Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp và đẹp nhất

 7/13/2017 —  1849

Với vẻ đẹp sang trọng, mang nhiềuý nghĩa cùng giá trị sử dụng, những bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp hiện là xu hướng lựa chọn quà tặng được nhiều doanh nghiệp yêu thích trong năm nay. Bộ quà tặng cho doanh nghiệp là gì? Những bộ quà tặng nào là cao cấp và đẹp nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua một số chia sẻ sau nhé!

1. Bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp là gì?

Thay vì tặng một món quà đơn lẻ, hiện nay các doanh nghiệp thường chọn tặng một bộ quà tặng.Bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp là một bộ gồm nhiều món quà tặng khác nhau, các món quà có mối liên quan nhất định. Ví dụ như bộ quà tặng văn phòng sẽ thường gồm các món vật dụng có liên quan đến công sở - văn phòng như lịch để bàn, bút, đồng hồ để bàn, hộp namecard, sổ tay... Để tạo vẻ đẹp bắt mắt và tính đồng bộ, những món quà trong bộ quà tặng thường có cùng một màu sắc, tương đồng trong kiểu trang trí và thiết kế.

2. Những bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp và đẹp nhất

Bộ quà tặng bút– hộp namecard– móc khoá

Đây là một trong các bộ quà tặng phổ biến và được thịnh hành nhất hiện nay. Ưu điểm của bộ quà tặng cho doanh nghiệp này là sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Các món đồ như bút, hộp namecard và móc khoá đều là những món đồ cần thiết đối với một doanh nhân hay người thành đạt. Thế nên, bộ quà tặng rất phù hợp để gửi tặng doanh nghiệp, nhất là gửi tặng những cá nhân đại diện một doanh nghiệp.

Có thể thấy, bộ quà tặng này không chỉ mang giá trị sử dụng, sự thanh lịch, mà còn hàm chứa nhiềuý nghĩa cùng lời chúc tốt đẹp. Bộ quà tặng bút– hộp namecard– móc khoá xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm món quà tặng độc đáo gửi đến doanh nghiệp khách hàng, đối tác.

Xem thêm 500 mẫu móc khóa đẹp:Móc khóa

Bộ quà tặng đồng hồ để bàn– gạt tàn– bật lửa

Bên cạnh bộ quà tặng trên, bộ quà tặng đồng hồ để bàn– gạt tàn– bật lửa cũng là một bộ quà tặng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Những món đồ như đồng hồ để bàn, gạt tàn, bật lửa... là những vật dụng vừa có tính trang trí cho bàn làm, văn phòng làm việc, lại vừa có giá trị sử dụng cao. Do đó, nếu xét vấn đề thiết thực và cả vấn đề vềý nghĩa tinh thần, bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp này đều có thể thoả mãn cả hai. Theo một số khảo sát nhỏ, đa phần những doanh nhân, giám đốc doanh nghiệp là nam đều yêu thích bộ quà tặng đồng hồ để bàn– gạt tàn– bật lửa.

Xem thêm các mẫu quà tặng cao cấp tại đây:quà tặng cao cấp

Bộ quà tặng ly sứ - bình giữ nhiệt

Khi vừa nghe đến bộ quà tặng ly sứ - bình giữ nhiệt, có thể mọi người sẽ nghĩ đây chỉ là những món quà bình thường, không cao cấp gì. Đấy chắc chắn là một nhận định sai lầm. Bởi hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp quà tặng của doanh nghiệp thường chú trọng nhiều đến phần thiết kế sản phẩm quà tặng. Với những kiểu thiết độc đáo, hiện đại, sử dụng vật liệu chuyên dụng cao cấp, bộ quà tặng ly sứ - bình giữ nhiệt được xem là một trong các bộ quà tặng cao cấp nhất và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng nhất hiện nay.

Xem thêm các mẫu bình giữ nhiệt khác tại đây:Bình giữ nhiệt

Bộ quà tặng bình và tách trà

Với những ai thích các giá trị truyền thống thì bộ quà tặng bình và tách trà hứa hẹn sẽ là một gợi khó thể bỏ qua. Trong văn phòng, trụ sở của mỗi công ty, doanh nghiệp, cơ quan đều không thể thiếu một bộ bình và tách trà để tiếp khách. Do đó, khả năng bộ quà tặng này nhận được sự yêu thích của cá nhân hay doanh nghiệp nhận quà là rất lớn. Nhằm tận dụng quảng bá thương hiệu, khi đặt bộ quà tặng bình và tách trà, doanh nghiệp có thể chủ động thiết kế và cho in logo, tên thương hiệu trực tiếp lên quà tặng.

3. Một số lưuý khi lựa chọn bộ quà tặng cho doanh nghiệp

Khi lựa chọn bộ quà tặng doanh nghiệp để dành tặng cho các doanh nghiệp đối tác, khách hàng, nên lưuý một số vấn đề sau:

  • Không phải bộ quà tặng càng nhiều món là càng sang trọng. Rất nhiều bộ tặngít món cũng sở hữu vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Vẻ sang trong không quyết định bởi số lượng, mà là ở chất lượng, cụ thể là chất liệu cùng kiểu mẫu thiết kế.

  • Ưu tiên chọn những bộ quà tặng được trình bày trang trọng trong hộp có ngăn bọc vải lụa hoặc nhung. Kiểu trình bày này dễ lấy được thiện cảm của người nhận quà hơn.

  • Đừng quên đính kèm một tấm thiệp viết tay đề những lời cảm ơn cùng lời chúc tốt đẹp đến doanh nghiệp, cá nhân nhận quà.

Trên đây là một số các gợiý về bộ quà tặng dành cho doanh nghiệp. Nếu cần tư vấn và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty quà tặng sự kiện EPVINA – đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Đến với EPVINA, quý khách hàng không phải lo lắng bất bỳ vấn đề về chất lượng hay giá cả, bởi EPVINA sẽ mang đến cho khách hàngnhững bộ quà tặng doanh nghiêp cao cấp và đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất.