Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những lợi ích của dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp

 7/12/2017 —  1968

Lợiích của dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp là gì? Gửi những món quà tặng cho các khách hàng, đối tác là một trong những chiến lược kinh doanh đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng marketing cao. Và chính loại hình dịch vụ quà tặng dành cho doanh nghiệp sẽ giúp các công ty đưa ra được những lựa chọn và sở hữu các món quà tặng phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích hay định hướng.

1. Những lợiích của dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp

Tư vấn lựa chọn gói sản phẩm quà tặng phù hợp

Theo đó dịch quà tặng dành cho doanh nghiệp sẽ tư vấn giúp các công ty, doanh nghiệp lựa chọn được gói sản phẩm quà tặng phù hợp nhất. Lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp tưởng chừng như khá dễ dàng song trên thực tế không phải là đơn giản. Món quà làm sao phải làm sao truyền tải được đầy đủý nghĩa và mang giá trị sử dụng thiết thực cho đối tượng được tặng, lại vừa phải thoả mãn các yêu cầu, tiêu chí đề ra của công ty, doanh nghiệp. Vàdịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp sẽ hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp lựa chọn được món quà đó dựa trên những dữ kiện mà công ty, doanh nghiệp cung cấp.

Quà tặng dành cho doanh nghiệp hiện nay có vô số các chủng loại, mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng, chức năng sử dụng khác nhau. Điển hình như các nhóm quà tặng:

  • Quà tặng công nghệ: chuột vi tính, pin sạc dự phòng, bàn di chuột, usb, bút thuyết trình…

  • Quà tặng trang trí: quà lưu niệm mạ vàng,bộ giftset bàn làm việc…

  • Quà tặng cho trẻ em: bút màu, bộ ghép hình, bong bóng…

  • Quà tặng phổ thông:áo mưa, quạt, nón, vòng tay,huy hiệu

  • Quà tặng văn phòng: sổ tay, bút viết,hộp đựng namecard

Dựa trên yếu tố về đối tượng người được tặng, mục địch chiến lược marketing, dự trù kinh phí… của công ty, doanh nghiệp, mà dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp sẽ giúp giới thiệu, phân tích và tư vấn để công ty, doanh nghiệp chọn được sản phẩm quà tặng đáp ứng các tiêu chí trên.

Cung cấp sản phẩm quà tặng chất lượng

Sau khi tư vấn, định hình đượcý tưởng hay chính xác sản phẩm quà tặng, dịch vụ quà tặng dành cho doanh nghiệp sẽ cung cấp sản phẩm quà tặng chất lượng cho công ty, doanh nghiệp. Đối với nhữngý tưởng quà tặng mà công ty, doanh nghiệp đề xuất,dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp sẽ hỗ trợ thiết kế, hoàn thành kiểu dáng sản phẩm. Bên cạnh đó, dịch vụ còn hỗ trợ thiết kế và in ấn các logo, tên thương hiệu, tên doanh nghiệp, slogan, thông điệp của doanh nghiệp, công ty trên quà tặng. Các sản phẩm quà tặng được cung cấp bởi dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp đảm bảo đúng với cam kết từ kiểu dáng cho đến chất lượng.

2. Làm sao để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, sản phẩm quà tặng chất lượng, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Do đó khi lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng dành cho doanh nghiệp, công ty, doanh nghiệp nên tham khảo thông tin, cân nhắc kỹ lưỡng trước đưa ra quyết định ai sẽ là đơn vị đồng hành cùng mình trong chiến lược chinh phục đối tác, khách hàng.

Theo đó, khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng dành cho doanh nghiệp, công ty, doanh nghiệp nên quan tâm đến những tiêu chí sau:

  • Thời gian hoạt động và tiếng tăm thương hiệu của đơn vị. Nên ưu tiên chọn các đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm và sở hữu tiếng tăm nhất định trên thị trường.

  • Đơn vị cung dịch vụ quà tặng cho doang nghiệp nên có khả năng sáng tạo trong vấn đề thiết kế quà tặng cùng bao bì quà tặng. Trong quá trình tư vấn, tham khảo thông tin từ đơn vị, công ty, doanh nghiệp có thể yêu tư vấn về kế hoạch, việc lựa chọn sản phẩm quà tặng dựa trên yêu cầu của chính doanh nghiệp, công ty. Qua đó, đánh giá, xem xét, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ quà tặng dành cho doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín, thì EPVINA sẽ là lựa chọn hàng đầu. Là một nhà cung cấp dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp hoạt động lâu năm và có uy tín thương hiệu nhất định, EPVINA sẽ tư vấn, lên kế hoạch, hỗ trợ công ty, doanh nghiệp lựa chọn được món quà tặng phù hợp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như giải đáp các thắc mắc vấn đề liên quan, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến EPVINA qua hotline04 37 678 914 (TP. Hà Nội) và08 38 628 188 (TP. Hồ Chí Minh).

Mong rằng với chia sẻ trên đây sẽ mang đến nhiều thông tin hữuích về dịch vụ quà tặng cho doah nghiệp, cách chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Chúc các doanh nghiệp, công ty sẽ tìm được nhà cung cấp dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp tốt nhất để hoàn thiện thành công chiến lược kinh doanh của mình.