Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Top ý tưởng quà tặng cuối năm cho nhân viên hay nhất

 7/9/2017 —  2982

Lựa chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên là một trong các vấn đề khiến khôngít doanh nghiệp mất nhiều thời gian phân vân, đắn đo suy nghĩ. Làm sao để tìm chọn một món quà vừa mang thông điệpý nghĩa của doanh nghiệp, lại vừa có giá trị sử dụng tiệních cho nhân viên? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Quà tặng cuối năm cho nhân viên cần đáp ứng các yếu tố gì?

Lựa chọn quà cho nhân viên vào dịp cuối năm là việc tưởng chừng như dễ dàng nhưng trên thực tế lại không đơn giản. Chọn quà tặng không thể chọn qua loa mà phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố. Một món quà tặng cuối năm cho nhân viên phải vừa đáp ứng được mục tiêu của doanh nghiệp, vừa thỏa mãn được nhu cầu của nhân viên. Theo đó, món quà nên đáp ứng các yếu tố sau:

  • Giá trị quà tặng phù hợp với dự trù kinh phí của doanh nghiệp.

  • Quà tặng nên thể hiện được sự trân trọng của doanh nghiệp về quá trình công tác và đóng góp của nhân viên trong hoạt động của doanh nghiệp.

  • Quà tặng nên có dấn ấu của doanh nghiệp bằng các hình ảnh logo, tên thương hiệu, slogan…

  • Quà tặng cầnáp ứng nhu cầu sử dụng thiết thực của nhân viên.

2. Topý tưởng quà tặng cuối năm cho nhân viên hay nhất

Đồng hồ in logo

Đây là một trong cácý tưởng quà tặng cho nhân viên vào dịp cuối năm độc đáo nhất. Quà không chỉ đơn giản là chiếc đồng hồ thông thường mà nó mang dấu ấn của doanh nghiệp, khiến người nhận cảm thấy mình đặc biệt hơn. Khi nhận được món quà tặng này, chắc chắn các nhân viên sẽ cảm nhận được sự trân trọng của doanh nghiệp đối với công sức của mình. Món quà tặng này là cách tốt nhất để thể hiện doanh nghiệp luôn ghi nhớ từng thành viên, từng nhân viên trong tập thể của mình. Thế nên, đồng hồ in logo công ty sẽ là mộtý tưởng quà tặng cuối năm cho nhân viên rất hay mà doanh nghiệp có thể tham khảo, xem xét và lựa chọn.

Topý tưởng quà tặng cuối năm cho nhân viên hay nhất - Đồng hồ

Sổ tay thiết kế riêng

Đứng vị trí thứ hai trong topý tưởng quà tặng hay nhất cho nhân viên vào dịp cuối năm đó là sổ tay thiết kế riêng lạ mắt. Không như các quyển sổ bán đại trà tại nhiều cửa hàng, nhà sách, doanh nghiệp có thể chọn thiết kế riêng một kiểu dáng hoặc nhiều kiểu dáng sổ khác nhau để dành tặng cho nhân viên. Mẫu thiết kế nên được đầu tư và quan tâm đúng mực sao cho quà tặng thật đặc biệt, khiến nhân viên phải hào hứng và thích thú khi nhận được nó. Để thiết kế, doanh nghiệp có thể dựa trên những đặc điểm của thương hiệu, sản phẩm của mình, qua đó cho ra các hình ảnh nghệ thuật cách điệu. Doanh nghiệp có thể thiết kế đồng nhất một kiểu sổ hoặc mỗi phòng ban sẽ có một kiểu sổ riêng.

Topý tưởng quà tặng cuối năm cho nhân viên hay nhất - Sổ da

Hiện nay các công ty cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp đều có dịch vụ thiết kế quà tặng riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp, do đó để tiện lợi doanh nghiệp có thể nhờ các công ty này thiết kế và sản xuất một món quà tặng cuối năm cho nhân viên vừa đẹp, vừa ấn tượng lại vừaý nghĩa.

Bộ ly tách

Vì là dịp cuối năm nên bộ lý tách rất hợp để chọn làm quà tặng cho nhân viên. Để thể hiện thànhý và sự phóng khoáng trong chính sách đãi ngộ, doanh nghiệp nên ưu tiên các dòng bộ ly tách quà tặng bằng sành sứ hay thủy tinh cao cấp. Những bộ ly tách này vừa sang trọng, lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Qua đó sẽ giúp gửi gắm được thông điệp cùng sự triân của doanh nghiệp đến nhân viên một cách hiệu quả hơn. Nếu chọn bộ ly tách làm quà tặng cuối năm cho nhân viên, doanh nghiệp có thể chọn mẫu có sẵn hay thiết kế riêng và in logo, tên doanh nghiệp để trông đẹp mặt và thu hút hơn.

Topý tưởng quà tặng cuối năm cho nhân viên hay nhất - Bộ ly

Balo

Trong top nhữngý tưởng quà tặng cho nhân viên dịp cuối năm, tặng balo là mộtý tưởng rất thiết thực vì món quà này là một vật dụng được rất nhiều người sử dụng. Nhân viên có thể sử dụng balo để đem các đồ đạc cá nhân như laptop, sổ sách, giấy tờ, tài liệu… đi làm hàng ngày. Do đó, khả năng quà tặng balo được nhân viên thích và sử dụng là rất cao.

Topý tưởng quà tặng cuối năm cho nhân viên hay nhất - Balo

Tương tự như các món quà tặng cuối năm cho nhân viên khác, doanh nghiệp có in thông điệp cùng tên thương hiệu lên balo nhằm tạo dấu ấn riêng cũng như tăng hiệu ứng quảng cáo, tuyên truyền. Chi phí quà tặng balo hiện không cao. Balo có rất nhiều chủng loại khác nhau, tùy theo điều kiện kinh phí cũng như tính chất công việc nhân viên, mà doanh nghiệp có thể linh hoạt chọn mẫu, chất liệu, kiểu dáng balo phù hợp.

Là một thương hiệu chuyên cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp uy tín hiện nay, EPVINA tự hào giới thiệu đến quý doanh nghiệp các sản phẩm quà tặng cho nhân viên cuối năm độc đáo, mới lạ, đa dạng từ các dòng quà tặng cao cấp đến phổ thông. Đặc biệt, EPVINA còn cung cấp dịch vụ thiết kế quà tặng theo yêu cầu của doanh nghiệp. EPVINA cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những mónquà tặng cuối năm cho nhân viên chất lượng và đẹp nhất.