Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng cuối năm cho khách hàng mới lạ và độc đáo

 7/5/2017 —  2265

Nhằm gửi lời triân sâu sắc cũng như thắt chặt mối quan hệ, các doanh nghiệp thường mở chiến dịchquà tặng cuối năm cho khách hàng. Một món quà tặng khách hàng lý tưởng, không chỉ cần mang giá trị vật chất, giá trị sử dụng, mà còn phải hàm chứa cả giá trị tinh thần, có khả năng tạo ấn tượng thương hiệu sâu sắc trong mắt khách hàng.

1. Một số bí quyết trong việc lựa chọn quà tặng cuối năm cho khách hàng

Hiện nay có rất nhiều loại quà tặng phù hợp để doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cuối năm cho khách hàng. Tuy nhiên, để chọn được một món quà vừa đáp ứng được hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, lại vừa thỏa mãn và khiến khách hàng thích thú, hài lòng thì lại không phải là điều đơn giản. Sau đây là một số bí quyết tuyệt chiêu trong việc lựa chọn quà tặng cuối năm cho khách hàng:

  • Món quà nên phảnánh đúng giá trị vật chất và tinh thần mà doanh nghiệp gặt hái được từ sự hợp tác cũng như cung cấp sản phẩm hay dịch vụ cho khách hàng. Điều này có tác dụng thể hiện sự triân, tôn trọng và đề cao của doanh nghiệp đối với sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng.

  • Hình thứ trình bày của quà tặng cuối năm cho khách hàng nên chúý đến chi tiết, tránh qua loa, có thể tặng quà kèm thiệp.

  • Ưu tiên chọn những quà tặng mang giá trị sử dụng cao. Bởi loại quà này thường tạo hiệu ứng quảng cáo tốt cho doanh nghiệp.

2. Top những món quà tặng cuối năm cho khách hàng mới lạ và độc đáo

Hộp đựng rượu

Đầu tiên phải kế đến là hộp đựng rượu vang. Việc biếu, tặng rượu vào các dịp cuối năm đã trở thành việc quá quen thuộc. Để cho chai rượu vang - món quà tặng khác hàng của bạn trở nên sang trọng, lịch lãm hơn hãy trang bị thêm 1 chiếc hộp đựng rượu thật đẹp. Có nhiều mẫu hộp với nhiều chất liệu để bạn có thể lựa chọn.

Bộ giftset

Hiện nay các sản phẩm giftset dành riêng để những doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đối tác, khách hàng có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Doanh nghiệp có thể chọn những bộ giftset phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình để làm quà tặng cho khách hàng vào dịp cuối năm. Doanh nghiệp cũng có thể dựa trên thời điểm tặng quà để chọn quà tặng. Điển hình như vào cuối năm thường cận với dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán, một bộ giftset ấm trà cùng trà, giftset lọ đựng mứt cùng bánh mứt… chắc chắn sẽ là những gợiý hay cho doanh nghiệp.

Đồng hồ thông minh

Những năm gần đây, đồng hồ thông minh dần xuất hiện nhiều trên thị trường và được khôngít người quan tâm. Đây là một trong các sản phẩm có tính độc đáo, rất phù hợp để doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cuối năm cho khách hàng. Theo các khảo sát, đồng hồ thông minh rất được nhiều người ưa thích và mong muốn sở hữu. Thế nên khi chọn đồng hồ thông minh làm quà tặng, khả năng đáp ứng tâm lý, cụ thể là khả năng được khách hàng đón nhận và sử dụng là rất cao. Mặt khác vì đồng hồ thông minh là dòng sản phẩm cao cấp, nên cũng góp phần thể hiện được sự hào phóng và trân trọng của doanh nghiệp với khách hàng.

Bàn di chuột

Hầu hết người dùng máy tính hiện nay đều cần sử dụng bàn di chuột. Hay nói cách khác, bàn di chuột là một vật dụng rất được phổ biến. Do đó, đây cũng được xem là một loại quà tặng cuối năm cho khách hàng khá mới lạ và độc đáo. Bàn di chuột là một quà tặng không chỉ tiện lợi mà còn có tính tiệních cao.

Ưu điểm của quà tặng này là chi phí khá thấp, doanh nghiệp có thể đặt với số lượng lớn để tặng cho khách hàng vào dịp cuối năm. Nhưng điểm nổi trội nhất khi chọn bàn di chuột làm quà tặng đó là doanh nghiệp có thể in thông điệp nhằm tạo hiệu ứng quảng cáo truyền thông trên bề mặt của sản phẩm. Đây là cách quảng cáo trực tiếp đánh mạnh vào tâm lý và tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

Đế lót ly

Đế lót ly cũng là một lựa chọn mới lạ về quà tặng cuối năm cho khách hàng. Ưu điểm của loại quà tặng này là doanh nghiệp có thể tùyý điều chỉnh mức chi phí cho mỗi món quà. Vì lót ly có vô số kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, thiết kế khác nhau, nên căn sự trên dự trù kinh phí quà tặng mà doanh nghiệp có thể chọn mua sản phẩm đế lót ly bằng giấy kiểu phổ thông, hay đế lót ly bằng thủy tinh, sành sứ cao cấp.

Ngoài ra, đế lót ly có một ưu điểm khác đó là doanh nghiệp có thể in trực thiếp logo, tên thương hiệu, thông điệp của doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng trên mặt trước của đế. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thông qua quà tặng vừa gửi lời triân đến khách hàng, lại vừa có thể tạo hiệu ứng quảng cáo, truyền thông cho chính thương hiệu cũng như sản phẩm của mình.

Nếu doanh nghiệp đang phân vân không biết nên chọn quà tặng gì hay chọn nơi cung cấp quà tặng ở đâu là uy tín và chất lượng, thì EPVINA sẽ là một gợiý rất đáng để tham khảo. EPVINA là một trong các công ty chuyên cung cấp và thiết kế các sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Đến với EPVINA, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn và thiết kế để có được món quà tặng cuối năm cho khách hàngý nghĩa và ưngý nhất.