Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Chọn quà tặng kỷ niệm họp lớp nào ý nghĩa?

 7/30/2017 —  2043

Tốt nghiệp, bước chân ra thời thanh xuân chúng ta mới thấy được quãng thời gian đẹp nhất của đời người. Vì vậy mỗi dịp họp lớp chính là thời để môn lại kỉ niệm xưa cũ và tặng nhau quà tặng kỷ niệm họp lớp cho những người bạn cùng nhau cắp sách tới trường. Nếu bạn là lớp trưởng hay đơn giản chỉ là người đứng lên tổ chức họp lớp, bạn đang phân vân không biết nên chọn quà nào cho phù hợp, vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

1. Quà tặng kỷ niệm họp lớp làm bằng pha lê

Những món quà bằng pha lê chưa bao giờ hết sốt bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của nó. Quà tặng kỉ niệm pha lê là sự lựa chọn tuyệt vời để tặng cho những người bạn cùng ta đi qua bao năm tháng học trò. Một số món quà pha lê như kỷ niệm chương hay cup pha lê... tạo nên sự độc đáo, mới lạ. Chắc hẳn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi món quà được chế tác tinh xảo và đặc biệt như thế.

  • - Cup pha lê: Còn gì tuyệt vời hơn với những chiếc cúp để bàn bằng pha lê có in tên lớp và hình ảnh về mái trường ngày xưa. Đây sẽ là quà tặng ngày họp lớp cựcý nghĩa giúp ta hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp, nâng niu và trân trọng những năm tháng đã qua. Hơn nữa đồ vật này có thể đặt trên bàn làm việc hay ở bất cứ đâu. Và dù gì thì nó sẽ gợi nhớ về những ngày họp lớp năm sau và cả những năm về sau khiến bạn nhớ mãi không quên
  • - Kỷ niệm chương: Với chất liệu pha lêóngánh và có độ bền cao, một kỷ niệm chương được trao cho ban cán sự hoặc những thành viên cốt cán trong lớp sẽ ghi được dấu ấn quan trọng. Một lưuý nho nhỏ khi chọn kỷ niệm chương làm quà tặng thì nên khắc 3D tên trường hoặc niên khóa sẽ để lại ấn tượng khó phai.
  • - Quả cầu pha lê: Nếu đã quá nhàm chán với quà tặng ngày họp lớp thông thường, một chiếc cup pha lê có thể coi là sự sáng tạo mang tính đột phá trong khâu chọn quà. Và chắc chắn người nhận sẽ thật bất ngờ với món quà thú vị như thế.

Cup pha lê

Cúp pha lê 09

Quả cầu pha lê

Bàn di chuột 06

Kỷ niệm chương

Huy hiệu

Huy hiệu càiáo 10

 

2. Quà tặng kỷ niệm họp lớp làm bằng gốm sứ

Bên cạnh pha lê thì sứ cũng được coi là đồ dùng mang tính thiết thực, có độ bền cao và quan trọng là tạo sự trang trọng, đẳng cấp. Người xưa có câu“trà phùng tri kỷ ấm”, một bộ tách trà bằng sứ sẽ mở đầu cho câu chuyện giữa những người bạn cũ lâu năm gặp lại. Quà tặng kỷ niệm họp lớp bằng gốm sứ luôn mang lại niềm ấmáp cho người nhận. Nếu bạn là ban cán sự và đang đứng ra tổ chức họp lớp, đừng quên đánh dấu món quàý nghĩa như thế này để gửi tặng bạn bè nhé.

  • - Bộ ấm tách bằng gốm sứ: Những bộ ấm tách sẽ là món quà cựcý nghĩa dành tặng cho những người tri kỉ sau nhiều năm xa cách. Để chọn những bộ ấm tách chất lượng, bạn nên tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp đồ gốm sứ gia dụng uy tín trên toàn quốc. Nơi đây sẽ cho bạn nhiều sản phẩm mới mẫu mã, kiểu dáng đẹp.
  • - Cốc sứ: Cốc sứ là món quà tiện lợi và hầu như có mặt rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt của chúng ta. Những chiếc cốc có in hình nhân vật được tặng, hoặc những logo trường học, biểu tượng của lớp học... sẽ vô cùng thu hút.

Bộ ấm trà

Cốc sứ 24

Cốc sứ

Cốc sứ 18

3. Quà tặng kỷ niệm họp lớp bằng những đồ trang trí

Một buổi họp lớp sẽ sôi động hơn với những trò chơi phải không nào, và đây chính là cơ hội để bạn lựa chọn quà tặng ngày họp lớp xinh xắn cho các chàng, nàng. Những món quà như móc khóa, bút, sổ hay đơn giản và vòng đeo tay cao su sẽ làm nên tiếng cười cho những người bạn đã từng là cô cậu học trò. Một số gợiý chọn quà dưới đây chắc sẽ giúpích cho bạn rất nhiều.

  • - Móc khóa: Những chiếc móc khóa với hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu dùng để làm móc khóa xe, móc khóa phòng... thật tiện lợi. Ngoài ra bạn cũng có thể dành thời gian tìm hiểu những địa chỉ chuyên cung cấp móc khóa được thiết kế theoý tưởng của khách hàng, như vậy món quà của bạn sẽ độc đáo hơn đấy.
  • - Sổ tay, bút ký: Sổ, bút là quà tặng kỷ niệm họp lớp gợi lại bao ký ức học trò và chưa bao giờ lỗi mốt. Tặng sổ và bút ký rồi trao cho nhau những câu chúc cho công việc được suôn sẻ, gia đình hạnh phúc là điều mà ai cũng thích thú.
  • - Vòng đeo tay cao su: Những chiếc vòng đeo tay cao su phù hợp cho những người thắng cuộc trong cuộc thi đoán chữ, thi giải đáp câu đố... Hãy chọn những chiếc vòng tay rực rỡ, đủ sắc màu để gửi tặng những người bạn cũ nhân dịp họp lớp nhé.

Móc khóa kim loại

Móc khóa kim loại 17

Bút ký gỗ

Bút ký gỗ 11

 

Hotline Epvina

Công ty cổ phần EPVINA là địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng kỷ niệm họp lớp chất lượng cao, giá cả phải chăng. Tại đây những sản phẩm được thiết kế và sản xuất theoý tưởng của khách hàng, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, đảm bảo đẹp mắt và độc lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn những mónquà tặng kỷ niệm họp lớp, vui lòng liên hệ với chúng tôi -công ty quà tặng EPVINA để được tư vấn và báo giá trực tiếp