Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những loại quà tặng giúp doanh nghiệp bạn tăng doanh số gấp 3

 3/26/2017 —  2569

Thế giới quà tặng luôn đa dạng, phong phú để khai thác và khám phá. Việc chiaquà tặng doanh nghiệp thành những loại nào phụ thuộc vào từng phương diện xem xét khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại quà tặng để đối nội và đối ngoại của một doanh nghiệp:

1. Quà tặng đối nội

Giống như tên gọi của nó, loại quà tặng này dùng để đối ngoại trong công ty. Nghĩa là dùng để tặng cho nhân viên để khích lệ tinh thần, ghi nhận, khen thưởng đối với sự cống hiến của họ. Những mónquà tặng doanh nghiệp phù hợp để đối nội có thể kể đến như:

Quà tặng biển tên nhân viên

Biển tên nhân viên: Là vật dụng dùng để in tên từng nhân viên, rất thích hợp để phân biệt mọi người và đặc biệt là tạo sự hứng khởi khi nhân viên nhận thấy được vị trí của mình trong công ty được ghi nhận, đánh giá như thế nào.

Quà tặng hôp namecard

Hộp đựng name card: Là vật dụng để lưu trữ danh thiếp, thường được dùng cho cấp quản lý trở lên. Một chiếc hộp đựng namecard sẽ giúp nhân viên có tác phong chuyên nghiệp và tự hào hơn khi đứng dưới mái nhà chung của doanh nghiệp.

Cúp quà tặng

Cúp,huy hiệu: Đây là những vật dụng cóý nghĩa tinh thần rất lớn nhằm tôn vinh sự cống hiến của cá nhân, nhóm đối với doanh nghiệp. Thường được sử dụng trong những dịp kết thúc năm cũ, chào đón năm mới hoặc sau sự kiện, cuộc thi nào đó.

Áo đông phục quà tặng doanh nghiệp

Áo đồng phục: Sẽ là một niềm tự hào lớn khi nhân viên được tặng những chiếcáo đồng phục có in logo, slogan, thương hiệu của doanh nghiệp.

2. Quà tặng đối ngoại

Là loạiquà tặng doanh nghiệp dành cho khách hàng, đối tác của công ty. Đây là loại quà tặng được sử dụng nhiều hiện nay, trong thời buổi cạnh tranh gay gắt và việc lấy lòng khách hàng là không hề dễ dàng.

Bút bi quảng cáo

Bút bi quảng cáo: Là món quà khá phổ biến, được lựa chọn nhiều nhất từ trước đến nay bởi tính khả dụng lớn cùng với giá thành lại rất thấp, hiệu quả lại rất cao. Bút bi quà tặng cũng có nhiều loại như bút banner, bút ký cao cấp v.v

Quà tặngáo mưa

Áo mưa quảng cáo: Thật thông minh khi sử dụng món quà này bởi đất quảng cáo trênáo mưa là rất lớn. Bạn có thể in trọn tất cả từ logo, slogan, thương hiệu của công ty lên chiếcáo mưa mà không lo thiếu đất. Tính khả dụng cũng như giá trị rơi vào tầm trung của loại quà tặng này cũng khiến nó trở thành món quà đối ngoại cực kỳ hữuích.

Ô quảng cáo

Ô quảng cáo: Cũng gần giống nhưáo mưa, đất quảng cáo trênô cầm tay là rất lớn. Đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo mà vẫn lịch sự, trang nhã khiếnô cầm tay là món quà luôn được yêu thích.

Quà tặng hộp đựng rượu

Hộp đựng rượu: Nếu muốn làm sang trọng hơn món quà tặng của mình, đặc biệt là dành cho Khách hàng VIP thì một chiếc hộp đựng rượu tinh tế và chất lượng là lựa chọn hàng đầu.

Tất cả những mónquà tặng doanh nghiệp trên và còn hơn thế nữa đều có mặt tạiCông ty quà tặng EPVINA. Chúng tôi nhận cung cấp số lượng theo yêu cầu, in ấn sáng tạo và đặc biệt nhất. Giá thành là yếu tố bạn hoàn toàn yên tâm bởi nó luôn đi kèm với chất lượng mà EPVINA cam kết mang lại.

-- EPVINA --

>>>Xem thêm: Quà tặng cao cấp dành cho doanh nhân