Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những bí quyết cho các bà mẹ khi chọn mũ lưỡi trai cho bé

 3/29/2017 —  2472

Thời trang phong cách không chỉ còn là mối quan tâm của các bậc phụ huynh với bản thân mà còn cho cả những cục cưng của họ. Chính vì thế hiện nay mảng thời trang nói chung, phụ kiện thời trang nói riêng cho trẻ em cũng đang rất được quan tâm, trong đó có mũ lưỡi trai bé trai. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết lựa chọn món đồ thời trang ngộ nghĩnh cho bé theo kinh nghiệm của các bà mẹ nhé.

1. Sự thoải mái cho các bé là tiêu chí đầu tiên khi mua mũ lưỡi trai trẻ em

- Lựa chọn mũ theo chất liệu:

Các bé còn nhỏ nên da dẻ còn rất mẫn cảm, khi tiếp xúc với các loại vải kém chất lượng sẽ gây kích ứng, dị ứng, chính vì thế khi chọn mũ cho con, các bà mẹ luôn phải xem xét chất liệu phải có phù hợp, đảm bảo không.

Mũ lưỡi trai cho bé đa dạng chất liệu

Trẻ em cũng rất hay nghịch ngợm chạy nhảy ra mồ hôi nên đòi hỏi chất vải phải thoáng khí.Những chiếc mũ làm từ chất liệu kaki nhung hoặc kaki cotton tốt nhất sẽ là lựa chọn tốt nhất, không chỉ mềm mại, chúng còn thoáng mát và có độ bền cao, không nên chọn những loại vải dù chất lượng thấp chỉ phù hợp làm mũ sự kiện, lại kém thông thoáng.

- Lựa chọn mũ theo kích thước vòng đầu cho bé:

Mặc dù mũ lưỡi trai là loại mũ tiện lợi nhất có thể điều chỉnh kích thước cho phù hợp nhưng vẫn chỉ ở trong một mức giới hạn nhất định, và vòng đầu của bé trai sẽ phát triển theo thời gian nên các mẹ sẽ chọn những chiếc mũ vừa và điều chỉnh được để bé có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Mũ lưỡi trai cho bé có nhiều kích thước

- Tiêu chí cuối cùng khi chọn mũ lưỡi trai cho bé trai đó là mẫu mã:

Hiện nay ngoài những mẫumũ lưỡi trai bé trai thường thấy in, thêu slogan, logo hay hình ảnh đáng yêu với nhiều màu sắc, còn có các mẫu mũ phong cách hơn như mũ snapback, mũ nửa đầu v..v..

Mũ lưỡi trai thời trang cho bé

Các nhà thiết kế còn tạo ra các loại mũ với hình dáng con thú ngộ nghĩnh của được rất nhiều bé ưa chuộng và lựa chọn.

2. Không chỉ là món đồ thời trang, nón lưỡi trai cho bé còn có vô vàn công dụng khác

Mũ lưỡi trai không đơn thuần là món đồ thời trang tạo sự cá tính cho các cục cưng bé nhỏ, mà công dụng cơ bản phải kể tới của chúng là che chắnánh nắng, bảo vệ đầu và mặt cho trẻ khỏi các tia gây hại và sức nóng mặt trời.

Mũ lưỡi trai cho bé

Ngoài ramu luoi trai be trai in thêu logo cũng thường được sử dụng như đồng phục cho trường lớp, hay các tổ chức cho trẻ em. Tuy nhiên do đối tượng là trẻ em và để đáp ứng yêu cầu khó tính từ các bậc phụ huynh, nhiều trường học, trung tâm giáo dục, tổ chức rất đau đầu khi tìm kiếm một cơ sở uy tín.

Mũ lưỡi trai cho bé in logo theo yêu cầu

Vậy bạn có thể an tâm vì Công ty quà tặng EPVINA chính là một trong số những cơ sở đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mũ lưỡi trai, luôn tư vấn cho khách hàng được mẫu mũ phù hợp nhất, khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng và sự phục vụ của chúng tôi.

Từ tiêu chí đúc rút ra được của các bà mẹ, chắc chắn bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn mua mũ lưỡi trai cho bé, hoặc có thêm địa chỉ sản xuất mũ lưỡi trai uy tín làm đồng phục cho trẻ em.

-- Ms.Ngọc --

>>>Xem thêm: 4 Kiểu mũ lưỡi trai đẹp cho nam đẹp và độc