Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Ngày của mẹ 13-5 bạn sẽ tặng gì cho mẹ của mình

 5/10/2017 —  2433

Ngày của mẹ chính là ngày mà những người con hiếu thảo trên toàn thế giới tổ chức để bày tỏ lòng biết ơn với công sinh thành, dưỡng dục những người mẹ. Vào ngày này, những người con nhớ ơn mẹ sẽ dành đến cho mẹ của mình những món quà ý nghĩa, từ vật chất đến tinh thần. Các doanh nghiệp và công ty sẽ có những dịp để triân khách hàng cũng như cán bộ công nhân viên của mình, và ngày của mẹ cũng chính là dịp để thực hiện công việc đó.

Quà tặng mẹ ngày 13-5

Nếu như ở nước ngoài, người mẹ sẽ nhận được những bông hoa cẩm chướng. Vậy thì ở Việt Nam, món quà tặng gì sẽ được dành tặng cho những người mẹ? Dưới đây, EPVINA sẽ gợiý cho bạn 4 món quà tinh tế nhất dành tặng cho mẹ trong ngày 13-5 sắp tới nhé

1. Gối hơi

Những chiếc gối hơi sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho các mẹ. Với chất liệu vải nhung mềm ấm sẽ nâng niu giấc ngủ hơn bao giờ hết. Giá thành của mỗi chiếc gối hơi không cao nên việc sử dụng sản phẩm làm quà tặng trong ngày này sẽ rất phù hợp.

Quà tặng cho mẹ

2. Móc khóa

Các bà mẹ thường hay phải giữ rất nhiều loại chìa khóa, chính vì vậy, dùng móc khóa làm quà tặng nhân ngày của mẹ 13-5 là một ý tưởng thông minh.  Được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, trang thiết bị tối tân cùng với những chất liệu tốt nhất, nên các sản phẩm móc khóa của công ty EPVINA sản xuất rất đảm bảo về chất lượng. Với nguồn ngân sách hạn chế, móc khóa chính là sản phẩm mà doanh nghiệp, công ty của bạn đang kiếm tìm vì mức giá của sản phẩm này rất thấp.

Quà tặng cho mẹ móc khóa

3. Cốc và Bình giữ nhiệt

Quà tặng cho mẹ cốc giữ nhiệt

Sử dụng bình hay cốc giữ nhiệt làm quà tặng mẹ nhân ngày của mẹ là một ý kiến tuyệt vời. Sản phẩm cốc và bình giữ nhiệt của EPVINA rất đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn loại mẫu mã phù hợp với đối tượng khách hàng cũng như phù hợp với mức ngân sách.

Quà tặng cho mẹ bình giữ nhiệt

4. Túi cầm tay/ Ví tiền

Đây chính là sản phẩm quà tặng được ưu tiên hàng đầu vì sự tiện dụng và hữu ích để dành tặng cho những người mẹ. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, các bạn có thể lựa chọn ví tiền hay túi cầm tay làm quà tặng triân các mẹ.

Quà tặng cho mẹ túi cầm tay

Không tấp nập như ngày 8/3 hay 20/10, Ngày của Mẹ được thể hiện bằng những lời chúc và những món quà ý nghĩa. Tặng gì cho mẹ trong ngày này không còn là điều khiến mọi người phải trăn trở vì chỉ cần click vào website: http://www.quatangsukien.vn hay nhấc máy gọi vào đường dây nóng của EPVINA, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình đến từ các chuyên viên tư vấn của chúng tôi. Với mức giá cạnh tranh nhất, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đẹp và phù hợp với người nhận. Hãy liên hệ với Công ty quà tặng EPVINA ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Hotline: 0437.678.914

-- EPVINA --