Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mách bạn công ty sản xuất quà tặng quảng cáo giá rẻ

 9/11/2017 —  2875

Bạn đang cần một số lượng lớn quà tặng quảng cáo, tuy nhiên lại phân vân không biết nơi nào sẽ cung cấp cho bạn những mẫu quà tặng chất lượng giá rẻ. Giữa hàng ngàn công ty, thật khó để bạn lựa chọn nơi có giá cả phải chăng. Gợiý công ty sản xuất quà tặng quảng cáo giá rẻ sẽ khiến bạn giải quyết nỗi lo ngân sách.

Xem thêm:

Bí quyết chọn công ty sản xuất quà tặng quảng cáo giá rẻ

Nhiều công ty quà tặng quảng cáo ra đời đồng nghĩa với việc chọn nơi có mức giá phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Trong khi đóáp lực ngân sách đè nặng lên những người làm công việc tài chính như bạn. Làm thế nào để chọn quà bền đẹp mà lại phải còn giá rẻ. 2 tiêu chí này khiến bạn đau đầu và mệt mỏi, một số gợiý dưới đây đáng để bạn tham khảo:

  • - Xem bảng giá trên mạng: Thông thường một số cty quà tặng quảng cáo sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như giá cả trên trang mạng, diễn đàn... Từ đây bạn có thể tham khảo và chọn những mẫu quà tặng ưngý.
  • - Liên hệ những công ty khác nhau để so sánh giá: Nếu quà tặng bạn chọn khá phổ biến và được bày bán ở nhiều công ty khác nhau thì hãy mạnh dạn liên hệít nhất 2 công ty để so sánh giá. Từ đây chọn nơi có giá cả phù hợp với túi tiền của mình.
  • - Nên chọn cty sản xuất quà tặng quảng cáo có nhiều chính sách ưu đãi, chính sách khuyến mãi: Đây là một trong những cơ hội giúp bạn có được quà tặng số lượng lớn với giá cả rẻ hơn đấy, đừng quên trao đổi về những chính sách ưu đãi mà khách hàng được hưởng nhé.

Mách bạn công ty sản xuất quà tặng quảng cáo giá rẻ

Mách bạn công ty sản xuất quà tặng quảng cáo giá rẻ

Được thành lập từ năm 2013, công ty cổ phần EPVINA là một trong nhữngcông ty sản xuất quà tặng quảng cáo được khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hầu hết những mẫu quà tại EPVINA đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Do đó khách hàng không phải quá lo lắng về độ bền cũng như chất lượng sản phẩm. Tại EPVINA khách hàng sẽ được:

  • - Tư vấn miễn phí về các loại quà tặng quảng cáo, gợiý về những mẫu quà hot nhất hiện nay và trao đổi, cung cấp quà tặng quảng cáo phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
  • - Tất cả những sản phẩm của EPVINA đều được sản xuất và thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Ngoài ra chúng tôi còn đề cao tính sáng tạo trong mỗi sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng.
  • - Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và làm quà tặng quảng cáo. Do đó sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng là những thiết kế độc đáo, hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ.
  • - Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, EPVINA luôn mang đến những chính sách ưu đãi, chính sách khuyễn mãi cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra tại đây chúng tôi luôn cung cấp mẫu quà tặng quảng cáo giá rẻ và điều chỉnh mức giá ở mức thấp nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Một số mẫu quà tặng quảng cáo giá rẻ tại EPVINA

  • - Sổ tay, bút ký: Mẫu quà tặng quảng cáo khuyến mãi này được đông đảo nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tặng quà cho khách hàng. Hơn nữa đây là món quà khá tiệních, được nhiều nhân viên văn phòng sử dụng trong ghi chép...
  • - Ly sứ: Những chiếc ly sứ in hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu luôn thu hútánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra những ly, cốc sứ có hình kỳ quan thiên nhiên thế giới như Tháp Eiffel, Lâu đài Neuschwanstein, Tượng Nữ thần Tự do, Nhà hát Opera Sydney... cũng cực kỳ ấn tượng.
  • - Móc khóa: Một trong những món quà quảng cáo giá rẻ được ưa chuộng đó chính là móc khóa. Những chiếc móc khóa da, móc khóa hình con vật, biểu tượng... sẽ là món quà để lại ấn tượng đối với người nhận. Nên chọn nơi sản xuất quà tặng quảng cáo nổi tiếng để được chọn lựa những mẫu móc khóa mới nhất, đẹp nhất.
  • - Huy hiệu: Đừng coi thường những chiếc huy hiệu nhỏ bé này nhé, vì chúng được thiết kế khá bắt mắt và thu hút. Hình ảnh in trên huy hiệu có thể là logo công ty, tên thương hiệu... để gây sự chúý và giúp người nhận nhớ về sản phẩm của bạn lâu hơn.
  • - USB: Những chiếc usb bọc da hoặc bọc gỗ mới lạ, độc đáo là một trong những mẫu quà tặng được nhiều khách hàng lựa chọn. Hơn nữa giá thành của usb cũng không quá đắt, xứng là quà tặng quảng cáo được ưa chuộng.

Hotline Epvina

Hiện nay có khá nhiềucông ty sản xuất quà tặng quảng cáo, tuy nhiên để lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm bền đẹp giá rẻ luôn là mục tiêu hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp. Hãy tham khảoý kiến của người quen, người thân và bạn bè, đồng thời so sánh mức giá ở nhiều nơi khác nhau để chọn cho mình dịch vụ ưngý, chất lượng nhất.