Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gợi ý 4 món quà tặng để bàn gỗ dành cho đối tác làm ăn

 8/24/2017 —  2598

Quà tặng để bàn gỗ là tặng phẩm hữu dụng, tạo được dấu ấn tốt với người được tặng. Hiện nay món đồ đa năng này đang rất được ưa chuộng và có nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác kinh doanh.

Xem thêm:

1. Tại sao nên chọn quà tặng để bàn gỗ cho đối tác?

Quà tặng để bàn gỗ là sản phẩm để bàn được làm bằng chất liệu gỗ cây. Nó được chế tác công phu tỉ mỉ bằng các nhiều loại gỗ cao cấp khác nhau tạo nên những món quà độc đáo và phù hợp với cách bày trí của nơi làm việc. Hiện nay các sản phẩm để bàn làm từ gỗ rất được mọi người tin dùng để làm quà tặng cho đối tác làm ăn của mình vì nó có nhiều ưu điểm mà các sản phẩm khác không có được.

Quà tặng để bàn gỗ - Món đồ văn phòng độc đáo

Quà tặng để bàn gỗ có tác dụng chủ yếu là vật trang trí, hay dụng cụ hỗ trợ để trong các văn phòng phẩm. Dưới bàn tay điệu nghệ của những người thợ thủ công nó trở nên sáng bóng, trơn nhẵn với vân gỗ mịn màng tinh tế. Tặng phẩm này có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Phần đế sản phẩm để bàn gỗ được thiết kế thông minh cho nên có thể đặt được ở mọi vị trí khác nhau. Đặc biệt để cho món quà độc đáo hơn người ta thường trang trí thêm một số các đồ vật có kích thước nhỏ nhỏ xinh xinh trên mỗi sản phẩm.

Điều quan trọng nhất để những sản phẩm quà tặng để bàn gỗ trở thành món quà ưu tiên dành tặng cho đối tác đó là đồ gỗ có thể khắc logo hay tên thương hiệu lên bề mặt của sản phẩm. Từ đó, mỗi khi sử dụng món quà thì đối tác làm ăn sẽ dễ dàng nhớ tới công ty, doanh nghiệp của chúng ta.

Quà tặng để bàn cao cấp 15

 

Ý nghĩa của quà tặng để bàn gỗ

Quà tặng để bàn gỗ không chỉ có giá trị về mặt hình thức mà nó còn bao hàm cảý nghĩa về mặt tinh thần:

  • - Cũng giống như các tặng phẩm khác tặng phẩm để bàn gỗ biểu trưng cho sự kính trọng mà người tặng muốn nhắn gửi đến khách hàng hay đối tác của mình. Thông qua đó xây dựng nên mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết hơn.
  • - Xét về mặt tâm linh, các vật phẩm bằng gỗ nếu hợp phong thủy có thể mang lại sự may mắn trong kinh doanh.
  • - Với những sản phẩm quà tặng từ gỗ, bạn có thể đặt thợ khắc logo, thương hiệu, hình ảnh của công ty, cửa hàng, doanh nghiệp của mình trong những dịp kỷ niệm thành lập hay khai trương. Qua đó việc quảng bá thương hiệu sẽ hiệu quả hơn.

2. Gợiý những mẫu quà tặng để bàn gỗ cho đối tác

Lịch gỗ để bàn

Lịch là đồ vật không thể thiếu trong sinh hoạt, học tập và làm việc của bất cứ ai. Trong công việc nó là vật dụng hữuích để xây dựng lịch trình làm việc và kế hoạch công tác một cách khoa học, có hiệu quả. Do đó bạn có thể lựa chọn lịch gỗ để bàn làm quà cho đối tác của mình.

Lịch gỗ là lịch theo tháng, khi dùng làm quà tặng cho đối tác bạn nên chúý tặng lịch đúng tháng thành lập hay kỷ niệm của công ty đối tác. Bên cạnh đó bạn có thể yêu cầu thợ thủ công trang trí ngày thành lập, hoặc kỷ niệm độc đáo hơn so với những ngày khác. Điều này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt cho người kinh doanh với mình.

Bộ hộp đựng trà và lót ly bằng gỗ

Một món quà tặng để bàn gỗ khác là bộ hộp đựng trà và lót ly bằng gỗ. Trong công ty thức uống được sử dụng chủ yếu là loại đồ uống được đóng gói: cà phê, các loại trà, lipton,... Vì vậy còn gì tuyệt vời hơn khi để trà trong các hộp gỗ sang chảnh này chứ. Ngoài ra ở trên bàn làm việc không thể thiếu một chiếc lót ly bằng gỗ cùng với một chiếc cốc có màu nâu trầm hoặc màu tối. Sự kết hợp này giúp cho nơi làm việc trở nên trang trọng và lịch sự hơn.

Hộp đựng bút gỗ

Trên thị trường có rất nhiều loại hộp đựng bút gỗ được thiết kế sáng tạo với mục đích trang trí. Những chiếc hộp đựng bút bằng gỗ để bàn cao cấp thường được đính kèm thêm nhiều hình khối nhỏ nhắn trông rất đẹp giúp bạn tô điểm thêm cho chiếc bàn làm việc của mình.

Đồng hồ gỗ để bàn

Đồng hỗ gỗ để bàn thường có kích thước nhỏ, với muôn kiểu hình dáng và màu sắc khác nhau. Trước khi cóý định chọn mua, bạn cần tìm hiểu trước màu sắc yêu thích của đối tác và cân nhắc kiểu dáng đồng hồ sao cho phù hợp với không gian phòng làm việc của họ.

Ngoài những món đồ kể trên còn có các tặng phẩm khác mà bạn có thể lựa chọn như: hộp gỗ sơn mài dành cho nữ, khung ảnh gỗ,bút gỗ cao cấp,

Các món quà tặng nhiều khi nhỏ nhắn nhưng nó ẩn chứa thông điệp tình cảm của bạn gửi đến người nhận. Vì vậy trong kinh doanh bạn cũng nên quan tâm đến những tặng phẩm dành cho đối tác. Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ tìm được một món quà tặng để bàn gỗ thật ưngý để dành tặng cho đối tác của mình.