Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Lót ly lót cốc chất lượng chỉ có tại EPVINA

 5/3/2017 —  2831

Mỗi công ty, doanh nghiệp và đặc biệt là thương hiệu lớn đều có nhu cầu quảng bá thương hiệu, tạo dựng tên tuổi trên thị trường là điều vô cùng quan trọng. Các hình thức quảng cáo qua các kênh chính thống như báo đài thì chi phí cao mà không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Lót ly lót cốc

Chính vì vậy, việc sử dụng sản phẩm lót ly vừa là phụ kiện làm đẹp cho nhà hàng khách sạn vừa để quảng cáo được coi là giải pháp tối ưu nhất, vừa mang lại tác động tốt vừa tiết kiệm chi phí cho các đơn vị nhà hàng khách sạn.

Lót ly – lót cốc không chỉ có tác dụng dùng để lót ly cốc đơn thuần, mà còn có thể sử dụng làm phụ kiện trang trí, thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng khách sạn.

 1. Ba mẫu lót ly lót cốc đang được ưa chuộng

- Lót ly bằng cao su

Lót ly bằng cao su

Lót ly được làm bằng cao su tự nhiên là chất liệu nhựa cao cấp siêu bền, ngoài ra có thể tạo khuôn theo yêu cầu mang đến cho bạn một sản phẩm ấn tượng. Với chất liệu cao su bạn có thể dập chìm hoặc dập nổi logo thông tin lên lót ly lót cốc.

Lót ly lót cốc bằng cao su

- Lót ly bằng vải (vải dạ, vải nỉ)/ Lót ly bằng len

Lót ly bằng vải nỉ

Với đặc điểm chống thấm tốt, hút nước nhanh, lót ly bằng vải hoặc len được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, vải dạ, vải nỉ hay len rất dễ để thiết kế nên những hình thù ngộ nghĩnh, tạo sức cuốn hút với người sử dụng, nhưng lại dễ bẩn và ố màu, đặc biệt là khi dùng để lót cốc cafe. Chính vì lẽ đó, nên đặt lót ly bằng vải hoặc len tối màu để tránh lộ rõ những vết bẩn.

- Lót ly gỗ

Nếu như lót ly bằng vải nỉ hay vải dạ có độ thấm hút nước cao thì lót ly bằng chất liệu gỗ lại có khả năng chống thấm. Loại gỗ được EPVINA dùng làm lót ly thường là gỗ ép hay gỗ thường. Các bạn có thể chọn gỗ ép vì gỗ ép sẽ có giá thành thấp hơn gỗ nguyên chất, gỗ thịt, phù hợp với ngân sách dự trù của bạn.

Lót ly bằng gỗ

Với tính sang trọng, mẫu mã đẹp và độ bền cao, lót ly lót cốc gỗ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở EPVINA. Miếng lót cốc lót ly làm bằng gỗ có thể được khắc laser logo hay slogan của nhà hàng khách sạn mình để có thể quảng bá thương hiệu.

2. Mua đế lót ly ở đâu

Hiểu được nhu cầu của thị trường và khách hàng, Công ty quà tặng EPVINA là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và in ấn lót ly lót cốc theo yêu cầu.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong sản xuất và in ấn lót ly lót cốc, bộ thiết kế chuyên nghiệp kèm với đó là đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất với chất lượng cao nhất.

đế lót ly epvina

Sử dụng sản phẩm lót ly lót cốc của EPVINA, các bạn hãy yên tâm về giá cả và chất lượng. Nhanh tay nhấc điện thoại lên hoặc email cho chúng tôi về yêu cầu sản phẩm, chúng tôi sẽ lập tức báo giá chi tiết về sản phẩm cho bạn. EPVINA– Nơi bạn thỏa sức lựa chọn quà tặng. Hotline: 0437.678.914

-- EPVINA --