Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Ô dù quảng cáo - chiến lược quảng bá hiệu quả

 5/3/2017 —  2156

Ngày nay, việc quảng bá những thương hiệu hay một sản phẩm nào đó là một việc rất quan trọng của các doanh nghiệp. Doanh nghiệp luôn tìm mọi cách để được mọi người biết tới. Có rất nhiều chiến lược Marketing được đưa ra như quà tặng doanh nghiệp tặng cho khách hàng của mình một món quà chiến lược Marketing cực kỳ hiệu quả. Thế nhưng, tặng món quà gì cho khách hàng mà có thể vừa triân khách hàng mà vừa có thể thông qua họ mà quảng bá thương hiệu, sản phẩm quà tặng của công ty mình.

Đó là một việc đắn đo của nhiều nhà lãnh đạo, có một sản phẩm mà khi gửi tặng khách hàng mang đến một ý nghĩa rất sâu sắc, vừa giúp họ có thể sử dụng nó mà vừa có thể trở thành một chiếc banner di động giúp mang lại hình ảnh, thương hiệu của quý công ty đến mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm đó mang tên ô dù quảng cáo.

1. Ý nghĩa tuyệt vời củaô dù quảng cáo

Ô quảng cáo được sử dụng trong các trương trình sự kiện hoặc làm món quà triân tới khách hàng nhưng được kèm theo đó là mục đích marketing của doanh nghiệp. Chiếc dù quảng cáo là món quà tặng doanh nghiệp trong đó có thể được in những logo, thương hiệu công ty hoặc những thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải và gửi gắm.

Ô dù quảng cáo

Khi khách hàng đã sử dụng chiếc ô dù của bạn để che nắng, che mưa thì việc marketing của bạn sẽ phát huy rất lớn công dụng giúp mọi người sẽ biết đến và ấn tượng đối với doanh nghiệp của bạn.

2. Ô dù quảng cáo phụ kiện đa tính năng

Dù quảng cáo còn là một quà tặng khách hàng được tích hợp tính năng của tất cả các vật dụng như mũ, nón,áo mưa, vật phẩm thời trang và vật phẩm quảng cáo. Do đó, chúng mang những đặc điểm đặc trưng ấn tượng mà không một sản phẩm quảng cáo nào có thể đa dạng bằng.

Đầu tiên, đó là khả năng di động

Khách hàng của bạn có thể mang cây dù đi khắp mọi nơi, được sử dụng bất cứ khi nào họ muốn. Do đó, hình ảnh của công ty sẽ xuất hiện ở bất cứ điểm nào họ đi tới.

Ô dù quảng cáo giá rẻ

Thứ hai, đây là quà tặng doanh nghiệp quảng cáoít tốn kém nhất

Với giá thành khá thấp, việc sản xuất cực kỳ nhanh chóng, mà còn gây ấn tượng sâu đậm tới khách hàng của bạn.

Thứ ba, đạt nhiều mục đích

Những mẫu in logo, hình ảnh sản phẩm của bạn được in rất độc đáo, đẹp mắt trên chiếc ô hoặc các thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải thông điệp đi thông qua chiếc ô, không những giúp cho khách hàng của bạn có thể che nắng, che mưa mà nó còn là một vật phẩm khá thời trang, một quà tặng doanh nghiệp không thể thiếu mà mọi người đều cần phải sử dụng.

Ô dù quảng cáo đa năng

Thứ tư, thời gian quảng cáo không giới hạn

Ô quảng cáo có tuổi thọ khá cao, điều đó cho thấy rằng quảng bá doanh nghiệp cũng kéo dài thời gian theo tuổi thọ của chiếc ô. Việc quảng cáo rất đáng tin cậy đối với tất cả các doanh nghiệp bởi bất kì khách hàng nào cũng đều có nhu cầu sử dụng dù để đi ra ngoài dù trời mưa hay nắng chói chang.

Sản xuấtô dù theo yêu cầu

Công ty quà tặng EPVINA cung cấp rất nhiều loại ô dù quảng cáo được in ấn theo yêu cầu của quý khách với đủ loại màu sắc khác nhau, kích thước đa dạng, mẫu mã rất phong phú.

Quý khách hàng có thể tùy chọn mọi loại mẫu mã và phong cách của chiếc ô dù mình muốn mà chỉ cần cung cấp về logo, hình ảnh hoặc thông điệp mà quý khách muốn in trên ô dù cho công ty. Chúng tôi sẽ thiết kế chi tiết, tạo ra những chiếc ô dù quảng cáo cực kỳ ấn tượng, ưa nhìn và đẹp mắt nhất trước khi gửi cho quý khách với thông số kỹ thuật đạt chuẩn và tiến độ thực hiện nhanh nhất. Hotline: 0437.678.914

-- EPVINA --

>>>Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi mua ô dù cầm tay giá rẻ