Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tự tin phong cách với các loại mũ lưỡi trai đẹp

 3/1/2017 —  3371

Những năm trở lại đây trào lưu thời trang năng động kết hợp với mũ lưỡi trai đang trở nên phổ biến. Chính vì thế không khó gì khi muốn tìm kiếm các loại mũ lưỡi trai đẹp, với thiết kế lạ mắt ở những cửa hàng thời trang. Đây cũng trở thành mảnh đất màu mỡ cho các nhà thiết kế lêný tưởng cho kiểu mũ trẻ trung cá tính này, hãy cùng điểm qua một số mẫumũ lưỡi trai cho mùa hè năm 2017 nhé.

1. Nét mạnh mẽ của mũ lưỡi trai hải quân

Biến tấu từ kiểu dáng của mũ hải quân, những chiếc mũ lưỡi trai này thường được thiết kế với tông màu trầm: Đen, nâu, xám nâu… Đôi khi chúng được tô điểm thêm bằng những chi tiết nhỏ bằng da hoặc kim loại.

Mũ lưỡi trai hải quân

Mũ lưỡi trai hải quân kiểu mũ đang được các bạn trẻ ưa chuộng

Đây là kiểu mũ rất phù hợp với những ai có cá tính mạnh, phong cách hơi bụi bặm. Chiếc mũ này có thể kết hợp với đồ jumpsuit, đồ bó,áo khoác da, denim, đồ thể thao hay thậm chí là váy.

2. Sự kết hợp độc đáo cho những chiếc mũ lưỡi trai dây xích

Mặc dù dáng mũ là kiểu cơ bản, màu sắc cũng sử dụng một tông màu nhưng nhờ các phụ kiện nhỏ đính kèm vô cùng phá cách, chúng trở thành mẫu mũ lưỡi trai được ưa chuộng bởi các bạn trẻ thích sự nổi bật, khác lạ.

Mũ lưỡi trai dây xích

Mũ lưỡi trai dây xích

Từ chiếc khoen kim loại, tới dây xích nhỏ, hay cả dây thừng, kim băng, chúng được sử dụng một cách khéo léo tạo điểm nhấn khiến những chiếc mũ này không còn đơn điệu nữa.

3. Mũ snapback, một biến tấu mang hơi thở hiện đại của mũ lưỡi trai

Lấy cảm hứng từ chiếc mũ bóng chày, phần vành mũ phẳng hoàn toàn chứ ko cong như mũ lưỡi trai thường tạo ra sự hiện đại trẻ trung.

Mũ lưỡi trai snapback

Mũ lưỡi trai snapback

Đây là kiểu mũ được những bạn trẻ đam mê phong cách hip hop ưa thích, có thể kết hợp cùngáo hoodie,áo khoác jersey,áo phông,áo nỉ v..v

4. Mũ lưỡi trai truyền thống làm mới nhờ chất liệu

Do bị hạn chế nhiều về kiểu dáng của mũ lưỡi trai truyền thống, các nhà sản xuất, thiết kế đã chọn một hướng đi khác chính là đánh vào chất liệu. Có thể thấy ngoài các chất liệu phổ biến như vải kaki, vải dù, còn có nhiều chất liệu khác được sử dụng để làm mũ như dạ, denim, thậm chí là da lộn…Các thiết kế slogan, logo, hình ảnh cũng được phối hợp đa dạng để tạo ra nhiều mẫu mũ mới độc đáo, không thua kém gì 3 mẫu mũ kể trên.

Mũ lưỡi trai làm bằng da

Mũ lưỡi trai được làm từ da

Cho dù với kiểu dáng, chất liệu nào, mũ lưỡi trai vẫn luôn là phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt, lại có công dụng tiện lợi, còn có thể sử dụng làm mũ đồng phục cho tổ chức đoàn thể, làm quà tặng cho khách du lịch hay sự kiện. Nếu bạn có dự định tìm một địa chỉ để sản xuất mũ lưỡi trai chất lượng tốt, giá cả phải chăng hãy liên hệ vớiEPVINA chúng tôi.

Xem thêm những mẫumũ lưỡi trai khác

Hi vọng qua đây bạn sẽ có thể tìm được một chiếc mũ ưngý trongcác loại mũ lưỡi trai đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

-- Ms.Huyền --

>>>Xem thêm: Đôi nét về xưởng may mũ lưỡi trai EPVINA

Video những kiểu mũ lưỡi trai đẹp giúp bạn tự tin với phong cách của mình