Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Lựa chọn quà tặng cộng đồng thật đơn giản, dễ dàng

 8/14/2017 —  2232

Thông thường những buổi lễ từ thiện, sự kiện hoặc giao lưu họp mặt, ban tổ chức luôn chuẩn bị quà tặng cộng đồng cho người tham gia. Nếu bạn nằm trong ban tổ chức của một đơn vị nào đó thì việc chuẩn bị quà luôn là phần quan trọng. Món quà nào sẽ phù hợp với những sự kiện cộng đồng? Làm thế nào để chọn quà đảm bảo đủ ngân sách mà vẫn mang đến sự hài lòng cho người tham gia? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Những lưuý khi chọn quà tặng cộng đồng

Không phải cứ chọn đại một món quà để tặng vào buổi lễ, sự kiện... là hoàn thành nhiệm vụ, bởi việc chọn quà cho cộng đồng không hề dễ dàng so với tặng quà trong công ty. Một món quà cộng đồngý nghĩa sẽ giúp người nhận cảm thấy hạnh phúc, và sự kiện cũng sẽ thành công tốt đẹp. Trái lại những món quà không phù hợp và không mang lại giá trị sẽ không mang lại lợiích cho người nhận. Một số kinh nghiệm chọn quà tặng cộng đồng dưới đây sẽ giúp bạn chọn quà dễ dàng hơn.

  • - Dựa vào tính chất sự kiện: Sự kiện cộng đồng vô cùng đa dạng, như từ thiện, trao quà cho trẻ em khó khăn, khánh thành nhà tình nghĩa, khai trương một chi nhánh sản phẩm điện tử viễn thông... Tùy thuộc vào mỗi sự kiện mà người đứng ra tổ chức sẽ chọn quà phù hợp,ý nghĩa.
  •  -Dựa vào đối tượng nhận quà: Bạn không thể tặng cho những đứa trẻ vùng núi những chiếc USB bắt mắc, cũng không thể tặng cho khách hàng khai trương ở siêu thị điện máy những chú gấu bông -nhỏ nhắn, đáng yêu...Quà tặng cộng đồng phải phù hợp với người nhận và phù hợp với hoàn cảnh thì mới mang lại hiệu quả.
  • - Dựa vào quy mô sự kiện: Sự kiện lớn hay nhỏ, do cá nhân hay một đơn vị tài trợ... cũng sẽ là điều kiện để chuẩn bị quà tặng cộng đồng. Điều này sẽ giúp người phụ trách điều chỉnh và phân bố việc mua sắm hợp lý, đảm bảo trong khả năng tài chính.

quà tặng cộng đồng

Gợiý những món quà tặng cộng đồng bạn nên chọn

Quà tặng cộng đồng thường là những món quà chung chung, phổ biến và được tặng cho tất cả người tham dự, không phân biệt giới tính, công việc, xuất thân... Chính vì thế việc chọn quà cộng đồng làm sao để tất cả đối tượng đều sử dụng được và mang đến cho họ niềm vui, thì sự kiện đó mới gọi là thành công.

  • - Tặng quà từ thiện: Nếu tặng quà từ thiện cho trẻ em, những món quà như sách vở, bút thước, balo... luôn mang đến sự thiết thực. Đây chắc chắn sẽ là món quà rấtý nghĩa đối với người được nhận.
  • - Tặng quà khuyến mãi: Những món quà khuyến mãi được tặng cho người tham gia trong những sự kiện khai trương, giảm giá, kỷ niệm thành lập... như vòng dây tay cao su, quạt cầm tay, huy hiệu... sẽ tạo được không khí sôi động, vui tươi.
  • - Tặng quà khai trương: Khi chọn quà tặng cộng đồng bạn cần chúý sự kiện của mình hướng tới ai, nhằm mục đích gì. Nếu là buổi khai trương dịch vụ viễn thông điện tử thì những món quà như chuột máy tính, bàn di chuột hay usb sẽ cực kỳ phù hợp.

Để chọn quà phù hợp, bạn cần nghiên cứu kĩ về sự kiện sẽ tổ chức. Món quà được trao trong ngày đó sẽ cóý nghĩa gì với người nhận và mang lại hiệu ứng tích cực gì cho xã hội. Ngoài ra đừng quên khảo sát thị trường và chọn quà thiết thực,ý nghĩa để sự kiện thành công tốt đẹp.

Lưuý khi tặng quà cộng đồng

Mỗi sự kiện sẽ có những tính toán chi tiêu về phần quà tặng, do đó nên tham khảo chọn những món quà vừa đơn giản, vừa tiệních để giúp tiết kiệm chi phí. Không nên chọn quà tặng cộng đồng quá sang trọng cũng không thể chọn quà sơ sài, món quà phải đảm bảo sử dụng được, không cầu kỳ màu mè và nằm trong tầm kiểm soát của kế toán.

Khi cóý định tặng trang phục, quầnáo, giày dép thì đảm bảo phải biết rõ size của người được tặng. Nếu như bạn không thể lấy được thông tin về size, hãy chọn những món khác thay thế để tránh việc lãng phí quà tặng. Đồng thời quà nên được đóng gói cẩn thận. Đối với quà tặng cộng đồng từ thiện thì nên gói bằng giấy để thể hiện sự tôn trọng dành cho cộng đồng. Riêng đối với quà khai trương, quà khuyến mãi cho khách hàng với số lượng lớn, thì những món quà cầm tay cũng không nhất thiết phải gói.

Cuối cùng tặng quà nên gởi lời chúc, lời cảm ơn. Đây là nguyên tắc tối thiểu mà bất cứ đơn vị, cá nhân đứng ra tổ chức đều phải biết. Một món quà đi xuất phát từ tấm lòng sẽ đến với tấm lòng. Do đó đừng quên gởi những lời chúc đầyý nghĩa và may mắn đến với những người nhận quà. Chắc chắn họ sẽ rất cảm kích với món quà.

Công ty cổ phần EPVINA chuyên cung cấp quà tặng cộng đồng, quà tặng khai trương, quà tặng khuyến mãi với số lượng lớn. Nếu bạn đang cóý định tổ chức sự kiện và vẫn chưa lựa chọn được quà tặng phù hợp, nhanh chân đến với công ty quà tặng EPVINA để được tư vấn và tham khảo mẫu quà tặng cộng đồng chất lượng.