Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng dây buộc tai nghe – quà tặng hữu ích, tiện dụng

 1/28/2019 —  3184

Hiện nay trào lưu buộc dây tai nghe hay dây sạc đang được quan tâm và yêu thích bởi vừa bảo vệ tai nghe vừa trang trí, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ cá nhân. Vì lý do đó mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọnquà tặng dây buộc tai nghe làm sản phẩm quà tặng cho các sự kiện, quà tặng khuyến mãi cho khách hàng.

Kiểu dáng

Dây buộc tai nghe quà tặng có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, dễ dàng sử dụng cũng như cất giữ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Dây buộc tai nghe có thể có kiểu dáng trơn một màu hoặc phối kết hợp các màu với nhau. Dây tai nghe sử dụng 2 cúc bấm gài  như một ổ khóa mini tạo thành một vòng chắc chắn giúp cho dây buộc không bị rối.

 

Dây buộc tai nghe bằng da

Dây buộc tai nghe bằng da

Chất liệu

Dây tai nghe được làm từ hai chất liệu chính là giả da và nhựa dẻo:

+ Giả da

Dây buộc tai nghe được làm từ chất liệu giả da, kiểu dáng sẽ mềm mại, sang trọng. Phần cúc bấm khóa được làm từ kim loại, giúp định hình dây buộc cố định và chắc chắn. Dây tai nghe giả da sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng đứng đắn, nghiêm túc.

+ Nhựa

Dây buộc tai nghe sản xuất từ chất nhựa dẻo bên trong có thanh kim loại mỏng định hình giúp cuộn dễ dàng hơn. Dây buộc từ nhựa dẻo có thiết kế nhiều hình hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương, có thể tận dụng làm móc chìa khóa hoặc trang trí không gian. Dây có thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung.

Dây buộc tai nghe cute

Dây buộc tai nghe cute

 

Màu sắc

Với thiết kế đa dạng về mẫu mã thì sự đa dạng về màu sắc của dây buộc tai nghe là điều dễ hiểu. Sự đa dạng trong kiểu dáng sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp lựa chọn mẫu mã, màu sắc theo những phong cách riêng để làm quà tặng cho từng nhóm đối tượng khách hàng.

Công dụng của quà tặng dây buộc tai nghe đối với doanh nghiệp

Dây buộc tai nghe là sản phẩm tiệních thông dụng trong cuộc sống ngày nay giúp bảo vệ tuổi thọ cho tai nghe, sạc pin... đó là cách sử dụng kinh tế và hiệu quả. Thiết kế độc đáo dễ gây ấn tượng cho người dùng, đó là con đường nhanh nhất để lấy lòng khách hàng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có.

Thiết kế ấn tượng nhưng lại không quá cầu kỳ cả về kiểu dáng và chất liệu nên chi phí cho những sản phẩm quà tặng là tai nghe sẽ vô cùng thấp, giúp cho nguồn tài chính của doanh nghiệp thêm vững mạnh. Bạn còn chần chừ gì nữa? Dây buộc tai nghe - Một món quà tặng ngon - bổ - rẻ cho doanh nghiệp trong các chương trình khuyến mãi, sự kiện.

Dây buộc tai nghe đáng yêu

Dây buộc tai nghe đáng yêu

Sử dụngdây buộc tai nghe với nhiều hình ảnh logo thương hiệu để làm quà tặng khách hàng là một chiến lược thông minh và lâu dài. Khách hàng sử dụng hàng ngày chính là cách khách hàng gợi nhớ về doanh nghiệp bạn đồng thời đưa hình ảnh doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng khác.

Trên đây là một số thông tin về quà tặng dây buộc tai nghe. Hy vọng, với những thông tin trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn dây buộc tai nghe làmquà tặng doanh nghiệp cho mình.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng dây buộc tai nghe chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.