Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Xưởng sản xuất ô dù giá rẻ uy tín chất lượng tại Việt Nam

 5/3/2017 —  2287

Luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường sản xuất và phân phối ô dù Việt Nam, với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho bạn lựa chọn, EPVINA hân hạnh mang đến cho quý công ty, quý doanh nghiệp những sản phẩm ô dù đẹp nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất, mang đến hiệu quả quảng bá thương hiệu tốt nhất

Tại sao EPVINA là xưởng sản xuất ô dù chất lượng nhất?

Xưởng sản xuất EPVINA làm nên những chiếc ô bằng vải dù cao cấp, 100% không thấm nước, không ẩm ướt. Vải dù được chọn lọc kỹ càng và cẩn thận, những đường chỉ may đều tăm tắp, không dễ bị sờn rách. Bên cạnh đó, khả năng cách nhiệt, chịu lực lớn và độ bền cao sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ô dù hoàn hảoBạn có thể mang ô dù đi thoải mái mà không lo bị ảnh hưởng đến người, quần áo và những vật dụng khác.

Xưởng sản xuấtô dù cầm tay

Với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, kích thước đa dạng và màu sắc sinh động, xưởng sản xuất ô dù của công ty EPVINA mỗi ngày cho ra đời hàng nghìn sản phẩm ô dù giao cho các công ty, doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng. Các mẫu ô dù đang thịnh hành trên thị trường hiện nay đều có mặt tại xưởng sản xuất của chúng tôi:

Xưởng sản xuấtô dù gấp 3

Ô dù gấp 3 tự động

Xưởng sản xuấtô dù gấp 2

Ô dù gấp 2

Xưởng sản xuấtô dù gấp ngược

Ô gấp ngược

Xưởng sản xuấtô dù cán thẳng

Ô dù cán thẳng tay cầm chất liệu nhôm, nhựa, nỉ,…

Xưởng sản xuấtô dù cán công

Ô dù cán cong

Xưởng sản xuấtô dù 2 tầng chống lật

Ô dù 2 tầng chống lật,….

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên sản xuất các loại ô dù sự kiện, quảng cáo in hình ảnh và logo theo yêu cầu,...

EPVINA là đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối ô dù quảng cáo, ô dù cầm tay giá rẻ nhất thị trường

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô dù, EPVINA luôn đưa ra mức giá bán đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường với tỉ lệ chiết khấu hợp lý cho quý công ty, quý doanh nghiệp. Đặc biệt hơn nữa, mỗi tháng hay mỗi quý, chúng tôi đều có những ưu đãi giảm giá mạnh cho những khách hàng cũ, khách hàng thân thiết của công ty.

Bên cạnh đó, các công ty, doanh nghiệp có ý định tặng quà cho khách hàng và những món quà tặng phải có ý nghĩa thiết thực, mang tính truyền thông quảng bá thương hiệu cao thì lựa chọn sản phẩm ô dù làm quà tặng là một lựa chọn thông minh. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và mức chi phí bỏ ra cực thấp nhưng vẫn làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp.

Xưởng sản xuấtô dù quảng cáo

Bằng việc thiết kế và in ấn hình ảnh, logo cũng như slogan của công ty, các bạn hoàn toàn tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả và gây dựng ấn tượng tốt trong lòng mọi người. Các bạn chỉ cần lêný tưởng và gửi hình ảnh, logo thương hiệu công ty cho Công ty quà tặng EPVINA, chúng tôi sẽ thiết kế cho quý khách hàng mẫu ô dù đẹp nhất và đặc biệt nhất mang thương hiệu của riêng doanh nghiệp.

Khi bạn chọn EPVINA, chúng tôi sẽ bảo đảm rằng những chiếc ô đến với doanh nghiệp bạn là những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất thị trường. Hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ đến hotline của chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩmô dù. Sự tin dùng của bạn là niềm vinh hạnh cho chúng tôi!

-- EPVINA --

>>>>Xem thêm:Ô dù quảng cáo - chiến lược quảng bá hiệu quả