Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng sinh nhật khách hàng Vip - nên chọn loại nào?

 7/26/2017 —  2596

Việc dùng quà biếu tặng khách hàng thế nào cho hợp lý tùy thuộc rất nhiều vào đối tượng khách hàng là ai, có địa vị như thế nào trong xã hội. Vậy đối với những khách hàng Vip thì bạn nên chọn những loại quà tặng nào. Dưới đây là một số loại quà tặng sinh nhật khách hàng Vip bạn có thể tham khảo.

Đối với các công ty, doanh nghiệp, việc quà tặng sinh nhật khách hàng luôn là điều được quan tâm và chú trọng. Bởi điều này thể hiện được sự triân của bản thân công ty đối với khách hàng thân thiết của mình.

Xem thêm:

1. Quà tặng sinh nhật khách hàng để bàn cao cấp sang trọng

Quà tặng để bàn là một trong những loạiquà tặng sinh nhật khách hàng bạn nên nghĩ đến đầu tiên đối với những khách hàng - đối tác lớn của công ty. Quà tặng này tượng trưng cho sự may mắn, thành công, thuận buồm xuôi gió trong công việc. Chẳng hạn như năm Đinh Dậu (2017), bạn có thể tìm đến quà tặng để bàn là một chú gà trống được thiết kế công phu, tỷ mỉ bằng thạch cao cấp.

Quà tặng để bàn cao cấp 34

Xem thêm các mẫu quà tặng đề bàn cao cấp khác: quà tặng để bàn cao cấp

Hình ảnh chú gà trống từ bao đời nay là biểu tượng cho sự nhanh nhẹn, thông minh và rất thiêng liêng. Chọn loại quà tặng này, chắc chắn người nhận sẽ cảm nhận được sự tin tưởng, yêu quý và trân trọng của công ty bạn đối với họ. Và tất nhiên nếu tạo được ấn tượng, gây được thiện cảm mạnh thì những hợp đồng làm ăn cũng sẽ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Bạn nên chúý, trước khi chọn loại quà tặng sinh nhật khách hàng này hãy căn cứ vào năm hiện tại. Không thể là năm tượng trương cho con gà, bạn lại đặt hàng một chú ngựa, hoặc một chú khỉ. Điều này sẽ trở thành một“thảm họa” đấy!

2. Tranh mạ vàng 24k cho quà tặng sinh nhật khách hàng yêu tranh

Sẽ là lợi thế tuyệt vời nếu bạn biết được sở thích của đối tác khách hàng quan trọng của công ty mình thích gì. Nếu là người có thú vui chơi tranh. Hơn bất kỳ ai, họ sẽ là người cảm thấy rất phấn khích và vui mừng khôn tả nếu được tặng một bức tranh để treo trong phòng làm việc, phòng khách. Những lúc nhàn rỗi hay căn thẳng mệt mỏi, bộ tranh này sẽ rất cóích trong việc giảm thiểu căng thẳng, stress, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn.

Tranh mạ vàng 11

Xem thêm các mẫu quà tặng mạ vàng đẹp tại đây:quà tặng mạ vàng cao cấp

Giữa vô vàn thể loại tranhquà tặng sinh nhật khách hàng như tranh vẽ, tranh cát, tranh theo,... thì tranh mạ vàng 24k đang là sản phẩm hot nhất trong những tháng đầu năm 2017.

  • - Bộ tranh treo mạ vàng có 4 bức, tượng trưng cho 4 mùa trong năm. Trong đó hoa lan hồ điệp (mùa xuân), hoa hướng dương (mùa hè), hoa hồng (mùa thu), hoa tuy líp (mùa đông).
  • - Tranh treo mạ vàng hợp phong thủy, là biểu tượng may mắn giúp việc làm ăn phát đạt, thuận lợi.
  • - Tranh treo mạ vàng làm quà tặng khách hàng để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, khẳng định vị thế quan trọng của người được tặng.

3. Bộ ly đựng rượu vang làm quà tặng sinh nhật khách hàng sành rượu

Uống rượu là một trong những hình thức xã giao để gắn kết, phát triển các mối quan hệ. Nhất là trong kinh doanh, rượu là thành phần không thể thiếu giúp các doanh nghiệp gần gũi, thân thuộc hơn với đối tác, từ đó hiểu nhau hơn và dễ dàng cùng nhau hợp tác, phát triển trong công việc. Hiện nay, rượu vang đỏ là loại rượu được sử dụng phổ biến trong các buổi tiệc tùng (giao lưu bạn bè, chúc mừng nhân dịp ngày trọng đại, ăn mừng công việc thành công, chào đón khách hàng,...), đặc biệt là khi kết hợp với những món ăn có hương vị đến từ ChâuÂu.

Quà tặng sinh nhật khách hàng Vip - nên chọn loại nào?

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn chỉ quan tâm đến những chai rượu đắt tiền mà quên mất ly uống rượu vang. Do đó, nếu được phân nhiệm vụ muaquà tặng sinh nhật khách hàng, bạn không nên bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này. Bộ ly đựng rượu vang được xem là món quà tinh tế, đầy sang trọng vàý nghĩa nhất khi mà chất liệu thủy tinh sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được độ ngon, độ sóng sánh, độ tinh tế của rượu. Hơn thế nữa, nó sẽ tôn lên đẳng cấp người dùng và sự sang trọng vượt bậc của không gian. Chắc chắn, khi được nhận món quà này, sẽ không có ai cảm thấy thất vọng hay chán ghét.

4. Bộ tách sứ quà tặng sinh nhật khách hàng có sở thích uống trà

Quà tặng sinh nhật khách hàng Vip

Thông thường, trong kinh doanh hoặc xây dựng một mối quan hệ, bộ tách trà cóý nghĩa mở ra một cuộc trò chuyện tốt đẹp, giúp quá trình giao lưu được trở nên gần gũi và hòa nhã hơn.

  • - Bộ tách sứ là món quà thể hiện sự quan tâm về sức khỏe của người tặng đối với khách hàng của mình.
  • - Một bộ tách trà đẹp mắt, sang trọng trong một không gian yên tĩnh sẽ là một trong những yếu tố giúp người uống có cảm giác tinh thần được thư thái, dễ chịu. Từ đó, đưa ra những quyết định đúng đắn, không ngoan trong công việc và đạt được những thành công trong sự nghiệp.
  • - Thông thường một bộ tách trà bằng sứ có 6 chén mới là bộ tách thể hiện hếtý nghĩa phong thủy vốn có của nó.
  • - Món quà tặng sinh nhật khách hàng này tượng trưng cho một gia đình ấmáp, yên vui và hạnh phúc. Dòng nước được rót từ trong ấm trà xuống các tách nhỏ tượng trượng cho tài lộc màông bà, cha mẹ truyền lại cho con cái về sau, giúp mọi điều đều thuận buồm xuôi gió.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

Trên đây là 4 món quà dành choquà tặng sinh nhật khách hàng vip bạn có thể chọn lựa mà EPVINA chia sẻ. Nếu bạn còn đang boăn khoăn, thắc mắc không biết nên chọn loại nào cho phù hợp, cho cóý nghĩa thì hãy nhanh tay liên hệ với công ty quà tặng EPVINA để được tư vấn, báo giá miễn phí. Rất hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách!