Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gợi ý quà tặng khen thưởng nhân viên dịp cuối năm

 7/30/2017 —  2526

Triân, khen thưởng nhân viên, cấp dưới của mình luôn là vấn đề được nhiều lãnh đạo doanh nghiệp, công ty quan tâm. Một món quà tặng khen thưởng nhân viên ý nghĩa trong dịp cuối năm sẽ tạo mối quan hệ thân thiết giữa cấp trên và cấp dưới. Đây cũng sẽ là động lực để nhân viên phấn đấu, cố gắng hơn nữa trong năm mới. Thế nhưng lựa chọn quà tặng khen thưởng nào hợp lý? Chuyên viên tư vấn của EPVINA sẽ giúp bạn gợiý một số món quà khen thưởng độc đáo.

Xem thêm:

1. Tại sao nên chọn quà tặng khen thưởng nhân viên dịp cuối năm?

Ngày nay nhiều doanh nghiệp, công ty tổ chức những sự kiện, buổi lễ để triân nhân viên - những người đã cùng kề vai sát cánh cùng bạn trong công việc và mang lại nhiều thành tích đáng khen ngợi. Trong buổi triân, quà tặng khen thưởng là một nghệ thuật trong kinh doanh và yếu tố quan trọng tạo sự gắn kết các mối quan hệ trong công ty.

Dịp cuối năm chính là thời điểm tuyệt vời nhất để gửi quà tặng khen thưởng nhân viên. Tuy nhiên để chọn những món quà phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn không tỉ mỉ trong khâu chọn quà, nghiên cứu tâm lý nhân viên hoặc lựa chọn những món quà đại trà thì rất có thể nhân viên sẽ cảm thấy họ không được coi trọng. Hãy lên kế hoạch, dự trù ngân sách và dành thời gian chọn quà tặng khen thưởng nhân viên độc đáo, sáng tạo. Chắc chắn nhân viên của bạn sẽ bất ngờ và hạnh phúc với món quà được tặng dịp cuối năm.

2. Gợiý quà tặng khen thưởng nhân viên dịp cuối năm

Khen thưởng là dịp để khích lệ, động viên những nhân viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công việc. Họ là những người quyết định rất lớn đến sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải vì thế mà bỏ quên những nhân viên ở các bộ phận nhỏ như việc ký hợp đồng với một khách hàng, hoặc là nhân viên đó đã khai phục sai sót của bộ phận nào đó. Bởi công ty có lớn mạnh, có thành công hay không dựa vào sự nỗ lực của cả một tập thể, chớ không hoàn toàn ở bất cứ cá nhân nào. Đừng quên trao quà tặng khen thưởng nhân viên xinh xắn,ý nghĩa để họ cảm thấy mình được tôn trọng và quan tâm.

  • - Biển tên nhân viên: Đừng coi nhẹ những chiếc biển tên có in ấn logo tên công ty, đây sẽ là món quà cực kỳ hữuích giúp nâng cao giá trị công ty. Ngoài ra khi mang biển tên của công ty, nhân viên sẽý thức được trách nhiệm của mình và phấn đấu cho công việc.
  • - Biểu trưng để bàn: Nếu đã quá nhàm chán với những biểu trưng quen thuộc, hãy thử sáng tạo những biểu trưng độc đáo,ý nghĩa. Công ty cổ phần EPVINA chuyên cung cấp quà tặng khen thưởng sẽ là gợiý cho bạn để thiết kế, sản xuất những món quà phù hợp.
  • - Bằng chứng nhận: Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn là nhân viên và được trao tặng bằng chứng nhận ghi những thành tích trong một năm công tác vừa qua. Hãy chọnquà tặng khen thưởng nhân viên dạng bằng chứng nhận để triân nhân viên vào dịp cuối năm, chắc chắn sẽ mang đến niềm vui cho người được nhận.

Biển tên nhân viên

Biển tên nhân viên 16

Biểu trưng để bàn

Biểu trưng để bàn 32

Huy hiệu càiáo

Huy hiệu càiáo 10

Bằng chứng nhận

Bằng chứng nhận 05

3. Những lưuý khi tặng quà khen thưởng cho nhân viên

Không phải tặng quà thôi là đã xong nhiệm vụ, bởi sự hài lòng của nhân viên còn thể hiện ở việc khen thưởng sao choý nghĩa. Do đó biết cách khen thưởng cũng là nghệ thuật làm cho món quà trở nên giá trị hơn nhiều.

  • - Chọn ra những thành tích nỗi bật của nhân viên mà bạn muốn khen thưởng. Điều này sẽ giúp người nhận cảm thấy mình hoàn toàn xứng đáng với món quà, và đây cũng là cách ghi nhận những nỗ lực của nhân viên trước tập thể.
  • - Đừng quên văn hóa ứng xử trong công ty chính là lời cảm ơn. Hãy gửi lời triân với những nhân viên một cách chân thành và bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế nữa.
  • - Không nên thiên vị trong khi tặng quà, đây có thể là sai lầm dẫn tới mất đoàn kết trong nội bộ. Đừng chỉ vì tặng quà khen thưởng nhân viên có chức vụ cao, mà thay vào đó hãy tổ chức buổi tiệc cuối năm và trao thưởng cho tất cả những nhân viên. Dù là món quà nhỏ nhưng nó sẽ làm nên giá trị rất lớn đấy.
  • - Cố gắng dành thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu sở thích, tính cách của nhân viên để lựa chọn quà phù hợp. Những món quà kiểu đại trà, chung chung sẽ không tạo được ấn tượng, vì thế nên chọn quà tặng khen thưởng nhân viên phù hợp với từng cá nhân. Mặc dù điều này sẽ tốn nhiều thời gian hơn, tuy nhiên hiệu quả mang lại là rất lớn.
  • - Cố gắng tìm cách sáng tạo những hình thức khen thưởng để mang đến không khí vui vẻ cho nhân viên. Đừng quên đa dạng hóa hình thức khen thưởng và luôn nhớ rằng không phải mọi thành tựu đều như nhau, nên tặng phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của nhân viên đó.

Hotline Epvina

Công ty cổ phần EPVINA với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những món quà tặng sự kiện,quà tặng khen thưởng nhân viên cuối năm độc đáo, mới lạ. Bên cạnh những món quà như bằng chứng nhận, cup pha lê, biển hiệu... thì những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng cũng sẽ được thiết kế đẹp mắt. Nhanh tay liên hệ vớiCông ty quà tặng EPVINA để được tư vấn miễn phí về những mẫu quà tặng khen thưởng nhân viên hot nhất hiện nay