Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

3 lý do bạn nên balo laptop làm quà tặng khách hàng

 3/30/2017 —  2311

Trong thế giới quà tặng, để lựa chọn một món quà xứng tầm thương hiệu, nhận được sự hài lòng nhất từ khách hàng mà giá thành lại rất phải chăng thì có lẽ Balo laptop là cái tên được dẫn đầu. Vì sao lại có thể khẳng định điều đó? Mời các bạn theo dõi câu trả lời ở phần tiếp theo của bài viết dưới đây!

1. Giá trị không nhỏ

Một chiếc balo laptop trên thị trường hiện nay có giá chênh lệch nhau khá nhiều, chủ yếu là phụ thuộc vào chất liệu của nó. Tuy nhiên, mặt bằng chung giá một chiếc balo laptop cũng phải từ 150K trở lên. Đối với một món quà tặng thông dụng thì số tiền này không phải làít.

Balo quà tặng khách hàng

Bên cạnh đó, quà tặng balo với khả năng chứa đựng tiện dụng, chống sốc an toàn và mang đi dễ dàng thì giá trị sử dụng của nó là không hề nhỏ. Chưa kể đến tuổi thọ của mỗi chiếc balo laptop cũng cao hơn các món quà tặng khác rất nhiều. Một chiếc bút bi quảng cáo có thể hết mực nhanh, một chiếc áo mưa quà tặng có thể bị rách khi sử dụng hay một chiếc cốc sứ có thể bị vỡ nếu không cẩn thận. Nhưng một chiếc balo laptop thì lại bền lâu hơn rất nhiều.

2.“Đất” quảng bá thương hiệu rộng rãi

Mục đích của bất cứ chiến dịch Marketing nói chung và quà tặng nói riêng nào cũng là để quảng bá thương hiệu. Chỉ là món quà nào có thể quảng bá rộng, món quà nào thì thu hẹp hơn mà thôi. Với một chiếc balo laptop thông dụng dùng cho laptop từ 14 inchs như hiện nay thì có thể thấy“đất” để quảng bá thương hiệu là vô cùng rộng rãi. Một chiếc balo thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt,kèm với đó là logo, slogan của Doanh nghiệp sẽ nhắc nhớ người dùng đến Doanh nghiệp bạn rất nhiều.

Balo quà tặng cho doanh nghiệp

Đặc biệt, với một chiến dịch Marketing lớn, nghĩa là số lượng quà tặng nhiều, Người nhận món quà này bên cạnh việc cảm thấy sự ghi nhận vai trò của bản thân mình còn thấy được tầm cỡ doanh nghiệp cũng phải có“vai vế” trên thị trường.

3. Tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Ngoài nhữngý nghĩa trên, việc sử dụng balo laptop làm quà tặng còn vô cùng hữu dụng khi tận dụng được đặc tính tự lan tỏa của balo. Balo laptop được người dùng đeo trên vai và di chuyển ở nhiều hơn. Có thể là khi từ nhà đến công ty, có thể tận dụng để đựng đồ khi đi du lịch,... Khả năng balo được tiếp cận với nhiều người xung quanh là rất cao. Khi đó thì dĩ nhiên, thương hiệu doanh nghiệp của bạn cũng được quảng bá đi rất nhiều nơi mà không cần bạn đích thân thực hiện nữa.

Balo quà tặng giá rẻ

Để hội tụ hết nhữngý nghĩa quan trọng của một balo laptop quà tặng, điều cuối cùng bạn cần có được là địa chỉ một Công ty quà tặng uy tín và chất lượng. Tại đó, bên cạnh việc sử hữu những sản phẩm đảm bảo về chất lượng mà bạn còn được đảm bảo về giá thành. Không những không bị chặt chém, mà còn được Ưu đãi Hấp Dẫn dựa theo số lượng, chất liệu hay kích thước của balo nữa. Đến với Công ty quà tặng EPVINA bạn sẽ nhận ra tất cả những điều ấy sẽ được hội tụ.

Chỉ cần gọi đến hotline: 0437.678.914 bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn mẫu balo quà tặng đẹp và độc theo phong cách của đơn vị bạn.

-- EPVINA --

>>> Xem thêm: Nâng tầm giá trị thành công với bút ký quà tặng