Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng USB quà tặng công nghệ ý nghĩa

 4/4/2017 —  2208

Trong những năm gần đây, quà tặng doanh nghiệp được sử dụng như một hình thức quảng bá, marketing thương hiệu ấn tượng, cũng như một cách chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo dấu ấn thương hiệu nổi bật với mọi người. Quà tặng USB là ví dụ cho một món quàý nghĩa, hợp lí với mức chi phí thấp.

Tại sao nên lựa chọn quà tặng USB?

- Hiện nay, thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và phát triển mạnh mẽ đã đặt ra yêu cầu con người phải luôn có bên mình một thiết bị chuyên dụng để lưu trữ, ghi nhớ, sao chép và chuyển đổi dữ liệu từ máy tính, laptop hay ổ cứng. Chính vì lẽ đó, USB chính là một sản phẩm tuyệt vời phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là có thể làm quà tặng khách hàng.

Quà tặng usb giá rẻ

Với công ty, doanh nghiệp hay khách hàng, việc tặng USB có tên, logo thương hiệu và slogan mang đến hiệu quả đáng kể trong việc quảng cáo nhãn hàng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong việc PR thương hiệu.

Ưu điểm của quà tặng USB tại EPVINA

- Mẫu mã đa dạng, sang trọng và hiện đại của quà tặng USB tạo sự thích thú và mang đến ấn tượng tốt cho khách hàng khi bạn sử dụng làm quà tặng, tạo nên một chiến dịch quảng bá thương hiệu cho công ty hay nhãn hàng một cách hoàn hảo.

Quà tặng usb độc đáo

- USB của Công ty quà tặng EPVINA cho phép mở rộng hơn 120 thiết bị kết nối cùng vào một máy tính thông qua một cổng USB duy nhất. Đặc biệt, USB có đặc tính cắm nóng, các thiết bị có thể được kết nối hoặc ngắt kết nối trong mọi thời điểm mà người sử dụng cần mà không cần phải khởi động lại hệ thống.

- Chi phí cho việc sử dụng USB làm quà tặng rất thấp, tiết kiệm được mức ngân sách một cách đáng kể

Các mẫu quà tặng USB tại EPVINA

Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã USB khác nhau để lựa chọn:

-USB da

Quà tặng USB da

-USB gỗ

Quà tặng USB gỗ

-USB kim loại

Quà tặng USB kim loại

-USB mini

Quà tặng USB mini

-USB nhựa

Quà tặng usb nhựa

-USB thẻ

Quà tặng usb thẻ

-USB cao su

Quà tặng usb vỏ cao su

-Hộp USB

Quà tặng hộp usb

Đặc biệt, khi đến với EPVINA, quý‎‎‎ khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết nhất về mẫu mã mặt hàng USB và việc chế tác, in ấn logo thương hiệu. Với xưởng sản xuất kỹ thuật cao, máy móc nhập khẩu, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, chúng tôi luôn là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam mang đến cho bạn sản phẩm quà tặng USB đẹp nhất với giá thành hợp lí nhất, chiết khấu cao cho quý công ty, doanh nghiệp khi đặt USB làm quà tặng khách hàng.

Công ty quà tặng EPVINA đem đến sự hài lòng cho trải nghiệm của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất!

Hotline: 04.37.678.914 - 04.37.955.500

-- EPVINA --