Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Các loại quà tặng lưu niệm cho khách hàng

 7/25/2017 —  2649

Bạn đang tìm kiếm một món quà tặng phù hợp nhất cho khách hàng của mình? Với gợiý về các loại quà tặng lưu niệm cho khách hàng sau đây, tin chắc bạn sẽ được món quà tặng ưngý nhất.

Xem thêm: 

1. Các loại quà tặng lưu niệm cho khách hàng phổ thông

Móc khoá

Móc khoá là một trong những món quà tặng lưu niệm được ưa chuộng nhất hiện nay. Quà tặng móc khoá có nhiều ưu điểm như nhỏ, gọn, tiện lợi, dễ dàng đính kèm với sản phẩm, giá thành của loại quà tặng này nhìn chung cũng tương đối thấp. Mặt khác, trong các loạiquà tặng khách hàng, móc khoá cũng là loại quà dễ dàng tận dụng cơ hội để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Bạn có thể chọn thiết kế các mẫu và in trực tiếp thông tin doanh nghiệp, tên sản phẩm, logo doanh nghiệp lên móc khoá.

Xem thêm các mẫu móc khóa đẹp khác tại đây: Móc khóa

Hiện nay, móc khoá có rất nhiều chủng loại khác nhau, được sản xuất từ đa dạng chất liệu khác nhau như móc khoá sứ, móc khoá nhựa hay nhựa dẻo, móc khoá kim loại, móc khoá mica... Đồng thời cũng cácmẫu quà tặng khách hàng là móc khoá cũng có phong phú những công dụng, tính năng đi kèm như móc khoá mở bia, móc khoá xeô tô, móc khoá có đèn... Tuy vào sở thích, mức độ tương thích cũng như khoản ngân sách dự trù cho quà tặng, mà bạn có thể chọn loại quà tặng phù hợp nhất.

Vòng đeo tay

Vòng đeo tay cũng là một loại quà tặng lưu niệm cho khách hàng được khôngít doanh nghiệp lựa chọn. Ưu điểm của loại quà này là có giá thành rẻ. Nếu chịu khó đầu tư, thiết kế mẫu mã độc đáo thì sẽ rất hấp dẫn và khiến khách hàng hào hứng khi đón nhận quà. Vòng đeo tay rất hợp để chọn làm quà tặng cho những khách hàng nhỏ tuổi. Nhất là loại vòng đeo tay bằng giấy, có kiểu dáng bắt, in những hình ảnh nhân vật hoạt hình sinh động sẽ có khả năng thu hút và lôi cuốn những em thiếu nhi. Bên cạnh đó, đối tượng khách hàng thanh thiếu niên cũng khá hợp với quà tặng này. Tuỳ vào từng đối tượng khách hàng nhận quà, mà bạn nên chọn những mẫu vòng đeo tay, thiết kế vòng đeo tay cho phù hợp với thị hiếu của nhóm đối tượng.

Xem thêm các mẫu vong tay đẹp khác tại đây:Vòng tay cao su

Áo phông

Áo phông vừa là mộtmẫu quà tặng khách hàng mang giá trị sử dụng thiết thực, lại vừa mangý nghĩa lưu niệm. Đây là loại quà tặng khách hàng rất phổ biến hiện nay, được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Ưu điểm của quà tặngáo phông là tính tiện lợi, khách hàng được tặng có thể sử dụng hoặc biếu tặng lại cho người khác. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng có thể tận dụng in hình ảnh, thông tin, logo của thương mình lên chiếcáo phông trước khi gửi tặng. Điều này được xem như một phương pháp quảng cáo gián tiếp nhưng lại không kém phần hiệu quả.

Xem thêm các mẫuáo phông khác tại đây:Áo phông

Mặt khác, theo khảo sát chung, giá thànháo phông cũng tương đối rẻ. Có các sizeáo đa dạng, kiểu dáng phong phú. Dựa vào đối tượng khách hàng nhận quà, doanh nghiệp có thể ưu tiện chọn những sizeáo, kiểu dángáo thích hợp. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn món nào trong vô số những mónquà tặng khách hàng, thìáo phông sẽ là gợiý rất hay, đáng để tham khảo.

Nón

Tương tự nhưáo phông, nón cũng là một quà tặng thời trang khá thịnh hành. Bởi nón rất dễ sử dụng, hầu như bất kỳ đối tượng khách hàng nào từ già đến trẻ, bất kỳ nghề nghiệp nào cũng đều có thể sử dụng nón khi di chuyển ngoài trời. Đây được xem là một loại quà tặng lưu niệm cho khách hàng rất thiết thực, gần gũi và mang tính tiệních cao. Cũng như các quà tặng trên, doanh nghiệp có thể in logo, thương hiệu của mình lên những chiếc nón. Để thông qua mỗi chiếc nón có thể gửi gắm thông điệp, nhằm tuyên truyền, mở rộng quảng bá hình ảnh thương hiệu.

Xem thêm các loại mũ lưỡi trai làm quà tặng lưu niệm tại đây:Mũ lưỡi trai

2. Các loại quà tặng lưu niệm cho khách hàng cao cấp

Bên cạnh những quà tặng phổ thông, có tính chất đại trà, còn rất nhiều loại quà tặng cao cấp, dành để tặng cho những khách hàng quan trọng, khách hàng lớn, khách hàng có mối quan hệ lâu dài, mật thiết với doanh nghiệp như:

  • Đồng hồ: Đây là một món quà tặng lưu niệm, vừa có thể trang trí, vừa có thể sử dụng để xem giờ. Nếu chọn đồng hồ cho khách hàng lớn, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu đồng hồ cao cấp, thiết kế độc đáo, sang trọng...

  • Tác phẩm nghệ thuật trang trí: Kiểu quà tặng thường sẽ tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng, bởi nó sở hữu không chỉ đơn giản là vẻ đẹp, mà còn có tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao.

Nếu bạn cần tư vấn về cácquà tặng cho khách hàng từ cao cấp đến phổ thông, từ quà tặng sang trọng đến bình dân, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty quà tặng EPVINA. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của EPVINA luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, giúp quý khách hàng lựa chọn món quà phù hợp.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

Hi vọng với các chia sẻ trên đây sẽ mang lại nhiều thông tin hữuích cho bạn, giúp bạn giải được các vấn đề, vướng mắc khi chọn quà tặng và có trong tay đượcquà tặng lưu niệm cho khách hàng vừaý nhất.