Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Xưởng sản xuất mũ nón lưỡi trai giá rẻ nhất thị trường

 4/18/2017 —  2280

Thời gian gần đây, rất nhiều người có nhu cầu đặt may– mua mũ nhưng vẫn băn khoăn về vấn đề giá cả, thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ khi tìm kiếm một công ty sản xuất mũ nón lưỡi trai theo yêu cầu và có uy tín trên thị trường. Đừng lo vì giờ đây các bạn đã có EPVINA–xưởng sản xuất mũ lưỡi trai theo yêu cầu.

Xưởng sản xuất mũ lưỡi trai theo yêu cầu

Các sản phẩm mũ nón do Công ty quà tặng EPVNA chế tạo rất đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại và đảm bảo chất lượng tuyệt đối, may bằng các chất liệu bền, đẹp như: kaki, nilon nhung, vải gió, thun 100% cotton, thun 4 chiều, thun PE, thun trơn,…..

Sản xuất mũ lưỡi trai nón lưỡi trai

Xưởng may mũ lưỡi trai theo yêu cầu EPVINA là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và in ấn logo nhãn hàng lên sản phẩm mũ. Với một đội ngũ nhân sự hùng hậu tay nghề cao, các chuyên viên kỹ thuật may, in, thêu cùng hệ thống xưởng sản xuất hiện đại, máy móc thiết bị tối tân, EPVINA sẽ thỏa mãn được các yêu cầu khắt khe của quý khách hàng..

Xưởng may mũ lưỡi trai

Các sản phẩm mũ lưỡi trai là một cách tuyệt vời để quảng cáo và Marketing cho công ty hay nhãn hàng của bạn, in sâu dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng. Với việc dùng những chiếc mũ có in hình ảnh, logo hoặc slogan của công ty, thương hiệu của bạn sẽ tiếp cận với hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi nhận sản xuất mũ lưỡi trai theo yêu cầu, cho dù bạn đặt số lượngít hay nhiều.

Các sản phẩm mũ nón rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn:

- Mũ đồng phục công ty

- Mũ đồng phục nhóm, câu lạc bộ

- Mũ thể thao

- Mũ sự kiện

- Mũ in thêu 2D, 3D

- Mũ hiphop (thiết kế theo phong cách)

- Mũ du lịch

- Mũ tai bèo

- Mũ lưỡi trai quà tặng kèm

- Mũ lưỡi trai ra mắt sản phẩm

- Mũ lưỡi trai từ thiện

Hiểu được tầm quan trọng của việc lựa chọn những sản phẩm mũ lưỡi trai hợp thời trang cũng như tuân thủ đúng mức ngân sách đã được đề ra, EPVINA đã không ngừng phát triển để đáp ứng tiêu chí sử dụng của khách hàng, đồng hành với khách hàng và mang lại sự thành công. Hãy chọn chúng tôi để có được mức chiết khấu hợp lý nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Xưởng sản xuất mũ với giá thành rẻ

Đừng ngại 1 cú click chuột hay một cuộc điện thoại, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc gọi đến hotline để được nhận tư vấn chi tiết nhất.Công ty quà tặng EPVINA là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Website:http://www.quatangsukien.vn/

ĐC: Số 59B ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

ĐT: 04.37.678.914

Email: quatangep@quatangep.vn