Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bí kíp chọn quà tặng cao cấp cho sếp

 8/14/2017 —  2377

Bạn đang lo lắng không biết chọn quà tặng cao cấp nào cho sếp trong ngày sinh nhật? Món quà nào sẽ thể hiện được tấm lòng thành của bạn và phù hợp với khả năng tài chính? Liệu sếp có ưngý với món quà đó hay không? Rất nhiều nỗi lo trong việc chọn quà tặng cho sếp, vậy thì hãy để chuyên viên của EPVINA đánh bay nỗi lo đó giúp bạn.

Xem thêm:

Cách chọn quà tặng cao cấp cho sếp

Tặng quà cho sếp không giống như tặng quà cho đồng nghiệp hoặc khách hàng, bởi những món quà cao cấp, hợpý chủ nhân sẽ giúp lấy lòngông chủ khó tính của mình. Đây là một trong những nghệ thuật làm cho mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới thân thiết hơn, gắn bó hơn. Để chọnquà tặng cao cấp cho sếp, bạn nên lưuý một số điều sau đây:

  • - Tìm hiểu đặc điểm, tính cách của sếp: Hãy nghiên cứu thật kỹ lưỡng sếp bạn là người thuộc nhóm nào, hiện đại hay truyền thống, những người coi trọng món quà, mục đích tặng quà hay đơn giản chỉ coi món quà là lời chúc mừng.
  • - Xem xét tính hữuích của món quà: Bạn cần xác định món quà tặng cho sếp sẽ giúpích gì, sếp sẽ dùng món quà này vào việc gì và nó có thật sự để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người nhận hay không.
  • - Chọn quà nên cầu kỳ và sang trọng: Tặng quà cho sếp khác với tặng quà cho đồng nghiệp thông thường, do đó bạn nên đầu tư mua những quà tặng cao cấp, món quà càng độc đáo mới lạ càng thu hút. Đừng chọn quà được bày bán tràn lan trên thị trường vì nó sẽ chẳng giúp sếp nhớ về một trong hàng trăm nhân viên như bạn đâu.

Những mẫu quà tặng cao cấp cho sếp

Chọn quà tặng cao cấp cho sếp thật đơn giản dễ dàng với những món quà tặng dưới đây:

  • - Kẹp cà vạt: Chắc hẳn sếp nào cũng phải chuẩn bị cho mình bộ vest thật sang trọng lịch lãm, chiếc caravat thật phù hợp với chiếc sơ mi đang mặc. Và quan trọng hơn một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng hiện đại, tinh tế. Món quà tuy nhỏ bé này nhưng lại ghi điểm tuyệt đối với chủ nhân được tặng, đồng thời giúp tôn lên vẻ đẹp của người thành đạt.
  • - Đồng hồ đeo tay: Với những người làm giám đốc, quản lý doanh nghiệp thì đồng hồ đeo tay là thiết bị không thể thiếu. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ còn là đồ vật không thể thiếu trong làm việc, nhất là khi kết hợp với bộ vest sẽ làm bật lên khí chất của nam nhân.
  • - Sổ da, bút ký: Đừng xem thường món quà tuy đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng trong những cuộc họp, gặp khách hàng đối tác. Gam màu đen sẽ mang đến sự bí ẩn nhưng không kém phần đẳng cấp cho sếp của bạn.
  • - Bộ quà tặng ví da, móc khóa: Một trong nhữngquà tặng cao cấp khá hot tại công ty cổ phần EPVINA được khá nhiều người lựa chọn để tặng sếp đó chính là bộ quà tặng ví da, móc khóa. Tặng sếp món quà này sẽ gây ấn tượng cực mạnh và giúp bạn có mối quan hệ gắn bó thân thiết với lãnh đạo hơn.
  • - Giày: Một đôi giày da bóng sẽ tôn lên sự đẳng cấp của quýông và điều này sẽ khiến chủ nhân của đôi giày thật nỗi bật trong đám đông. Hãy chọn cho sếp của bạn đôi giày thật cao cấp và sang trọng để mang lại nhiều thành công.

Sổ da

Sổ da 19

Bút ký cao cấp

Bút ký cao cấp 26

Ví tiền

Ví da 09

Hộp đựng namecard

Hộp đựng namecard kim loại 30

Những lưuý khi chọn quà tặng cao cấp cho sếp

Món quà thể hiện sự chân thành thì dù giá trị bao nhiêu vẫn sẽ được lòng những vị sếp của mình. Do đó khi chọn quà không phải cứ chọn quà đắt tiền, cao cấp là được. Bởi những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim. Nếu bạn cóý định tặng quà tặng cao cấp cho sếp, đừng quên những lưuý sau đây nhé.

  • - Đừng chọn những món quà thiên về vật chất vì sẽ làm khó sếp, đồng thời tránh lời ra tiếng vào nơi công sở. Những món quà phù hợp với sở thích của sếp chắc chắn sẽ được ưuái và tạo được ấn tượng tốt hơn.
  • - Nếu có thời gian nên tìm hiểu về gia đình sếp để tặng những món quà có tính tiện dụng, để gia đình sếp có thể sử dụng được món quà đó.
  • - Cân nhắc về giá trị món quà khi tặng sếp, không nên chọn những món quà quá đơn sơ, phổ biến, cũng không nên chọn những món quà quá đắt tiền.
  • - Đừng quên thời điểm tặng quà cũng rất quan trọng, nếu bạn chọn quà tặng cao cấp cho sếp thì nên chọn vào những ngày sinh nhật, ngày lễ hoặc ngày 13/10 ngày doanh nhân.
  • - Nếu sếp là nữ, đừng quên nghiên cứu những món quà mang tính thẩm mỹ cao như nước hoa, túi xách... sẽ cực kỳ hữu hiệu đấy.

Hotline Epvina

Chọnquà tặng cao cấp cho sếp luôn khiến nhân viên đau đầu, bởi nếu không khéo món quà sẽ không mang lại giá trị, đồng thời còn bị coi là“nịnh nọt”,“lấy lòng”... Do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ khi chọn quà. Nếu có thắc mắc về mẫu quà tặng cũng như lựa chọn quà chất lượng, đảm bảo uy tín, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 04 3767 8914 hoặc 08 3830 7320. Chuyên viên của công ty quà tặng EPVINA sẽ tư vấn miễn phí và gợiý quà tặng cao cấp cho sếp với giá cả phải chăng