Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quà tặng để bàn da món quà được dân văn phòng ưa chuộng

 8/16/2017 —  2709

Quà tặng để bàn da hiện đang là những món đồ được đông đảo giới văn phòng hay những người làm bàn giấy truyền tai nhau sắm sửa cũng như làm quà tặng cho nhau. Hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao những món quà này lại được ưa chuộng đến vậy nhé?

Xem thêm: 

1. Ưu điểm quà tặng để bàn da

Quà tặng để bàn da là những món đồ có kích thước nhỏ hoặc to vừa phải được đặt trên bàn với nhiều công dụng khác nhau như: trang trí, đựng đồ,… Chất liệu da này có thể là da động vật như: da dê, da bò, da cá sấu,… hoặc cũng có thể làm bằng da giả (dạng hợp chất tổng hợp nhân tạo) có chất lượng gần giống da thật. Trong đó sản phẩm da thật có giá thành cao hơn so với sản phẩm da giả.

Những đồ dùng làm bằng da là món quà ưu tiên số một cho giới văn phòng, bàn giấy bởi những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

Quà tặng để bàn da sang trọng và thanh lịch

Quà tặng để bàn da chủ yếu dành cho những người làm văn phòng và bàn giấy. Nhiều sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế cùng các đường may tỉ mỉ, chi tiết. Đa số những sản phẩm này được làm hoàn toàn thủ công.

  • - Kiểu dáng đồ để bàn làm bằng chất liệu da được thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết kế đồ da để bàn rất sang trọng mà bạn có thể tha hồ lựa chọn.
  • - Sản phẩm bằng da chủ yếu là các món đồ đơn sắc trông rất thanh lịch. Đa số các sản phẩm thường có màu sắc chủ đạo là: đen, xám, nâu,… giúp chúng ta dễ dàng chọn lựa.

Nhiều thiết kế tiện dụng, thông minh

Ngoài kiểu dáng đẹp mắt, nhiều thiết kếquà tặng để bàn da còn rất thông minh kết hợp nhiều sản phẩm tiệních với nhau như đồng hồ, lịch, hộp bút,… ngay trong cùng một sản phẩm. Thiết kế như vậy sẽ giúp chúng ta tiết kiệm diện tích bàn làm việc cũng như quy tụ các vật dụng gọn gang, ngăn nắp. Có thể nói đây chính là một người bạn không thể thiếu đối với chúng ta.

Quà tặng để bàn da có tuổi thọ lâu

Các sản phẩm bằng da bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác. Nguyên nhân một phần vì chất liệu làm nên tuổi thọ lâu cho sản phẩm. Chất liệu da thường sáng bóng, không thấm nước cũng như không bị trầy xước. Vì vậy, những món quà này có thể giữ được lâu mà cảm giác vẫn như mới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm những sản phẩm có giá thành rẻ hơn một chút thì có thể tìm đến những món quà có chất liệu giả da. Mặc dù da giả có chất lượng và tuổi thọ không bằng da thật nhưng vì cũng được gia công cẩn thận và thiết kế thông minh nên nó vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng thanh lịch vốn có.

Quà tặng để bàn da món quà được dân văn phòng ưa chuộng

2.    Một số mẫu quà tặng để bàn da độc đáo

Hộp đựng đồ bằng da

Hộp đựng đồ bằng da chắc chắn sẽ là món quà hợp lý dành tặng cho đồng nghiệp hay bạn bè, người thân của mình. Chẳng ai có thể từ chối một chiếc hộp đựng đồ bằng da nhỏ nhỏ xinh xinh ở góc bàn làm việc cả. Không chỉ làm cho không gian làm việc, học tập trở nên thu hút hơn mà nó còn giúp người dùng cóý thức để đồ gọn gàng nữa. Một chiếc hộp có kích thước vừa phải có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết như:bút ký, điện thoại, đồng hồ đeo tay hay các đồ dùng cá nhân,…

Đồng hồ để bàn bọc da

Đồng hồ là vật dùng quen thuộc và cần thiết của bất cứ ai, do đó nó thật sự là món quà hữu dụng đối với mọi người. Tuy nhiên một chiếc đồng hồ để bàn đơn thuần chắc chắn sẽ không bằng một chiếc đồng hồ để bàn được bọc da sang trọng. Với món quà này, bạn chỉ cần lưuý lựa chọn màu da bọc sao cho phù hợp với không gian làm việc và học tập.

Khung ảnh bọc da

Danh sáchquà tặng để bàn damà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chắc chắn không thể thiếu khung ảnh bọc da. Khung ảnh là món đồ lưu giữ những kỷ niệm quá khứ đáng nhớ. Mặc dù đây không phải là món quà mới lạ nhưng chắc chắn nó sẽ là món quàý nghĩa của bạn dành cho người nhận.

Sản phẩm đa năng để bàn bọc da

Đây là món quà cao cấp đa năng thích hợp dành tặng cho cấp trên hay những người nắm giữ chức vụ cao trong cơ quan đoàn thể. Sản phẩm đa năng bọc da có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Đây là sản phẩm kết hợp giữa các đồ dùng như: đồng hồ, khung ảnh, hộp đựng,… Đặc biệt trên nhiều sản phẩm cao cấp còn được trang trí thêm với những thiết kế thu nhỏ nhưng vô cùng tinh tế và sáng tạo như: hình quả địa cầu, nhân mã, tháp Eiffel,…

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng lại thể hiện sự trân trọng, tấm lòng của người tặng. Vì vậy khi quyết định tặng quà bạn nên xem xét và lựa chọn lỹ lưỡng. Trong đóquà tặng để bàn da chính là một ví dụ tuyệt vời để bạn dành tặng cho những người thân thương của mình.