Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những lý do để bạn tin tưởng đặt áo mưa quảng cáo ở EPVINA

 4/4/2017 —  2160

Công ty quà tặng EPVINA kể từ ngày thành lập đã đang tiếp tục là đối tác đặtáo mưa quảng cáo của nhiều đơn vị cơ quan, tổ chức, trường học,… Vậy ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu EPVINA đáp ứng các tiêu chí lựa chọn của khách hàng tuyệt vời như thế nào nhé.

1. Nắm bắt tâm lý khách hàng, tư vấn nhiệt tình chu đáo

Mùa xuân mưa phùn, mùa hạ mưa rào, mùa thu mưa ngâu bão lũ– mỗi mùa mỗi tính cũng như Công ty EPVINA thấu hiểu mỗi một công ty lại có một ưu tiên quà tặng quảng cáo khác nhau.

Đặtáo mưa quảng cáo theo yêu cầu

Với mỗi đơn vị trường học, doanh nghiệp nhỏ, họ muốn đặtáo mưa quảng cáo số lượngít nhưng chất lượng ở mức trung bình đến cao để làm quà tặng trong các hội thảo giới thiệu trường, các buổi ra mắt sản phẩm,… nên phù hợp với các loạiáo mưa quà tặng cao cấp.

Còn các tập đoàn doanh nghiệp lớn đặtáo mưa quảng cáo với số lượng từ 10.000áo trở lên lựa chọn phươngán kinh tế hơn với các loạiáo mưa cánh dơi PVC. Giá thành rẻ hơn mà kiểu dáng thông dụng, chất lượng ổn mà lại thiết thực với khách hàng vì vậy thông tin quảng cáo ở lại với khách hàng được lâu hơn.

Áo mưa quảng cáo cánh dơi

Nắm bắt được tâm lý đó, đội ngũ nhân viên công ty EPVINA luôn đưa ra các phươngán phù hợp nhất vừa tiết kiệm chi phí lại làm hài lòng khách hàng, tiết kiệm cho khách hàng nhiều thời gian lựa chọn.

2. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại

Khi đã lên được phươngán cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của EPVINA sẽ tiến hành các bước tiếp theo trong quy trình đặtáo mưa quảng cáo một cách chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Bước 1: Bộ phận thiết kế đồ họa kiểu dáng và hình ảnh in ấn phù hợp yêu cầu khách hàng

Bước 2: Sau khi chốt thiết kế và làm hợp đồng, công nhân ở xưởng may sẽ tiến hành sản xuấtáo mưa theo công nghệ hiện đại với các máy móc nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Bước 3: Sản phẩm hoàn thiện được đóng gói theo quy cách đã duyệt và được giao đến tận tay khách hàng

Xưởng mayáo mưa quảng cáo

Quy trình đặtáo mưa quảng cáo tại công ty EPVINA luôn đảm bảo những sản phẩm được sản xuất ra đạt chất lượng cao, hoàn toàn làm hài lòng khách hàng.

Với những ưu điểm trên, công ty EPVINA luôn là lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội để đặtáo mưa quảng cáo cho các doanh nghiệp, trường học,… không chỉ miền Bắc mà còn trên toàn quốc.

-- Ms.Lan --

>>>Xem thêm: Những kiểuáo mưa khuyến mại thường được sử dụng