Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Nên chọn quà tặng sinh nhật doanh nghiệp gì là ý nghĩa nhất?

 7/13/2017 —  1841

Nhân dịp lễ kỷ niệm thành lập, mỗi doanh nghiệp thường mở các chiến dịch tặng quà cho các đối tác, khách hàng. Nên chọn quà tặng sinh nhật doanh nghiệp gì làý nghĩa nhất? Với một số thông tin hữuích sau chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp câu trả lời tuyệt vời nhất.

1.Ý nghĩa của quà tặng sinh nhật doanh nghiệp

Nếu ngày sinh nhật đối với mỗi cá nhân như một dịp kỷ niệm đặc biệt, thì ngày sinh nhật của một công ty, doanh nghiệp cũng mangý nghĩa tương tự. Ngày sinh nhật, kỷ niệm thành lập của doanh nghiệp cóý nghĩa như một sự đánh dấu về chặng phát triển. Ngoài ra, đây cũng là dịp tổng kết và nhìn lại những khó khăn đã vượt qua, thành tích đã đạt được, cũng như đề xuất thêm nhiều kế doạnh, dự định, phương hướng phát triển trong tương lai.

Đặc biệt, ngày kỷ niệm thành lập cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh ấn tượng đối với khách hàng, đối tác thông qua các chiến lược tổ chức sinh nhật. Trong đó tiêu biểu nhất là hạng mục tặng quà tặng sinh nhật doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác. Nhân dịp này, doanh nghiệp có thể gửi đến khách hàng, đối tác các món quà tặng vừa mangý nghĩa như một lời triân đối với sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng, đối tác trong thời gian qua, vừa để tạo hiệu ứng quảng bá, truyền thông hình ảnh cho doanh nghiệp.

2. Nên chọn quà tặng sinh nhật doanh nghiệp gì làý nghĩa nhất?

Bộ quà tặng lịch– đồng hồ để bàn

Trong tất cả các sản phẩm quà tặng, bộ quà tặng lịch– đồng hồ để bàn là quà tặng sinh nhật doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Sự ưa chuộng này có thể xuất phát từ nhiều lý do như: kiểu quà tặng này có nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng; khả năng người nhận sử dụng quà rất cao; quà sở hữu vẻ đẹp sang trọng nhất định... Với bộ quà tặng này, nếu yêu thích nét truyền thống, doanh nghiệp có thể chọn vật liệu gỗ hay thuỷ tinh. Còn nếu yêu vẻ phóng khoáng, hiện đại, doanh nghiệp có thể chọn vật liệu kim loại, thiết kế phá cách, độc đáo.

Xem thêm các mẫu đồng hồ để bàn làm quà tặng đẹp nhất:Đồng hồ để bàn

Bút ký

Bút ký là quà tặng sinh nhật doanh nghiệp rất phù hợp để giữa các doanh nhân gửi tặng cho nhau, các doanh nghiệp gửi tặng cho nhau. Bút ký vừa có giá trị sử dụng, lại vừa mang tính trang trí và thể hiện đẳng cấp của một cá nhân. Nếu doanh nghiệp mong muốn thông qua quà tặng để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của chính mình thì quà tặng bút ký sẽ là lựa chọn rất đáng để tham khảo, xem xét. Để tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác, nếu gửi tặng với số lượngít, doanh nghiệp nên ưu tiên chọn những dòng sản phẩm bút ký cao cấp, thiết kế đẹp và tinh tế.

Xem thêm các mẫu bút ký cao cấp tuyệt đẹp:Bút ký cao cấp

Hộp namecard

Hộp namecard tuy chỉ là vật dụng nhỏ nhưng lại thể hiện được cá tính và phong cách của bản thân, nên nhiều người rất chú trọng trong việc lựa chọn hộp namecard. Theo các khảo sát, nhiều người, nhất là giới văn phòng rất thích nhận được quà tặng là hộp namecard có thiết kế độc đáo. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội này để gửi quà tặng sinh nhật doanh nghiệp là những chiếc hộp namecard lạ mắt, mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng.

Xem thêm các mẫu hộp namecard tại đây:Hộp namecard

Kỷ niệm chương trang trí

Tuy không có giá trị sử dụng nhiều nhưng kỷ niệm chương trang trí là một món quà tặng mang nhiềuý nghĩa. Món quà sẽ giữ vai trò như một biểu tượng gắn kết giữa hai doanh nghiệp đối tác cũng như giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp khách hàng. Kỷ niệm chương hiện có rất nhiều loại khác nhau. Nhưng sang trọng nhất mà vẫn đảm bảo chi phí vừa phải là kỷ niệm chương trang trí bằng thuỷ tinh.

3. Những điều cần biết khi chọn quà tặng sinh nhật cho doanh nghiệp

Trong quá trình lựa chọn quà tặng, doanh nghiệp cũng nên lưuý một số vấn đề để chọn món quà lý tưởng nhất, nhằm vừa đáp ứng nhu cầu người nhận, cũng như vừa thoả mãn được mục tiêu của chính mình:

  • Dựa trên mối quan hệ cụ thể của doanh nghiệp với doanh nghiệp đối tác, doanh nghiệp khách hàng hay khách hàng cá nhân để chọn quà phù hợp.

  • Lưuý đến giá trị sử dụng của cá nhân hoặc doanh nghiệp nhận quà đối với món quà đó.

  • Ghi dấu ấn riêng của doanh nghiệp lên món quà bằng việc in hoặc khắc các tên thương hiệu, slogan, thông điệp cảm ơn và chúc mừng.

Nếu đang cần tìm một đơn vị cung cấp quà tặng sinh nhật doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín, thì EPVINA chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Hoạt động lâu năm trong ngành sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, EPVINA tự hào luôn sở hữu đầy đủ vật lực và nhân lực để có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng chất lượng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng của EPVINA. Đội ngũ chuyên nghiệp của EPVINA cam kết sẽ giúp khách hàng sở hữu được mónquà tặng sinh nhật doanh nghiệp sang trọng,ý nghĩa và ưngý nhất.