Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Chọn quà tặng dịp lễ 8/3 cho chị em văn phòng

 8/24/2017 —  2543

Quà tặng dịp lễ 8/3 là điều mà các bạn nam cần chuẩn bị một cách chu đáo, nhất là đối với các bạn nữ công sở. Bài viết sau đây sẽ mách bạn một số những món quà mà chị em văn phòng cực kỳ yêu thích. Từ đó các bạn nam có thể ghi điểm trong mắt các cô gái của mình.

Xem thêm: 

Dịp lễ mùng 8 tháng 3 là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm, triân đến những người phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Thông qua những mónquà tặng dịp lễ quốc tế phụ nữ, mối quan hệ của các chàng trai công sở với các chị em sẽ ngày càng khăng khít hơn. Vì vậy, các nam công sở cùng phòng cần bàn bạc với nhau thật kĩ lưỡng để chọn ra món quà mà các bạn gái yêu thích nhé.

1. Quà tặng dịp lễ 8/3 với các món đồ phụ kiện

Quà tặng dịp lễ 8/3 với các món đồ trang sức

Bất cứ phái yếu nào, từ những cô nàng nữ tính đến những bạn nữ cá tính cũng đều yêu thích các món đồ nữ trang. Vì vậy để chọn một món đồ nữ trang cho các bạn gái văn phòng phù hơp bạn cần quan tâm tới tính cách, sở thích của đối phương.

Tìm trang sức cho cô nàng nữ tính: Khi lựa chọn trang sức cho những bạn nữ dịu dàng cần ưu tiên trang sức có thiết kế nhẹ nhàng, kích thước nhỏ nhắn. Hầu như các bạn nữ bánh bèo đều thích tất cả các phụ kiện: hoa tai, vòng tay, lắc chân, vòng cổ. Một số mẫu trang sức mà các bạn nữ yêu thích hiện nay có thể kể đến như các loại trang sức bằng bạc. Đây là mónquà tặng dịp lễ được các chị em cực kì yêu thích bởi vì đây là loại sản phẩm có giá cả phải chăng mà lại rất sang trọng. Khi chọn quà cho người nữ tính bạn cần có thể chọn các loại trang sức sợi mảnh hay có đính kèm thêm hoa văn.

Tìm trang sức cho cô nàng phong cách cá tính: Để lựa chọn trang sức cho một nàng văn phòng cá tính khó khăn hơn so với một cô nàng nữ tính. Nếu bạn không biết rõ sở thích của người kia, tốt nhất là bạn nên chọn một món đồ có thiết kế đơn giản. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn trang sức bằng titan. Đây là loại trang sức có nhiều màu sắc, lại được thiết kế đa dạng về kiểu dáng so với trang sức bằng bạc và vàng. Bao gồm cả các kiểu dáng điệu đà duyên dáng đến kiểu dáng cầu kì phá cách.

Quà tặng dịp lễ 8/3 với các loại túi xách

Túi xách là quà tặng dịp lễ 8/3 dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Đây là phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn nữ làm văn phòng. Với bạn gái văn phòng tốt nhất là nên tặng túi xách có kích cỡ vừa phải, đủ để chứa một chút giấy tờ, tài liệu cùng mộtít mỹ phẩm. Đồng thời khi chọn túi bạn nên chọn màu trấm tối: đen, nâu, xám,... bởi gam màu này tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự, quý phải cho các nàng văn phòng.

Quà tặng bằng đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là món quàý nghĩa và có giá trị được nhiều bạn nữ văn phòng yêu thích. Nó vừa giúp các bạn nữ văn phòng tôn lên bàn tay nhỏ nhắn lại dùng để kiểm soát thời gian trong công việc và sinh hoạt. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng độc đáo và lạ mắt phù hợp với sở thích của phái yếu. Đồng hồ đa dạng về kiểu loại với nhiều giá cả khác nhau, cho bạn tha hồ lựa chọn món quà vừa với túi tiền của mình. Với những bạn nữ năng động bạn có thể tặng một chiếc đồng hồ khổ to cá tính. Với những bạn nữ điệu đà bạn nên tặng những chiếc đồng hồ khổ nhỏ, làm bằng kim loại hoặc bằng da.

2. Quà tặng dịp lễ 8/3 bằng mỹ phẩm

Quà tặng dịp lễ nhân ngày 8/3 dành cho phái nữ phù hợp nhất chính là mỹ phẩm. Bởi làm trong môi trường văn phòng nên các bạn nữ đều hầu hết đều có sử dùng mỹ phẩm dù là cô nàng sành điệu hay giản dị. Bạn có thể tặng nàng một thỏi son, hộp kem chống nắng, cây kẻ mắt, hay hộp phấn trang điểm,... Tuy nhiên trước khi mua quà cần tìm hiểu xem các loại mỹ phẩm đó thuộc hãng gì, có tốt hay không, có phù hợp với làn da các bạn gái hay không,…

Nếu các bạn nam vụng về không chọn lựa được loại mỹ phẩm phù hợp cho các chị em thì sự lựa chọn tốt nhất đó là một thỏi son. Đây là món đồ không thể thiếu trong túi xách của các bạn gái khi ra ngoài đường. Một lưuý cho bạn đó là hãy mua cùng một loại son nhưng chọn từ 2 đến 3 màu khác nhau khi tặng đồng loạt các chị em trong văn phòng. Khi đó, các bạn gái nhận được quà có thể trao đổi với nhau các thỏi son để tìm được màu phù hợp nhất với bản thân.

Ngoài những quà tặng kể trên, các bạn nam có thể tham khảo các món đồ khác như quầnáo, hoa, bộ đồ nội trợ, nước hoa, quà tặng gấu bông,... Đây đều là những món quà mà các bạn nữ văn phòng cũng rất yêu thích.

Mỗi dịp lễ hay kỷ niệm là cơ hội để mọi người thể hiện sự quan tâm, trân trọng dành cho nhau thông qua những món quà. Trong đó những mónquà tặng dịp lễ 8/3chính là thông điệp tuyệt vời truyến tải đến những người phụ nữ thân thương xung quanh mình.