Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Gợi ý 5 món quà tặng 8/3 cho nhân viên văn phòng

 7/30/2017 —  3672

Chị em phụ nữ nào cũng muốn được tôn vinh và nhận được những món quà xinh xắn. Làm thế nào để chọn quà tặng 8/3 cho nhân viên phù hợp? Những cô gái làm văn phòng sẽ thích những món quà như thế nào? Nếu bạn là quản lý nam và chưa có kinh nghiệm chọn quà cho phái đẹp, vậy thì đừng bỏ qua 5 món quà tặng cho nhân viên nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ dưới đây. Chắc chắc sẽ giúp bạn bỏ túi thêmít kinh nghiệm chọn quà cho các nàng đấy nhé.

Xem thêm:

1. Chọn hoa làm quà tặng 8/3 cho nhân viên

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn không chọn những bó hoa xinh đẹp, ấn tượng cho nhân viên nữ của mình. Phái nữ là những người yêu thích cái đẹp, thích lãng mạn và thơ mộng. Vì vậy đừng tiếc gì khi phải chi ra những bó hoa tặng cho các cô gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ nhé. Chắc hẳn các nàng, các chị sẽ vô cùng hạnh phúc với món quà này. Để chọn hoa làmquà tặng 8/3 cho nhân viên nữ, bạn cần nên chúý một vài điều sau:

  • - Nên chọn những hoa có màu sắc tươi tắn, hoa hồng, hoa lan, hoa nhưý cát tường, tường vi... là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp.
  • - Hoa nên được gói trong giấy màu sáng để thể hiện không khí vui tươi, nhộn nhịp.
  • - Không nên chọn những loại hoa giả, hoa khô mặc dù chúng giữ được lâu, bởi một số quan niệm cho rằng hoa giả thì thể hiện sự giả dối, không thành thật.

Gợiý 5 món quà tặng 8/3 cho nhân viên văn phòng

2. Chọn túi xách làm quà tặng 8/3 cho nhân viên

Không phải cứ mua sẵn một chiếc túi trên đường là sẽ làm hài lòng nhân viên của mình. Đừng quên phụ nữ là những người hay đểý và cực kỳ săm soi món quà của bạn. Quà dù đẹp hay đắt tiền đến đâu mà không có sự chân thành thì sẽ khó làm hài lòng phái đẹp. Để chọn túi xách cho nhân viên nữ, bạn nên tìm hiểu một vài sở thích đặc biệt của cá nhân nào đó, những màu sắc yêu thích, kiểu dáng... Từ đó chọn những túi xách phù hợp với cô nàng.

Nếu khả năng tài chính của công ty có hạn và số lượng nhân viên nữ quá đông, đừng nên chọn những túi xách đắt tiền. Suy cho cùngquà tặng 8/3 cho nhân viên càng đơn giản, càng thiết thực cộng với lời triân chân thành sẽ được lòng tất cả mọi người. Do đó chọn loại túi tiện dụng, đừng quên nhờ sợ gợiý của chủ cửa hàng để chọn những mẫu túi phù hợp, giá cả phải chăng.

Túi cầm tay 07

Xem thêm các mẫu túi xách cầm tay tại đây:túi xách cầm tay

3. Chọn hộp nữ trang làm quà tặng 8/3 cho nhân viên

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. Và dụng cụ trang điểm như son môi, macara hay eyeliner là thứ không thể thiếu trong túi xách các nàng. Nếu công ty bạn có nhiều nhân viên nữ, tại sao khôngquà tặng 8/3 cho nhân viênlà những hộp đựng đồ trang điểm màu hồng phấn, màu đỏ... Thử tưởng tượng các cô gái của chúng ta sẽ phấn khích thế nào với món quà này nhỉ. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn hộp đựng đồ trang điểm:

  • - Lựa chọn chất liệu: Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hộp trang điểm với chất liệu như gỗ, nhựa... Tùy thuộc vào ngân sách của công ty, bạn có thể chọn loại quà phù hợp.
  • - Đồ bền: Đừng quên xem xét độ bền của vật phẩm, bởi nếu tặng quà chất lượng kém, không đảm bảo thì sẽ mất điểm với các nàng đấy nhé.
  • - Lựa chọn địa chỉ tin cậy: Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua quà tặng 8/3 cho nhân viên cho phụ nữ, vậy thì hãy tìm một địa chỉ thật uy tín để nhờ sự tư vấn của chuyên viên bán hàng, điều này sẽ giúpích cho bạn rất nhiều.

4. Đừng quên sổ tay, bút ký làm quà tặng 8/3 cho nhân viên

Những món quà thông dụng phổ biến như sổ tay, bút ký... chưa bao giờ là lỗi thời với những cô nàng văn phòng. Hầu như đây là đồ vật mà bất cứ cô gái nào cũng sở hữu. Một cuốn sổ da và bút ký được gói trong hộp quà một cách khéo léo sẽ lấy lòng bất cứ cô gái nào. Luôn ghi nhớ rằngquà tặng 8/3 cho nhân viên phải kèm theo sự chân thành thì món quà mớiý nghĩa.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sổ da với kích thước và chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn những quyển sổ da với kích thước vừa phải để các cô gái dễ dàng bỏ vào túi xách khi đi gặp đối tác, khách hàng. Đặc biệt nên chọn những quyển sổ có chất liệu da tốt một chút, mặc dù hơi đắt hơn so với loại sổ thường tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại sẽ rất lớn.

Xem thêm các mẫu bút ký gỗ đẹp tại đây: bút ký gỗ

5. Chọn quà tặng là nước hoa cho nhân viên ngày 8/3

Hầu hết mọi cô gái đều muốn tự tin tỏa sáng, bên cạnh mỹ phẩm thì nước hoa là thứ vũ khí lợi hại thu hút sự chúý của nhiều người. Hãy dành thời gian tìm hiểu những mẫu nước hoa chất lượng trên thị trường để tặng cho nhân viên của mình. Nếu bạn làm nam và chưa có kinh nghiệm trong việc chọn nước hoa, hãy tham khảo gợiý của nhân viên bán hàng.

 

 

Hotline Epvina

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc chọnquà tặng 8/3 cho nhân viên, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 04 3767 8914 hoặc 08 3830 7320. Các chuyên viên tư vấn của EPVINA sẽ gợiý những món quà tặng độc đáo cho nhân viên nữ của bạn.