Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Top 5 món quà tặng kỷ niệm ngày báo chí Việt Nam 21/6

 6/20/2017 —  3070

Ngày 21-6 hàng năm được xem như là Ngày báo chí Việt Nam, nhằm nâng cao vai trò và trách nhiệm xã hội của báo chí, thắt chặt mối quan hệ giữa báo chí với công chúng, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với báo chí Việt. Vì vậy trong ngày này, các cơ quan, hội sở, doanh nghiệp và công ty thường tổ chức tặng quà triân các Nhà báo Việt Nam. Vậy món quà nào được xem là phù hợp nhất để tặng các Nhà báo? 5 gợiý dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp, công ty và cơ quan của bạn không những lựa chọn được những món quà tặng phù hợp mà còn tạo hiệu ứng quảng bá thương hiệu rộng rãi, tiết kiệm chi phí trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến với mọi người.

 

1. Balo laptop

Thời gian gần đây, balo laptop  đã trở thành một người bạn đồng hành cần thiết của mọi người, đặc biệt là những Nhà báo. Sản phẩm balo laptop đều được mọi người ưa chuộng bởi tính tiện dụng khi sử dụng, vừa thời trang vừa lịch sự. Vậy nên khi tìm kiềm một món quà tặng triân nhân ngày kỷ niệm Báo chí Việt Nam thì balo laptop luôn là lựa chọn hàng đầu.

 

2. Hộp Namecard

Thay vì bỏ danh thiếp vào bóp đựng tiền hay ví cầm tay, ngày nay chúng ta có thể dùng những chiếc Hộp Namecard nhỏ gọn và đầy tiện lợi. Đặc biệt, với công nghệ hiện đại. bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình bằng việc in ấn logo và hình ảnh thương hiệu lên trên Hộp Namecard. Lựa chọn hộp namecard làm quà tặng triân những Nhà báo nhân ngày kỷ niệm 21-6 là một lựa chọn đầy tinh tế.

 

3. Bút ký gỗ

Với đặc thù công việc thường xuyên phải ghi chép, bút ký gỗ là sản phẩm quà tặng thiết thực nhất dành tặng cho các Nhà báo. Đặt mua bút ký gỗ làm quà tặng triân tại EPVINA, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ cho doanh nghiệp, công ty mình.

 

4. Sổ da

Bên cạnh bút gỗ, sổ da cũng được xem là vật bất ly thân đối với mỗi Nhà báo bới tính tiện dụng của nó: Ghi chép các thông tin, ghi chú công việc,… Với phần bìa được làm bằng chất liệu da sẽ giúp cuốn sổ trở nên sang trọng hơn mà mức chi phí lại không hề đắt đỏ, sổ da cầm tay là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng triân nhân ngày kỷ niệm Báo chí Việt Nam.

 

5. Biểu trưng để bàn

Các mẫu biểu trưng để bàn thường là những quà tặng cao cấp, phải trải qua một quá trình thiết kế kì công, chế tác tỉ mỉ. Bên cạnh đó, biểu trưng có rất nhiều mẫu mã và màu sắc tinh tế, giúp bạn có thể làm quà tặng các Nhà báo nhân ngày kỷ niệm Báo chí Việt Nam

 

5 món quà gợiý phía trên và rất nhiều sản phẩm quà tặng khác đều sẵn có tại Công ty quà tặng EPVINA. Công ty chúng tôi nhận thiết kế và in ấn theo yêu cầu, sản xuất nhanh chóng và giao hàng tận nơi, đúng lịch hẹn. Hãy đến với Quà tặng EPVINA để có những sản phẩm quà tặngý nghĩa và thiết thực trong ngày kỷ niệm Báo chí Việt Nam 21-6 tới.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty quà tặng EPVINA

 

Trụ sở chính:   Số 59B ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nôi.
 

Điện thoại:   HN: 04.37.678.914 - 04.37.955.500
Mail:   
[email protected]