Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mũ lưỡi trai quảng cáo sự lựa chọn lý tưởng

 3/2/2017 —  2198

Mũ lưỡi trai hay còn gọi là nón kết, loại mũ này được đặt theo hình dạng của con trai vì có phần che nắng dài ra đằng trước. Mũ lưỡi trai được dùng phổ biến trên toàn thế giới, xu hướng đội mũ lưỡi trai hiện đang hot dần trong giới trẻ. Vì vậy cho nênmũ lưỡi trai quảng cáo chính là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Công dụng của mũ lưỡi trai

- Phụ kiện che nắng che mưa

Mũ lưỡi trai quảng cáo

Mũ lưỡi trai có phần mũôm quanh đầu và phần vành mũ nhô ra để che nắng và che mưa, ngoài ra khi đi xe với chiều ngược gió, mũ lưỡi trai cũng sẽ không bị rơi mất, vì vậy, trong thời tiết bình thường, mũ lưỡi trai gọn gàng xinh xắn có thể thay thế cho chiếcô dù thông thường.

- Phụ kiện thời trang làm đẹp cho chủ nhân

Mũ lưỡi trai phụ kiện thời trang

Ngày nay, mũ lưỡi trai cũng là một xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau đồng thời kết hợp thêm với trang phục để bổ sung và điểm khuyết thêm cho cá tính của mình. Mũ lưỡi trai đang được lòng rất nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng như các tín đồ thời trang trên thế giới.

Mũ lưỡi trai quảng cáo– sự lựa chọný tưởng

Với nhu cầu sử dụng mũ lưỡi trai đang tăng cao của giới trẻ, mũ lưỡi trai đang là một món đồ có sức lan tỏa thương hiệu rộng rãi mà nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn.

Mũ lưỡi trai quà tặng quảng cáo

Không gì có thể quảng bá thương hiệu nhanh bằng sự truyền miệng của giới trẻ, chỉ cần một chiếc mũ thời trang và cá tính được nhiều bạn trẻ yêu thích, chiếc mũ sẽ được thường xuyên sử dụng đi chơi, đi dã ngoại, đi du lịch…

Xem thêm nhiều mẫumũ lưỡi trai quảng cáo khác

Công ty quà tặng EPVINAcông ty chuyên cung cấp mũ lưỡi trai, đặt làm theo thiết kế cho nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được chiếc mũ ưngý nhất.

-- Ms.Hải Anh --

>>>Xem thêm: Làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu với giá cực tốt

4 Kiểu mũ lưỡi trai đẹp nhất hiện nay