Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp?

 7/12/2017 —  1929

Nhằm gửi lời triân, cảm ơn cũng như tăng sự gắn kết, hợp tác, giữa các doanh nghiệp thường tặng quà cho nhau. Vậy nên tặng quà gì cho doanh nghiệp vừa sang trọng và vừa mang nhiềuý nghĩa? Cùng đến với bài viết sau để tìm câu trả lời nhé!

1. Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp?

Đồng hồ

Dù ngày nay có rất nhiều món quà tặng độc đáo, mới mẻ, mang đậm dấu ấn công nghệ hiện đại, nhưng đồng hồ vẫn luôn là một gợiý quà tặng cho doanh nghiệp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ưu điểm của việc lựa chọn đồng hồ làm quà tặng là không chỉ sang trọng, mà còn phù hợp với đa phần người dùng. Đặc biệt, đồng hồ còn mang nhiềuý nghĩa biểu trưng về thời gian, về sự trường tồn, về uy lực và khả năng kiểm soát, làm chủ.

Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp - Đồng hồ

Quà tặng đồng hồ có thể chọn đồng hồ treo tường hay đồ hồ đeo tay. Nếu tặng cho một doanh nghiệp thì nên ưu tiên chọn các loại sản phẩm đồng hồ treo tường, đồng hồ kèm lịch vạn niên... Còn nếu tặng quà cho một cá nhân đại diện của doanh nghiệp thì đồng hồ đeo tay sẽ là một gợiý tuyệt vời cho câu hỏi nên tặng quà gì cho doanh nghiệp.

Bút ký

Bút ký tên hay còn gọi là bút doanh nhân là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với một doanh nhân, giám đốc doanh nghiệp. Bởi đây không chỉ đơn giản là một cây bút dùng để ghi chép, mà còn phục vụ nhiều sự kiện trong đại như ký kết hợp đồng. Thế nên, bút ký được xem là một biểu tượng cho địa vị, đẳng cấp của chủ nhân nó.

Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp - bút ký

Nếu không biết nên tặng quà gì cho doanh nghiệp, đặc biệt là các cá nhân cấp cao đại diện cho doanh nghiệp đối tác hoặc khách hàng, thì bút ký chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất đáng để tham khảo. Trên thị trường quà tặng doanh nghiệp, có rất nhiều loại bút ký khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu cũng như quốc gia sản xuất. Khi tặng cho doanh nghiệp, nhất là đối tác lớn, nên ưu tiên các dòng bút doanh nhân cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Quà tặng này sẽ thể hiện trân trọng của doanh nghiệp tặng đối với cá nhân hay doanh nghiệp nhận.

Bóp da

Bóp da cũng là một gợiý quà tặng cho doanh nghiệp rất hay và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Đây sẽ là món quàý nghĩa và có tính chất riêng tư khi tặng cho cá nhân là đại diện doanh nghiệp đối tác như giám đốc, tổng giám đốc... Bóp da không chỉ có công dụng cất giữ tiền cùng các vật dụng cá nhân mà còn thể hiện cho phong cách, đẳng cấp của người dùng. Trước khi tặng, doanh nghiệp thể tìm hiểu về đối tượng nhận quà để chọn chiếc bóp cho phù hợp với giới tính, sở thích của họ.

Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp - Cặp da

Bộ quà tặng văn phòng

Bộ quà tặng văn phòng là một gợiý quà tặng cho doanh nghiệp rất hay. Hiện nay, việc lựa chọn sử dụng bộ quà tặng văn phòng khá phổ biến. Vì bộ quà tặng này có nhiều ưu điểm như tính tiện lợi cao, trình bày sang trọng, giá cả lại không quá đắt đỏ. Đa phần bộ quà tặng văn phòng gồm các vật dụng như viết,hộp namecard, đồng hồ để bàn, sổ... Mỗi set sẽ có từ hai đến bốn vật dụng văn phòng được thiết kế với kiểu dáng đồng nhất, trông rất đẹp mắt và tinh tế. Mặt khác, dòng sản phẩm bộ quà tặng văn phòng này còn có rất nhiều chủng loại, kiểu dáng từ dòng phổ thông cho đến cao cấp. Tuỳ theo nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm ưngý.

2. Một số gợiý khác về quà tặng cho doanh nghiệp

Bên cạnh những các món quà tặng trên, nếu vẫn còn phân vân không biết nên tặng quà gì cho doanh nghiệp, thì vẫn còn nhiều gợiý khác như túi xách, cigar,bộ giftset, bóp tiền và bút ký, bật lửa cao cấp, bút thuyết trình, chuột vi tính... Nếu tặng quà doanh nghiệp vào dịp cuối năm, dịp Tết, có thể ưu tiên chọn các món quà như rượu, hoa quả, gói quà Tết...

3. Một số lưuý khi tặng quà cho doanh nghiệp

Ngoài việc lựa chọn quà tặng, cách tặng quà cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, thể hiện thànhý và thiện chí của doanh nghiệp hay cá nhân tặng quà. Một số lưuý khi tặng quà cho doanh nghiệp:

  • Gói quà một cách trang trọng và lịch sự.

  • Đính kèm thiệp ghi lời cảm ơn và lời chúc.

Bạn đang cần tìm một món quàý nghĩa và giá trị để tặng cho doanh nghiệp đối tác, khách hàng? Bạn không biết đơn vị cung cấp quà tặng nào uy tín và chất lượng? Đến vớiquà tặng sự kiện EPVINA, bạn sẽ được cung cấp đa dạng các loại quà tặng cho doanh nghiệp từ phổ thông đến dòng cao cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn về lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp, xin vui lòng liên hệ đến EPVINA qua hotline 04 37 678 914 (TP. Hà Nội) và 08 38 628 188 (TP. Hồ Chí Minh).

Hi vọng với một số gợiý trên đây, các doanh nghiệp sẽ có thể tìm được những đápán ưngý nhất cho câu hỏi nên tặng quà gì cho doanh nghiệp, tìm được món quà sang trọng vàý nghĩa. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.