Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những món quà làm ngất ngây phái đẹp

 3/28/2017 —  2206

Phái đẹp luôn là đối tượng để được tặng quà nhiều nhất. Và cũng là đối tượng cảm thấy thích thú, vui vẻ nhiều nhất khi nhận quà. Tuy vậy, để thực sự lấy lòng được những người phụ nữ ấy, món quà tặng phải đảm bảo được sự tinh tế và quý phái.

1. Túi cầm tay quà tặng:

Ví cầm tay thời trang cho chị em

Túi, giầy dép hayví cầm tay luôn là thế giới đầy màu sắc và chưa bao giờ làm thỏa mãn sự mong đợi đầy đủ từ chị em. Bởi họ luôn muốn có nhiều và nhiều hơn nữa vào bộ sưu tập của mình. Có thể nói, một người phụ nữ sẽ trở nên sang trọng, quý phái hơn rất nhiều với một chiếc ví cầm tay độc đáo. Chiếc ví này có thể gắn bó với họ trong những buổi dạ tiệc hoặc trong những buổi đám cưới của bạn bè, người thân. Thời trang luôn là lĩnh vực hút hồn phái đẹp. Do vậy, chọn ví cầm tay làmquà tặng cho khách hàng, đối tác nữ quả làý tưởng không tồi.

2. Lọ hoa gấp quà tặng:

Quà tặng lọ hoa gấp

Bên cạnh thời trang thì việc trang trí làm đẹp cũng được rất nhiều bạn nữ quan tâm và đam mê. Trong đó có việc cắm hoa trang trí nhà hoặc bàn làm việc. Nếu trên bàn ấy có mộtlọ hoa gấp độc đáo, bé nhỏ xinh xinh thì thật tuyệt biết bao. Người nhìn sẽ nhận thấy gu thẩm mỹ tinh tế và một tâm hồn phong phú, nữ tính của chủ nhân. Một món quà tặng doanh nghiệp tạo nên một phong cách cho người nhận.

3.Gối hơi chữ U :

Quà tặng gối hơi chữ U cho phái đẹp

Chị em phụ nữ không chỉ biết mê mẩn thời trang, làm đẹp đâu nhé. Sức khỏe cũng là yếu tố rất được coi trọng và chúý.Gối hơi chữ U sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của phái đẹp. Với thiết kế nhỏ gọn thông minh, gối hơi có thể đồng hành cùng phái đẹp ở công sở trong những giờ nghỉ trưa hay tựa lưng, tựa cổ. Hoặc ngồi trên xe đi những hành trình dài. Hoặc đơn giản là sử dụng tiện lợi mọi lúc mọi nơi, giúp họ có một giác ngủ ngon và thoải mái.

4. Ví tiền:

Quà tặng ví đựng tiền cho chị em

Gần giống với ví cầm tay,ví đựng tiền cũng luôn là lựa chọn hàng đầu cho một mónquà tặng doanh nghiệp cho khách hàng là nữ giới. Ví cầm tay với tác dụng giữ tiền và các giấy tờ tùy thân quan trọng, tránh thất lạc,... cũng sẽ giúp phái đẹp cẩn thận và gọn gàng hơn rất nhiều.

Nếu đang muốn lấy lòng“người phụ nữ của mình” hãy nhanh tay liên hệ ngayCông ty quà tặng EPVINAđể được tư vấn và lựa chọn món quàý nghĩa, hợp lý nhất. Chắc chắn với phong cách thiết kế sáng tạo giúp truyền tải những thông điệp khó nói, món quà ấy sẽ khiến người phụ nữ ấy nghĩ đến Doanh nghiệp của bạn mãi không thôi!

-- EPVINA --

>>>Xem thêm: Quà tặng cho khách hàng nữ ngày 8-3