Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Pin sạc dự phòng – Quà tặng doanh nghiệp đang được yêu thích nhất

 6/14/2017 —  2130

Thời đại Công nghệ thông tin lên ngôi, chiếc điện thoại di động trở nên gắn bó với mỗi người ở bất cứ đâu. Nhu cầu sử dụng để giải trí, xem tin tức, làm việc v.v  ngày càng nhiều hơn nhưng năng lượng thì lại có giới hạn. Để khắc phục điều đó, pin sạc dự phòng cũng trở thành vật bất ly thân của nhiều người.

 

  1. Món quà có giá trị cao:

Giá trị ở đây cả về nghĩa tiện dụng và cả về nghĩa giá tiền. Sự tiện dụng thể hiện ở  tính năng lưu trữ năng lượng thông minh và thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, pin sạc dự phòng dần có mặt ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có điện thoại di động hay ipad đi kèm. Giờ đây, không cần lo lắng việc đang lướt web, nghe nhạc, chơi face, hay làm việc, gọi điện thoại v,v bị gián đoạn bởi pin yếu, hết pin nữa. Với những người phải thường xuyên di chuyển, công tác xa hoặc phải đến những nơi khó tiếp cận với nguồn điện thì chỉ cần một cục pin sạc dự phòng đi kèm thì mọi lo lắng ấy đều tan biến. Dung lượng của pin sạc dự phòng cũng rất lớn và đa dạng. Bạn có thể sạc từ 2 lần trở lên với 1 thiết bị di động của mình. Tuổi thọ của sản phẩm này cũng rất cao.

 

Giá trị thứ 2 ở đây là về giá tiền. Trung bình giá tiền của pin sạc dự phòng từ 150K trở lên tùy từng dung lượng. Số tiền này với một mónquà tặng doanh nghiệp thì không phải nhỏ, nhất là với những chiến dịch Marketing lớn. Người nhận được món quà này vừa cảm thấy tính khả dụng, vừa thú vị về sự tiện lợi cũng như thấy tự hào vì nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía người tặng.

  1. Món quà cóý nghĩa quảng bá thương hiệu rộng rãi:

Ngoàiý nghĩa truyền tải sự tin tưởng, công nhận vai trò, địa vị của người được tặng quà, đối với người tặng, pin sạc dự phòng còn cóý nghĩa quảng bá thương hiệu rộng rãi. Với một chiến dịch Marketing của một công ty, đơn vị, pin sạc dự phòng là món quà tặng doanh nghiệp hướng tới những khách hàng tiềm năng, có địa vị. Việc mang trong mình giá trị cao như đã nói ở trên thì món quà này được tin tưởng là lấy được lòng của những vị khách khó tính nhất.

Hơn nữa, sử dụng pin sạc dự phòng làm quà tặng, bạn còn có thể in ấn, khắc logo, slogan thương hiệu của đơn vị bạn trên thân pin. Sự phổ biến của pin sạc dự phòng càng giúp cho việc phủ sóng thương hiệu rộng rãi.

Không khó để sở hữu pin sạc dự phòng làm quà tặng khi đến với Công ty quà tặng EPVINA. Chúng tôi cung cấp các loại pin sạc dự phòng chất lượng nhất hiện nay với đa dạng dung lượng phù hợp với từng nhu cầu và tài chính của Khách hàng. Giá thành phải chăng, đội ngũ thiết kế, tư vấn sáng tạo và nhiệt tình sẽ cùng bạn tiến tới một chiến dịch Marketing thành công! Chi tiết liên hệ Hotline: 0437.678.914