Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Đôi nét về xưởng may mũ lưỡi trai EPVINA

 3/15/2017 —  2430

Mùa hè đang đến gần mang theo những tia nắng mỗi ngày một chói chang. Chắc hẳn các bạn đang mong muốn tìm cho mình một chiếc mũ phù hợp để“sống sót” qua mùa hè. Mũ vành, mũ cói, mũ tai bèo,... đều là những lựa chọn không tồi nhưng mũ lưỡi trai vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người ở mọi giới tính lứa tuổi. Để sản xuất được những chiếc mũ lưỡi trai đạt chất lượng chúng ta hãy cùng đến tham quan Công ty EPVINA -xưởng may mũ lưỡi trai uy tín hàng đầu đất Hà Thành.

1. Cơ sở may“mũ” đầu tiên tại Hà Nội

Nón hay mũ là những vật dụng thường ngày, tuy nhiên vốn từ lâu các xưởng may nón đều có trụ sở tại miền Nam - nơi quanh năm bốn mùa nắng cháy. Tuy nhiên, bắt được nhu cầu đang ngày càng tăng cao tại miền Bắc do sự thay đổi của khí hậu, công ty EPVINA đã xây dựngxưởng may mũ lưỡi traivới công nghệ hiện đại, uy tín chất lượng.

Xưởng may mũ lưỡi trai

2. Xưởng may mũ lưỡi trai hàng đầu - đáp ứng mọi nhu cầu

Với tiêu chí“Hiện thực hóa mong muốn của khách hàng”,xưởng may mũ lưỡi trai của công ty EPVINA đầu tư mọi thiết bị máy móc hiện đại cũng như các chất liệu vải đa dạng về màu sắc, phong phú về chất liệu,...đảm bảo có thể phục vụ mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Xưởng may mũ lưỡi trai theo yêu cầu

Các loại mũ lưỡi trai in thêu logo hay mũ lưỡi trai nửa đầu đều đượcxưởng may mũ lưỡi trai EPVINA thực hiện theo một quy trình đầy đủ và chính xác

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu khách hàng

Bước 2: Báo giá và lên market thiết kế

Bước 3: Lựa chọn màu vải, màu chỉ hoặc màu mực in rồi tiến hành làm mẫu

Bước 4: Sản xuất mũ (nón) theo quy trình công nghiệp

Bước 5: Giao hàng tận nơi.

Với 5 bước gói gọn theo lộ trình rõ ràng, Công ty EPVINA đảm bảo cung cấp những chiếc mũ lưỡi trai chất lượng tối đa với giá thành tối thiểu.

Xưởng may mũ lưỡi trai tại Hà Nội

Trên đây là vài thông tin giới thiệu ngắn gọn về Công ty EPVINA -xưởng may mũ lưỡi trai uy tín, chất lượng hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa hãy đến tham quanxưởng may mũ lưỡi traituyệt vời này và lựa chọn cho doanh nghiệp mình những chiếc mũ lưỡi trai phù hợp với khách hàng của mình nhất.

-- Ms.Lan --

>>>Xem thêm: Những bí quyết cho các bà mẹ khi chọn mũ lưỡi trai cho bé

Quy trình sản xuất mũ lưỡi trai tại EPVINA