Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Qùa tặng mũ lưỡi trai – Món quà thiết thực ý nghĩa, song hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

 11/19/2018 —  2561

Nhịp sống hiện đại hiện nay, việc chọn những món quà tặng trong những dịp quan trọng dành cho nhau trở nên khá phổ biến và cần có sự tinh tế, thẩm mỹ của người tặng gửi gắm vào món quà tặng cho người được tặng. Doanh nghiệp cũng vậy, cũng khá đau đầu về vấn đề chọn quà tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên nội bộ trong doanh nghiệp mình. Chúng tôi xin được giới thiệu mónquà tặng mũ lưỡi trai- quà tặngý nghĩa, thiết thực cùng đồng hành với doanh nghiệp trong các chương trình khuyến mại, triân hay sự kiện quan trọng của doanh nghiệp.

Mũ hợp tác cùng Coca Cola

Mũ hợp tác cùng Coca Cola

Chi tiết quà tặng mũ lưỡi trai

Qùa tặng mũ lưỡi trai là quà tặng thiết thực, món vật dụng hàng ngày gắn liền với cuộc sống của mỗi chúng ta. Mũ lưỡi trai quà tặng có thể có nhiều màu sắc, kiểu dáng hay được làm từ chất liệu khác nhau.

Qùa tặng mũ lưỡi trai được làm từ chất liệu cao cấp vải dù: Chất liệu vải dù cao cấp được gia công sản xuất từ 2 chất liệu trở lên: cotton, polyester, nylon, hoặc tơ nhân tạo, đây là loại vải sợi thô, thoáng khí và khá bền sử dụng lâu dài, có khả năng chống thấm nước cao, có thể giặt được và mau khô.

Qùa tặng mũ lưỡi trai được làm từ chất liệu cao cấp vải kate: Là loại vải có độ bền không cao, vải mỏng và rất dễ rách và nhăn nheo nhưng lại có ưu điểm thấm hút mồ hôi cực tốt, bề mặt vải mềm mịn. Thông thường chỉ có thểáp dụng mũ dạng này cho các loại nón sự kiện dùng 1 lần.

Qùa tặng mũ lưỡi trai được làm từ chất liệu cao cấp vải kaki dày: Là loại vải có chất vải đẹp và thoáng khí nên tạo được mát mẻ. Đây là loại nón chất lượng tốt được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là sử dụng làm mũ đồng phục cho nhân viên công ty, học sinh các trường quốc tế, làm quà tặng trong các tour du lịch cao cấp...

 

Mũ hợp tác cùng Toyota

 

Mũ hợp tác cùng Toyota

Qùa tặng mũ lưỡi trai được làm từ chất liệu cao vải kaki mỏng: Là loại vải có chất lượng cũng như độ bền tốt nên thường được nhiều công ty lựa chọn làm mũ quảng cáo. Đây là loại vải thường sử dụng để may các loại mũ trung cấp, làm quà tặng khuyến mãi, làm mũ đồng phục cho công ty...

Qùa tặng mũ lưỡi trai được làm từ chất liệu cao vải kaki cotton nhung: Là vải kaki 100% cotton có thêm một công đoạn cào vải nhằm tạo độ mịn cho bề mặt vải gần giống như nhung. Đây là loại vải đẹp nhất, tuy nhiên nó lại có giá thành cao.

Qùa tặng mũ lưỡi trai được làm từ chất liệu cao vải kaki Samsung: Giá thành cao hơn vải kaki cotton nhung, chất vải cứng cáp, rất bền khi sử dụng.

Qùa tặng mũ lưỡi trai có cấu tạo tinh tế, đa dạng và đẹp mắt. Cấu tạo lớp lót nhựa tạo độ cong và cứng cho mũ ở lớp tán mũ. Phần thân mũ có thể in logo, thương hiệu và slogan...

Qùa tặng mũ lưỡi trai có kiểu dáng, kích thước đa dạng như mũ lưỡi trai truyền thống, mũ hiphop, mũ nửa đầu hay mũ tai bèo...

Lợiích mà quà tặng mũ lưỡi trai mang lại cho doanh nghiệp

Qùa tặng mũ lưỡi trai là quà tặng tạo mối liên kết bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp, tạo sự đoàn kết, thống nhất, chuyên nghiệp cho tập thể khi dùng làm quà tặng nhân viên. Qùa tặng mũ lưỡi trai giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến các khách hàng đồng thời kích thích sự tò mò và quan tâm, thúc đẩy sự mua hàng của khách hàng.

Mũ hợp tác cùng Huyndai

Mũ hợp tác cùng Huyndai

Trên đây là những thông tin hữuích mà quà tặng mũ lưỡi trai mang lại cho doanh nghiệp. Hy vọng với những gợiý trên, doanh nghiệp sẽ chọn đượcquà tặng doanh nghiệp phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng mũ lưỡi trai chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.