Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Xưởng sản xuất quạt nhựa quảng cáo uy tín nhất hiện nay

 5/3/2017 —  2680

Doanh nghiệp của bạn muốn quảng bá thương hiệu đến với nhiều người hơn? Công ty của bạn có nhu cầu PR mà chưa tìm được phương pháp phù hợp? Liệu rằng việc phát tờ rơi có còn là cách truyền thông hiệu quả ở thế kỉ mới? Tất cả những băn khoăn của bạn sẽ không còn là vấn đề vì đã có EPVINA– Công ty sản xuất và cung cấp quạt nhựa quảng cáo lớn nhất Việt Nam, luôn đi đầu trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm quà tặng quảng cáo.

Chính vì quà tặng không đơn thuần là một món quà để triân mà còn là cách để bạn gợi nhắc cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của công ty mình, thế nên chúng tôi đưa ra lời khuyên cho bạn: Hãy sử dụng quạt nhựa cầm tay cho công ty, doanh nghiệp của mình. Bởi vì:

1. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm quạt nhựa quảng cáo

Quạt nhựa cầm tay là sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng và dễ mang theo người. Trong những lúc nóng nực, không có quạt cây hay điều hòa hỗ trợ thì quạt nhựa một công cụ làm mát vô cùng tiện lợi.

Đơn vị sản xuất quạt nhựa quảng cáo

Các chất liệu để sản xuất quạt nhựa đều đảm bảo độ bền đẹp, giúp bạn có thể sử dụng quạt lâu hơn mà không sợ bị sờn rách như quạt giấy hay quạt lụa. Tại EPVINA, quạt nhựa quảng cáo thường được làm từ nguyên liệu nhựa PP, Pe, PVC chất lượng nhất.

đơn vị sản xuất quạt nhựa quảng cáo uy tín

Đặc biệt, những chiếc quạt nhựa có mặt diện tích khá lớn, giúp bạn thoải mái in ấn, thỏa sức sáng tạo và diễn đạt nhiều thông điệp quảng cáo. Bên cạnh đó, khi đặt hàng các bạn có thể đặt theo nhiều hình dạng khác nhau để tạo ra nhiều mẫu mã đẹp, tạo tính thẩm mỹ cao.

2. Tác dụng của việc sử dụng quạt nhựa cầm tay để tri ân khách hàng

sản xuất quạt nhựa cầm tay

Thông thường, hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lựa chon chính là hình thức phát tờ rơi. Với cách quảng cáo phổ biến này, khách hàng có thể không đọc đến mà sẽ bỏ đi ngay. Nhưng khi sử dụng quạt nhựa cầm tay để đưa đến khách hàng, họ có thể không cảm thấy phiền hay khó chịu mà sẽ giữ lại để sử dụng. Điều này sẽ giúp cho các hình ảnh và tên thương hiệu của bạn đi sâu vào tâm trí người đọc, tạo chiến dịch truyền thông đầy hiệu quả.

Ngoài ra, nếu bạn cung cấp thêm thông tin liên hệ hay một tấm bản đồ chỉ dẫn trên quạt cho khách hàng thì sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nhiều.

3. Tiết kiệm chi phí tối thiểu cho công ty, doanh nghiệp của bạn

Sản xuất quạt nhựa theo yêu cầu

Với số lượng quà tặng lớn mà mức chi phí lại không cao thì quạt nhựa quảng cáo là món quà vô cùng hợp lý đối với doanh nghiệp của bạn trong thời điểm này, một món quà giá rẻ nhưng sẽ mang lại lợi ích bất ngờ và hiệu quả không thể tin được. Thương hiệu của bạn sẽ lưu lại lâu và mỗi lần chiếc quạt được sử dụng là một lần bạn có cơ hội quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp mình.

làm quạt nhựa theo yêu cầu

Khi đặt hàng tại Công ty quà tặng sự kiện EPVINA, bạn không những có mức chiết khấu hợp lý mà còn thường xuyên nhận được những ưu đãi bất ngờ cùng các chương trình khuyến mãi lớn. Chúng tôi chắc chắn mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ theo hotline: 0437.678.914

-- EPVINA --