Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Top 4 quà tặng cuối năm cho cô giáo ý nghĩa nhất

 7/5/2017 —  6502

Nhằm gửi lời triân công ơn chăm lo và dạy dỗ, các bạn học sinh thường mong muốn tìm được mónquà tặng cuối năm cho cô giáo thật đặc biệt và giàuý nghĩa. Nhưng khôngít bạn học sinh thường phân vân không biết nên chọn quà tặng gì cho phù hợp. Với một số gợiý sau đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được món quà ưngý nhất.

1. Thiệp - quà tặng cuối năm cho cô giáo - nơi trao gửi những thông điệp

Có lẽ không có mónquà tặng cô giáo vào dịp cuối năm nào lại có thể trực tiếp gửi gắm những thông điệp, tâm tư, nguyện vọng lý tưởng như thiệp. Với những tấm thiệp, bạn có thể tự do viết lên đó những dòng yêu thường, lòng biết ơn và cả cảm xúc của mình về cô giáo, về những ngày tháng cô đã giảng dạy, nuôi dưỡng tri thức cho những học sinh thân yêu. Và khi đọc các dòng viết ấy, có lẽ cô sẽ vô cùng cảm động, hiểu được tấm lòng và lời triân sâu sắc của bạn.

 

Quà tặng cô giáo cuối năm

 

Thiệp tuy không nặng về giá trị vật chất, nhưng lại vô cùng giàu giá trịvề tinh thần, đơn giản mà mang nhiềuý nghĩa nhân văn rất đẹp. Đây sẽ là một trong gợiý về các món quà tặng cô giáo cuối năm rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn.

2. Sổ tay - quà tặng cuối năm cho cô giáo thiết thực màý nghĩa

Sổ tay là vật dụng vô cùng cần thiết đối với bất kỳ ai, nhất là thầy cô giáo, thường xuyên phải cần ghi chép, lưu giữ kiến thức, tri thức quý báu để truyền dạy cho học sinh. Thế nên, sổ tay sẽ là một món quà tặng cô giáo vừa thiết thực, lại vừa mang nhiềuý nghĩa.

Quà tặng cô giáo cuối năm

Khi chọn sổ da cho cô giáo, bạn có thể ưu tiên chọn những quyển sổ được thiết kế đơn giản, phù hợp cho người lớn sử dụng. Tránh chọn các loại sổ tay quá nhiều màu sắc, kiểu dáng cầu kỳ, thiết kế theo phong cách dành cho học sinh. Trong tất cả các mẫu sổ tay, dòng sổ tay bìa da màu đen hoặc nâu sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Ngoài ra, trước khi tặng, bạn có thể đề lên trang đầu tiên của quyển sổ những lời đề tặng, thông điệp triân và yêu thương gửi đến cô giáo của mình. Chắc chắn cô giáo sẽ vô cùng cảm động với món quà này đấy! Và cuối cùng đừng quên tự tay hay nhờ người lớn gói quyển sổ một cách cẩn thận và đẹp mắt trước khi tặng để thể hiện sự trân trọng của mình với cô giáo.

3. Hoa - quà tặng cuối năm cho cô giáo thể hiện vẻ đẹp và sự tôn trọng

Từ rất lâu, hoa luôn là món quà tặng truyền thống mà nhiều học sinh gửi đến cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam hay dịp lễ Tổng kết cuối năm. Dù đến này có rất nhiều món quà tặng cô giáo giá trị hơn được biết đến, nhưng hoa vẫn luôn là quà tặng cuối năm cho cô giáo mang nhiều giá trị tinh thần vàý nghĩa nhất.

Quà tặng cô giáo cuối năm

Hoa là biểu tượng cho cái đẹp. Và hoa cũng là biểu tượng cho một tấm lòng đẹp. Tặng hoa cho cô giáo thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với cô giáo của mình và cả sự trân quý về tấm lòng đẹp, những tháng ngày cô đã giảng dạy, truyền cho bạn rất nhiều kiến thức và cả vốn sống quý báu, để sau này bạn có thể tự tin bước trên đường đời.

Nếu chọn quà tặng cô giáo cuối năm là hoa, bạn có thể chọn hoa tươi hoặc hoa giả. Hoa tươi có ưu điểm đẹp tự nhiên nhưng lại khó giữ lâu. Còn hoa giả lại có thế mạnh có thể sử dụng trang trí lâu dài. Tùy theo điều kiện và sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn loại hoa thích hợp để dành tặng cho cô giáo của mình.

4. Viết - quà tặng cuối năm cho cô giáo tinh tế và sang trọng

Ngoài phấn, có lẽ viết là vật dụng không thể thiếu đối với người cô người thầy. Cô giáo thường cần viết để ghi chép, chấm bài hay phê sổ… Một cây viết dành làm quà tặng cô giáo cuối năm sẽ là một gợiý rất hay. Trên thị trường hiện có rất dòng sản phẩm viết từ phổ thông đến cao cấp, bạn có thể chọn sản phẩm viết hợp với điều kiện chi dùng và sở thích của bản thân. Nhiều sản phẩm viết được thiết kế với đường nét rất tinh tế, cầu kỳ, nên viết hứa hẹn sẽ là một món quà không chỉý nghĩa mà còn sang trọng và thanh lịch.

Top 4 quà tặng cuối năm cho cô giáoý nghĩa nhất

Bên cạnh những gợiý trên, bạn còn có thể chọn một sốquà tặng cô giáo khác như bình nước thể thao, gối hơi chữ u, móc khóa, ví tiền, cặp, túi xách, hộp namecard…

Nếu bạn còn e ngại không biết nên chọn mua quà tặng cho cô giáo ở đâu là uy tín và chất lượng thì có thể tìm đến EPVINA – một trong các nhà cung cấp quà tặng hàng đầu hiện nay. EPVINA chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng thầy cô giáo vào dịp cuối năm như sổ tay, bút viết… Để được tư vấn và giới thiệu chi tiết về các sản phẩm phù hợp, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 04 37 678 914 (TP. Hà Nội) và 08 38 628 188 (TP. Hồ Chí Minh). Mong rằng với một số gợiý trên đây bạn sẽ tìm được mónquà tặng cuối năm cho cô giáoý nghĩa nhất.