Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những điều cần lưu ý khi mua ô dù cầm tay giá rẻ

 5/4/2017 —  2761

Ô dù là vật dụng che mưa che nắng đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta, nhưng ngoài công dụng trên, ngày nay ô còn được sử dụng như một phương tiện quảng cáo hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu làm quà tặng khuyến mãi, sự kiện, phục vụ cho quảng bá thương hiệu, các doanh nghiệp thường tìm tới các nhà cung cấp ô dù cầm tay giá rẻ. Vậy họ cần lưu ý gì khi lựa chọn sản phẩm quà tặng này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Hãy luôn nhớ ô đi mưa giá rẻ luôn tương xứng với chất lượng

Khác với việc lựa chọn một sản phẩm cao cấp để sử dụng cho một thời gian dài, các doanh nghiệp muốn tìm một loại ô với giá cả phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tương đối.

Ô dù cầm tay giá rẻ

Xem thêm nhiều mẫu ô dù quảng cáo khác

Với sự đa dạng trong mẫu mã, chất lượng nên giá cả cũng có rất nhiều mức khác nhau. Từ các loại ô gấp 3, gấp 2 gọn nhẹ, giá cả phải chăng tới các loại ô thẳng, ô golf cao cấp, hay những loại ô đặc biệt nhưô gấp ngược, ô không tay cầm. Dựa vào đối tượng khách hàng và ngân sách quà tặng của mình mà từng doanh nghiệp sẽ cho được phân vùng giá phù hợp.

Cách chọnô dù cầm tay giá rẻ

Lựa chọn một sản phẩm giá rẻ không phải là chọn loại rẻ nhất với chất lượng kém, mà là giá tốt nhất trong mức chất lượng tương ứng.

2. Khi chọn muaô dù hãy tìm hiểu kỹ các cơ sở cung cấp

Việc lựa chọn một cơ sở uy tín thực sự quan trọng, và có lẽ mang yếu tố quyết định nhất. Một địa chỉ cung cấp sản phẩm ô dù cầm tay có kinh nghiệm, và tín nhiệm từ khách hàng chắc chắn sẽ tư vấn và đưa ra cho doanh nghiệp một bảng giá phù hợp với yêu cầu nhất.

Ô dù cầm tay

Dĩ nhiên tại những nhà cung cấp uy tín, khách hàng chắc chắn sẽ yên tâm với chất lượng, sẽ không gặp tình trạng tưởng chừng mua được hàng giá hời nhưng lại là sản phẩm kém chất lượng.

Tuy nhiên trong vô vàn địa chỉ có thể dễ dàng tìm kiếm khi gõ tìm kiếm trên google, đâu mới là nơi đáng để gửi gắm niềm tin của các doanh nghiệp. EPVINA tự tin rằng công ty chúng tôi là một trong số những địa chỉ đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng nói chung, và trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các loại ô dù quảng cáo, chắc chắn các khách hàng đến với chúng tôi sẽ rất hài lòng.

Ô dù cầm tay khuyến mãi

Qua những lưu ý kể trên, nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn đang lên kế hoạch dùng ô dù cầm tay giá rẻ làm quà tặng thì chắc hẳn bạn đã có thêm một vài kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua ô dù cầm tay giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang còn băn khoăn về bất cứ vấn đề gì. Hotline: 0437.678.914

-- Ms.Ngọc --

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm chọn công ty sản xuất ô dù