sẽ rất tiện dụng. Một chiếc ly, cốc thủy tinh với chất lượng cao sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn  với chiến dịch quà tặng nhân Ngày của Bố 18-6, vừa thể hiện phép lịch sự, vừa tiết kiệm chi phí.

 

5. Đồng hồ để bàn/ Đồng hồ treo tường

Bên cạnh chức năng xem giờ thì đồng hồ còn được xem như là sản phẩm quà tặng khi doanh nghiệp của bạn muốn triân khách hàng. Được thiết kế bằng rất nhiều chất liệu đảm bảo và mẫu mã đa dang, kiểu dáng phong phú, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp để làm quà triân cho những người cha trong Ngày của Bố 18-6. 

 

Top 5 món quà tặng triân nhân dịp 18-6- Ngày của Bố cùng vô vàn sản phẩm khác đều đang có mặt tại Công ty quà tặng EPVINA, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sáng tạo, độc đáo và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết nhất cùng những ưu đãi hiện có. Mọi thông tin xin liên hệ: Hotline: 0437.678.914