Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cùng EPVINA tìm những kiểu mũ lưỡi trai cho nữ đẹp nhất

 4/4/2017 —  2612

Những năm gần đây thời trang của phái đẹp đang đi theo xu hướng mạnh mẽ và cá tính hơn. Mũ lưỡi trai một phụ kiện thời trang quen thuộc dĩ nhiên cũng trở thành món đồ mà rất nhiều cô nàng đem theo bên mình. Vậy những kiểu mũ lưỡi trai đẹp cho nữ nào đang được yêu thích nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Mũ lưỡi trai truyền thống cùng những gam màu tươi trẻ

Mũ lưỡi trai cho nữ

Nhắc tới mũ lưỡi trai chúng ta luôn phải nhắc tới kiểu dáng mũ truyền thống đầu tiên. Tuy nhiên khác với các loại mũ phổ thông hay dành cho nam giới, mũ cho nữ thường lựa chọn những gam màu nữ tính hơn. Hồng phấn, đỏ, tím v..v… kết hợp với những chi tiết thêu logo, dòng chữ chắc hẳn khiến cô nàng đội chúng không chỉ trông khỏe khoắn mà còn phảng phất nét dịu dàng của phái đẹp.

Mũ lưỡi trai cho nữ đẹp nhất

Mũ lưỡi trai đẹp nhất cho phái nữ

2. Mũ snapback, không chỉ dành riêng cho phái mạnh

Những chiếc mũ snapback lấy cảm hứng từ mũ bóng chày tưởng chừng quá cứng nhắc cho các cô nàng điệu đà, ấy vậy mà với sự biến tấu chúng đã trở nên mềm mại hơn. Nhờ họa tiết hoa hay galaxy của chất liệu vải mà chúng đã ngay lập tức nằm trong bộ sưu tập mũ của phái đẹp. Những chiếc mũ thêu logo cũng không vì thế mà kém cạnh, được các ngôi sao nữ yêu thích.

Mũ lưỡi trai đẹp

Mũ lưỡi trai cho phái đẹp

 

3. Tinh nghịch cùng mũ lưỡi trai tai thú

Cũng với kiểu dáng mũ lưỡi trai truyền thống nhưng được may thêm phần tai thú: tai mèo, tai gấu v..v.., những chiếc mũ này rất hợp với các cô nàng thích những thứ dễ thương, tính cách hơi trẻ con một chút.

Mũ lưỡi trai ngộ nghĩnh cho nữ

Mũ lưỡi trai tai thỏ

Qua bài viết này chắc hẳn những cô nàng cuồng mũ sẽ tìm được cho bản thân mình kiểu mũ lưỡi trai đẹp cho nữ ưngý. Hoặc nếu bạn cóý định làm mũ lưỡi trai quà tặng hướng tới đối tượng nữ giới thì có thể liên hệ với EPVINA chúng tôi để được tư vấn chi tiết thêm. Hotline: 0437.678.914

-- Ms.Ngọc --

>>>Xem thêm: Địa chỉ in mũ lưỡi trai đẹp giá rẻ tại Hà Nội