Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Truy tìm cơ sở sản xuất áo mưa “ba chữ nhất”

 2/21/2017 —  3028

Chất lượng tốt nhất– Kiểu dáng đẹp nhất– Giá rẻ nhất là ba tiêu chí mà Công ty EPVINA–cơ sở sản xuấtáo mưa“ba chữ nhất” tại Hà Nội.

1. Cơ sở sản xuấtáo mưa chất lượng tốt nhất tại Hà Nội

Với một cơ sở sản xuấtáo mưa nói chung, chất liệu vải là tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các chuyên gia tại EPVINA đã đi tham khảo tất cả các xưởng sản xuất vải tại đồng bằng bắc bộ và đã tìm được nguồn nguyên liệu vừa phong phú về chủng loại lại đảm bảo về chất lượng.

Chất liệu vài may áo mưa rất đa dạng

Có 4 loại vải phổ biến được sử dụng làmáo mưa:

- Vải PE: Mỏng, rẻ nhất trên thị trường và được dùng để mayáo mưa 1 lần tiện dụng

- Vải nhựa PVC: Là loại vải phổ biến nhất mà cáccơ sở sản xuấtáo mưa sử dụng, cũng là chất liệu để tạo ra các loạiáo mưa phổ thông trên thị trường

- Vải Polyester tráng PU, tráng PVC: Siêu bền, siêu nhẹ, không bám nước, chống thấm, chống ẩm mốc

- Vải  E.V.A: Đây là loại nguyên liệu cao cấp thường được dùng để sản xuất các loạiáo mưa kiểu dáng sang trọng, thiết kế riêng hoặc xuất khẩu

Trên từng chất liệu lại được chia ra các độ dày khác nhau làm tăng thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi đến với cơ sở sản xuấtáo mưa EPVINA. Phổ biến ở các độ dày: 0.11 - 0.13 - 0.15 - 0.17 - 0.22 dzem

2.“Kiểu dáng đẹp nhất” không đâu bằng xưởng sản xuấtáo mưa của EPVINA

Ngày nay khi thời trang và vẻ ngoài luôn được chú trọng thì kiểu dángáo mưa cũng đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ.Cơ sở sản xuấtáo mưa EPVINA thấu hiểu điều đó nên đã tuyển dụng những nhân viên thiết kế trẻ tuổi tài năng đầy sáng tạo, có thể giúp bạn hiện thực hóa những mong muốn của bạn lên sản phẩmáo mưa một cách nghệ thuật nhất, khiến đơn vị cơ quan, công ty bạn nổi bật mỗi khi mưa xuống.

Kiểu dáng áo mưa đa dạng

Có thể kể đến một số mẫu mã, kiểu dáng thường gặp nhất mà EPVINA sản xuất như:

-Áo mưa choàng cánh dơi liền thân có tay

-Áo mưa choàng cánh dơi không tay có bóng kính, có rãnh tay lái loại 1 mũ và 2 mũ

-Áo mưa xẻ cạnh cài cúc hai bên

-Áo mưa bộ, măng tô,…

Áo mưa cánh rơi không tay

Áo mưa bộ

Xem thêm nhiều mẫuáo mưa khác

Kiểu dángáo mưa cũng góp phần quyết định giá thành và thời gian hoàn thành, ví dụ như mẫuáo cánh dơi sẽ may nhanh các loạiáo mưa nguyên bộ.

Ngoài ra một yếu tố không thể thiếu khi xem xét chất lượng củaáo mưa dùng cho mục đích quảng cáo là chất lượng in ấn. Chất lượng mực in phải tốt, bền với thời tiết, hình ảnh logo, thông điệp phải đảm bảo kích thước để khi mặc lên không bị khuất che mất nội dung.

3. EPVINA đảm bảo là cơ sở sản xuấtáo mưa giá thành rẻ nhất

Không chỉ chú trọng về chất lượng và kiểu dáng sản phẩm, giá thành cũng là một điểm thu hút khách hàng quay trở lại vớicơ sở sản xuấtáo mưa EPVINA. Không những vậy, định kì hàng quý, hàng năm đặc biệt mùa hè– thu, công ty EPVINA luôn có các đợt khuyến mãi bất ngờ lên đến 15% và đặc biệt là 20% đối với các khách hàng cũ.

Áo mưa choàng

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngaycơ sở sản xuấtáo mưa của công ty EPVINA để đặt mua ngay những chiếcáo mưa“ba nhất”– tốt nhất, đẹp nhất và rẻ nhất để làm quà tặng cho khách hàng hay đội ngũ nhân viên của mình.

-- Ms.Lan --