Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Nâng tầm giá trị thành công với bút ký quà tặng

 3/30/2017 —  2936

Nếu chiếc đồng hồ xây dựng nên sự ấn tượng cho phái mạnh khi bắt tay với Khách hàng và tỏ tình với người yêu thì có lẽ bút ký là vật dụng tạo nên sự thành công của những bản hợp đồng. Và nếu bạn sử dụng chiếc bút ký vớiý nghĩa tuyệt vời đó làm quà tặng cho khách hàng, đối tác thì chắc chắc đây là“thượng sách” để giành được cảm tình từ họ.

1. Bút ký và vai trò của nó đối với người dùng

Trước khi tìm hiểu vì sao bút ký lại là món quà tặng doanh nghiệp nâng tầm giá trị thành công thì hãy cùng tìm hiểu vai trò của nó với người dùng. Một bản hợp đồng, một văn bản đã được soạn thảo và đang chờ duyệt, điều gì sẽ hoàn thiện nó? Chính là chữ ký của người có quyền, của người chịu trách nhiệm. Để chữ ký ấy có thêm được sức nặng và khẳng định được địa vị, phong cách doanh nhân thành đạt thì một chiếc bút ký cao cấp có lẽ là điều không thể thiếu. Đặc biệt với những Khách hàng có địa vị cao, cần thường xuyên kí kết các bản hợp đồng, thương thảo giá trị thì bút ký cao cấp là lựa chọn hoàn hảo.

Quà tặng bút ký cao cấp

Hãy cùng tưởng tượng, khi đứng trước sự hợp tác, gặp mặt quan trọng, một chiếc bút ký với vẻ ngoài sang trọng, chế tác tinh sảo và khả năng chịu lực cao, siêu bền đẹp sẽ nâng tầm giá trị như thế nào cho người ký?

Bút ký cao cấp

Một vật dụng nhỏ nhưng thể hiện nên cả một tầm thành công không chỉ cho người dùng mà còn cho cả những văn bản, hợp đồng mà họ ký nữa. Đồng thời là cách lấy lòng khách hàng, đối tác, giúp họ ghi nhận hoàn toàn về khả năng, sự chuyên nghiệp cũng như trách nhiệm, thái độ trân trọng của người ký đối với công việc mà họ đảm nhận nữa.

2. Bút ký đối với vai trò quảng bá doanh nghiệp

Từ vai trò quan trọng của bút ký đối với người dùng như đã kể trên có thể khẳng định đây là một món quà tặng lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự thành công về: Lấy cảm tình của Khách hàng, đối tác; thể hiện sự coi trọng của mình với người nhận và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Quà tặng bút ký cho doanh nhân

Một chiếc bút ký có khắc, in ấn logo, slogan thương hiệu Doanh nghiệp bạn sẽ khẳng định 1 điều: Doanh nghiệp bạn luôn đồng hành xây dựng nên sự thành công cho khách hàng và đối tác. Điều đó giúp người nhận luôn ghi nhớ và gắn bó với Doanh nghiệp của bạn lâu dài hơn.

Tùy theo từng quan hệ và địa vị mà bạn có thể chọn lựa các loại bút ký khác nhau làm quà tặng. Nếu bạn đang cần tư vấn và chưa tìm được lựa chọn phù hợp, hãy đến với Công ty quà tặng EPVINA. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bút ký độc đáo trên thị trường hiện nay:

  • Bút ký cao cấp, sang trọng cho khách hàng, đối tác có địa vị cao
  • Bút ký giá rẻ thích hợp cho các sự kiện, hội thảo dành để triân khách hàng, đối tác.

Bút ký cao cấp Parker

Lựa chọn loại bút ký nào ở Công ty quà tặng EPVINA bạn vẫn luôn hoàn toàn yên tâm với chất lượng luôn tương xứng với giá thành của sản phẩm. Đồng thời là dịch vụ luôn chuyên nghiệp, thiết kế sáng tạo, tinh tế, tư vấn nhiệt tình và giao hàng luôn luôn đúng hẹn.

Đến ngay để cảm nhận sự khác biệt! Hotline: 0437.678.914

-- EPVINA --

Xem thêm: