Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bí quyết mua quà tặng khuyến mãi quảng cáo giá rẻ

 7/28/2017 —  2420

Quà tặng khuyến mãi quảng cáo là một nghệ thuật quảng bá thương hiệu hiệu quả giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng thân thiết và lôi kéo khách hàng mới. Tuy nhiên trước khi chọn quà tặng khuyến mãi, việc lên ngân sách và dự trù kinh phí luôn là điều mà người làm marketing quan tâm. Làm thế nào để chọn quà tặng khuyến mãi quảng cáo giá rẻ? Một số bí quyết mua quà tặng dưới đây sẽ giúpích cho bạn đấy.

Xem thêm: 

1. Chọn quà tặng khuyến mãi quảng cáo cho khách hàng

Để triân khách hàng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, buôn bán làm ăn ngày càng phát đạt, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã sử dụng hình thức tặng quà khuyến mãi quảng cáo cho khách hàng. Với những vật phẩm là sản phẩm hữuích, mang tính tiện dụng sẽ mang đến cho khách hàng niềm vui nho nhỏ trong ngày mua sắm. Doanh nghiệp, công ty cũng sẽ tạo được uy tín thương hiệu và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Quà tặng khuyến mãicó thể là những đồ vật mang tính biểu tượng, đồ trang trí hoặc sử dụng được. Loại quà tặng này được chia làm 3 loại với 3 mục đích khác nhau như:

  • - Quà tặng kèm với sản phẩm: ví dụ như mua 1 một bộ chén bát sẽ được tặng kèm ly thủy tinh... Đây là những quà tặng hữu dụng với điều kiện kèm theo.
  • - Quà tặng miễn phí không ràng buộc: thường là những món quà được tặng cho tất cả khách hàng vào các ngày lễ lớn trong năm, dịp cuối năm hoặc là kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp.
  • - Quà truyền tải được thông điệp quảng cáo của cửa hàng: là những món quà mang tính chất biểu tượng như đồ trang trí, biểu trưng để bàn... để triân khách hàng thân thiết.

Sử dụng những vật phẩm làm quà tặng khuyến mãi không chỉ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mà còn thu hút những khách hàng tiềm năng tìm đến với sản phẩm, dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó đây còn được coi là chiến lược marketing thông minh hiệu quả giúp giới thiệu sản phẩm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

2. Bí quyết mua quà tặng khuyến mãi quảng cáo giá rẻ

Lập kế hoạch tổ chức chương trình khuyến mãi và điều chỉnh ngân sách sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. Tặng một món quà rẻ tiền, vô nghĩa thì sẽ vô tình làm mất điểm với khách hàng. Trong khi đó những món quà sang trọng cho số lượng lớn khách hàng thì lại vượt quá khả năng chi tiêu của doanh nghiệp. Làm thế nào để chọn quà tặng khuyến mãi giá rẻ mà lại thể hiện được tấm chân tình của người tặng?

  • - Chọn những món quà đơn giản: Những món quà cầu kỳ, sang trọng chỉ phù hợp ở những buổi tiệc cuối năm, khen thưởng... Với chương trình khuyến mãi quảng cáo, bạn chỉ cần lựa chọn những quà tặng đơn giản, thiết thực cũng sẽ mang lại hiệu quả rất lớn đấy nhé.
  • - Chọn những món quà hữuích: Nếu bạn là chủ cửa hàng và cần một số lượngquà tặng khuyến mãi quảng cáo lớn, đừng ngần ngại chọn những món quà hữuích, tiện dụng. Như vậy khách hàng sẽ vô cùng thích thú và hài lòng về món quà đó.
  • - Chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm giá rẻ: Trên thị trường hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi quảng cáo, do đó việc lựa chọn địa chỉ giá rẻ chất lượng luôn được quan tâm hơn hết. Bạn có thể liên hệ một vài công ty, trao đổi và khảo sát giá để nắm được ngân sách cần chi tiêu cho hợp lý.

3. Một số mẫu quà tặng khuyến mãi quảng cáo giá rẻ

  • - Sổ tay, bút ký:

Hãy thử tưởng tượng những vị khách sẽ bất ngờ thế nào nếu nhận được món quà tiện lợi này. Sổ và bút ký là vật dụng không thể thiếu với những người làm văn phòng, và cả những học sinh sinh viên.

  • - Móc khóa:

Đừng coi thường mónquà tặng khuyến mãi giá rẻnày đấy nhé, bởi tính tiện dụng của nó luôn được nhiều khách hàng yêu thích, dù là giới trẻ hoặc khách hàng trung niên. Bạn hãy bỏ ra chútít thời gian để lựa chọn những mẫu móc khóa xinh đẹp cho những khách hàng thân yêu của mình, và điều bạn nhận lại còn hơn thế nữa.

  • - Bảng tên, huy hiệu:

Bạn cũng có thể lấy lòng những khách hàng nhí của mình bởi những chiếc huy hiệu, bảng tên xinh xắn đủ màu sắc. Chắc chắn bọn trẻ sẽ cùng với bố mẹ của chúng đến cửa hàng của bạn trong những lần tiếp theo đấy.

  • - Hộp namecard:

Nếu khách hàng là người có chức vụ, đừng quên gửi tặng cho họ hộp namecard như món quà triân vì đã cùng đồng hành với sản phẩm của bạn trong một thời gian dài.

Bút bi khuyến mãi

Bút khuyến mại 168

Hộp đựng namcard da

Hộp namecard da 37

Balo du lịch

Balo du lịch 21

USB gỗ

USB gỗ 17

Móc khóa gỗ

Móc khóa gỗ 07

Bút ký

Bút ký cao cấp 29

 

 

Hotline Epvina

Tại công ty cổ phần EPVINA, chúng tôi chuyên cung cấp những mẫuquà tặng khuyến mãi quảng cáo cho khách hàng. Không chỉ có mức giá phải chăng, hầu hết những sản phẩm tại đây đều được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo mới lạ.Công ty quà tặng EPVINA luôn cam kết mang đến cho khách hàng nhữngquà tặng khuyến mãi quảng cáo chất lượng, đạt yêu cầu và giá cả rẻ nhất thị trường.