Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Nên chọn quà tặng khuyến mãi là gì?

 7/28/2017 —  2444

Bạn là nhà quản lý của một doanh nghiệp hay đơn giản chỉ là chủ cửa hàng thời trang trên phố Hà Nội? Bạn đang cóý định tặng quà khuyến mãi cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập cửa hàng. Nên chọn quà tặng khuyến mãi là gì cho phù hợp? Loại quà tặng nào vừa thể hiện tấm lòng người tặng, vừa đảm bảo đáp ứng đủ ngân sách chi tiêu?... Tất tần tật mọi thắc mắc của bạn sẽ được chuyên viên của công ty cổ phần EPVINA giải đáp ngắn gọn trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

1. Quà tặng khuyến mãi là gì?

Nhiều người lầm tưởng quà tặng khuyến mãi cũng giống như những món quà tặng cho sự kiện ra mắt sản phẩm hay quà tặng triân, khen thưởng. Nếu bạn có những suy nghĩ như thế này thì lầm to rồi đấy nhé. Quà tặng khuyến mãi là những món quà mangý nghĩa về mặt tinh thần, được trao tặng cho khách hàng - những người đã tin tưởng chọn sản phẩm, dịch vụ của bạn trong một thời gian dài. Hình thức sử dụng quà tặng khuyến mãi được khá nhiều công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng, shop thời trang...áp dụng.

Nếu bạn còn đang phân vânquà tặng khuyến mãi là gì, một số gợiý sau sẽ giải đáp thắc mắc của bạn:

  • - Quà tặng khuyến mãi được tặng vào những dịp đặc biệt như ngày lễ Tết; ngày kỷ niệm thành lập công ty, cửa hàng; các ngày Noel; Trung thu; Quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10...
  • - Quà tặng khuyến mãi không tính giá, được tặng kèm theo sản phẩm hoặc tặng trực tiếp cho khách hàng.
  • - Quà tặng khuyến mãi thông thường để triân khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, hàng hóa của công ty, doanh nghiệp.

Quà tặng khuyến mãi là gì? Thực chất sử dụng quà tặng khuyến mãi là một nghệ thuật bán hàng cực kỳ hiệu quả. Chọn quà tặng khuyến mãi phù hợp sẽ giúp kích thích hành vi mua hàng, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng khiến họ muốn quay lại cửa hàng của bạn vào lần sau.

2. Nên chọn quà tặng khuyến mãi là gì?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty, đơn vị cung cấp quà tặng khuyến mãi với số lượng lớn. Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn địa chỉ thật uy tín, chất lượng để đảm bảo đặt hàng với số lượng lớn. Tại đây chuyên viên sẽ tư vấn giúp bạn tìm được đápán cho câu hỏi nên chọnquà tặng khuyến mãi là gì? Món quà nào sẽ phù hợp với cửa hàng của bạn và giúp tiết kiệm ngân sách?...

  • - Chọn quà tùy vào sản phẩm mà cửa hàng bạn đang kinh doanh: Nếu bạn là chủ một văn phòng phẩm hay đơn giản là buôn bán vật dụng dành cho học sinh thì những món quà như bàn di chuột, sổ tay, bút thước kẻ... cực kỳ phù hợp. Hãy tặng cho những vị khách hàng của bạn những món quà thiết thực, như vậy sẽ cóý nghĩa hơn so với những món quà trang trí chẳng thể sử dụng được.
  • - Chọn quà nên cân nhắc xem đối tượng khách hàng là ai: Chọn quà tặng khuyến mãi là gì cho những khách hàng công sở? Hoặc những khách hàng làm việc thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin? Với mỗi đối tượng khác nhau, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn quà cho phù hợp. Một cuốn sổ da sẽ gây ấn tượng với những người làm việc văn phòng và một USB sẽ hợp với anh chàng lập trình đấy.

Bút bi khuyến mãi

Bút khuyến mại 168

Bàn di chuột

Bàn di chuột 06

Balo du lịch

Balo du lịch 21

USB gỗ

USB gỗ 17

Móc khóa gỗ

Móc khóa gỗ 07

Bộ giftset

3. Một số lưuý khi chọn quà tặng khuyến mãi cho khách hàng

Không phải cứ tặng quà là khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và nhớ về thương hiệu của bạn. Một món quà xuất phát từ sự chân thành sẽ đến với sự chân thành, do đó muốn ghi điểm với khách hàng, đừng ngại việc bỏ ra một chút thời gian để nghiên cứuquà tặng khuyến mãi là gì cho phù hợp và tổ chức tặng quà sao cho hợp lý.

  • - Không nên chọn quà theo kiểu đại trà, chung chung: Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, hãy chọn những món quà độc lạ, đẹp mắt và sáng tạo để mang đến niềm vui cho khách hàng.
  • - Không nên tặng quà vào những thời điểm không rõ ràng: Tặng một món quà khuyến mãi không có lí do sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng của món quà đó. Do đó nên lựa chọn thời điểm như ngày khai trương, ngày kỉ niệm, ngày lễ... để triân khách hàng.
  • - Không nên tặng quà mang sự uám, đau buồn: Những món quà sắc nhọn không phù hợp để tặng cho khách hàng. Ngoài ra đừng quên gói giấy màu tươi sáng nhé, bởi gam màu đen, xám chỉ mang lại cảm giác mệt mỏi, u buồn.
  • - Không nên chọn món quà quá đắt đỏ bởi vì sẽ vượt quá khả năng chi tiêu và thâm hụt ngân sách, bạn nên chọn những món quà đơn giản, không cầu kỳ để tặng cho khách hàng thân yêu của mình.

Hotline Epvina

Chắc hẳn bạn đọc đã tìm được câu trả lời cho câu hỏiquà tặng khuyến mãi là gì. Nếu bạn vẫn chưa chọn được quà tặng khuyến mãi nào phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại042 3767 8914 hoặc08 3830 7320. Chuyên viên của công ty cổ phần EPVINA sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn chọn được món quà hài lòng nhất