Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng sếp cuối năm như thế nào là sang trọng và ý nghĩa nhất?

 7/9/2017 —  1904

Lựa chọn một mónquà tặng sếp cuối năm, nhất là thời điểm sắp Tết đến xuân về được xem là một nét đẹp trong văn hóa. Điều này thể hiện sự kính trọng cũng như giúp thắt chặt tình cảm hơn giữa cấp dưới và cấp trên. Món quà tặng vừa phải thậtý nghĩa, nhưng lại không nên quá phô trương hoặc xuề xòa. Nên tặng quà gì cho sếp? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

1. Quà tặng sếp cuối năm như thế nào là tốt nhất?

Rất nhiều người thường muốn tặng quà cho sếp vào dịp cuối năm nhưng lại không biết nên chọn quà gì, quà như thế nào là vừa phải và đúng mực nhất. Nếu chọn quà quá đơn giản thì e ngại không thể hiện hết được sự biết ơn và tôn trọng đối với sớm. Nếu chọn quà quá cầu ký, giá trị thì lại lo rằng hơi phô trương, dễ bị hiểu lầm. Để quà tặng ở mức đúng mực vàý nghĩa nhất, khi lựa chọn quà tặng sếp cuối năm, bạn có thể chọn các nhóm quà sau:

  • Nhóm quà mang nhiều giá trị tinh thần như tranh, ảnh, tượng điêu khắc, tượng gỗ, quà lưu niệm…

  • Nhóm quà có giá trị sử dụng thiết thực như dụng cụ chơi thể thao, phụ kiện xeô tô…

  • Nhóm quà thực phẩm như đặc sản quê hương, bánh, hoa quả…

2. Một số gợiý về quà tặng sếp cuối năm sang trọng vàý nghĩa

Tranh thư pháp

Tranh thư pháp là một món quà rất lý tưởng để dành biếu tặng các sếp, cấp trên, lãnh đạo vào dịp cuối năm. Món quà này vừa sang trọng, lại giàuý nghĩa nhân văn, đặc biệt là rất hợp để trang trí trong ngày Tết. Các sản phẩm tranh thư pháp hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Tùy vào khả năng tài chính bản thân, bạn có thể chọn dòng sản phẩm phù hợp. Nếu dự trù chi phí quà tặng ở mức thấp đến tầm trung, bạn nên ưu tiên dòng tranh thư pháp giấy. Còn nếu dự trù chi phí ở mức cao hơn, bạn có thể chọn tranh thư pháp thuê thủ công, tranh thư pháp sơn mài…

Quà tặng sếp cuối năm - Tranh thư pháp

Để chọn tranh thư pháp làm quà tặng sếp cuối năm, bạn có thể chọn các chữ hay như chữ Tín, chữ Uy, chữ Thuận, chữ Phúc, chữ Lộc… Ngoài ra, tranh thư pháp về câu đối chúc Tết cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Viết, bút doanh nhân

Viết bút, nhất là dòng viết bút ký tên doanh nhân cao cấp cũng là một món quà có thể tặng sếp vào cuối năm. Trên thị trường, viết bút có rất đa dạng các sản phẩm khác nhau từ dòng viết bút phổ thông đến dòng viết bút cao cấp, từ dòng viết bi đến dòng viết mực nước… Một cây viết được đặt trang trọng chiếc hộp lịch sự sẽ thể hiện được tấm lòng và sự kính trọng của bạn dành cho sếp.

Quà tặng sếp cuối năm - Bút ký

Ngoài ra, hiện có nhiều cửa hàng, hãng kinh doanh viết bút doanh nhân thường cung cấp kèm dịch vụ khắc tên. Nếu chọn viết doanh nhân làm quà tặng sếp cuối năm, bạn có thể khắc tên sếp lên cây viết để tạo dấu ấn riêng lạ mắt và ấn tượng hơn.

Xem thêm các mẫu bút ký tuyệt đẹp:Bút ký cao cấp

Dụng cụ làm bếp

Vừa nghe đến các bộ dụng cụ làm bếp có lẽ bạn sẽ hơi bất ngờ vì nó không liên quan lắm, nhất là với những sếp nam. Tuy nhiên, một bộ dụng cụ làm bếp chắc chắn sẽ khiến phu nhân các sếp ưa thích. Phải chăng đây là chiêu gián tiếp tạo được cảm tình với sếp một cách tinh tế và hoàn hảo nhất? Vì thế nếu sếp bạn là người đã lập gia đình, thì bộ dụng cụ làm bếp sẽ là một lựa chọn quà tặng sếp cuối năm rất đáng để tham khảo đấy!

Quà tặng sếp cuối năm - Dụng cụ nhà bếp

Dụng cụ chơi thể thao

Trước khi chọn quà, bạn nên chịu khó thăm dò, tìm hiểu các sở thích của sếp. Nếu sếp là một người yêu thể thao và thường xuyên chơi thể thao, bạn có thể chọn tặng các dụng cụ chơi thể thao. Ví dụ như môn golf có thể tặng gậy đánh golt, với môn tennis có thể tặng vợt đánh tennis, tương tự với môn cầu lông có thể tặng đánh cầu lông. Trong trường hợp sếp ưa chạy bộ có thể tặng giày chạy bộ hay trang phục chạy bộ…

Quà tặng sếp cuối năm - Đồ thể thao

Quà quê

Quà quê tuy sẽ không là quà tặng sếp cuối năm có nhiều giá trị vật chất. Nhưng thay vào đó, giá trị tinh thần lại rất lớn. Quà quê dù khá đơn giản và mộc mạc như lại là lựa chọn rất tốt để thể hiện sự tấm lòng chân thành của bạn. Những món quà quê như đặc sản bánh, trái… thường dễ tạo thiện cảm với sếp cũng như gia đình của sếp.

Được thành lập từ năm 2013, đến nay công ty chuyên cung cấp quà tặng sự kiện EPVINA đã tạo uy tín nhất định trên thị trường. Đến với EPVINA, bạn có thể lựa chọn nhiều món quá tặng phù hợp cho các sự kiện khác nhau, trong đó tiêu biểu là các món quà dành biếu tặng sếp cuối năm.

EPVINA cam kết cung cấp các sản phẩm quà tặng đúng chất lượng, đúng giá, nhiều mẫu mã và chủng loại. Để được tư vấn về các món quà tặng sếp sang trọng vàý nghĩa nhất, bạn có thể liên hệ đến hotline 04 37 678 914 (TP. Hà Nội) và 08 38 628 188 (TP. Hồ Chí Minh). EPVINA sẽ giúp bạn chọn đượcquà tặng sếp cuối năm ưngý nhất.