Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Kinh nghiệm chọn quà tặng nhân viên văn phòng rẻ đẹp

 7/31/2017 —  3194

Ngày lễ kỉ niệm thành lập công ty sắp đến, là lãnh đạo mà lo lắng chưa biết chọn quà tặng nhân viên văn phòng nào phù hợp để triân những cộng sự đã cùng bạn đi đến thành công như hôm nay. Hãy để chuyên viên tư vấn của EPVINA gợiý cho bạn kinh nghiệm chọn quà tặng nhân viên giá rẻ nhưng lại mang nhiềuý nghĩa.

Xem thêm:

Dịp nào nên chọn quà tặng nhân viên văn phòng?

Tặng quà cho nhân viên hay đối tác, khách hàng luôn là chiến lược quan trọng của công ty. Nếu với đối tác, khách hàng để triân về sự gắn bó, tin dùng sản phẩm của công ty bạn. Trong khi đó tặng quà cho nhân viên như một hình thức động viên, khích lệ nhân viên đã cùng đồng hành cùng công ty đi đến thành công. Tuy nhiên không phải cứ chọn đại một ngày để tặng quà cho nhân viên, mà món quà phải được tặng vào những dịp phù hợp.

  • - Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty: Đây là một trong những lí do tốt nhất để gửi tặngquà tặng nhân viên văn phòng, cảm ơn họ đã cùng gắn bó với công ty vào những lúc thăng trầm.
  • - Các ngày lễ, Tết, Giáng sinh: Thông thường vào những ngày lễ trọng đại như thế này, đa phần các công ty sẽ chọn những món quà thậtý nghĩa gửi tặng cho nhân viên.
  • - Lễ tổng kết cuối năm: Bên cạnh những ngày lễ thì dịp tổng kết cuối năm, thông báo những thành quả đạt được trong một năm qua và để khích lệ nhân viên, các công ty thường có chính sách tặng quà, vật phẩm.
  • - Sinh nhật nhân viên: Hầu hết các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều có những chế độ ưu đãi đặc biệt với những ngày sinh nhật, đó là nhữngquà tặng nhân viên văn phòng để gắn bó thêm mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới.

Chọn quà tặng nhân viên văn phòng trong lễ kỉ niệm của công ty

Kỷ niệm thành lập công ty là dịp quan trọng để công ty gửi lời triân đến đối tác, khách hàng và cả những nhân viên của mình. Lựa chọn quà cho khách hàng hay đối tác sẽ khác với quà tặng nhân viên văn phòng. Một số gợiý chọn quà dưới đây sẽ giúpích cho bạn.

  • - Chặn giấy: Một trong những vật phẩm văn phòng không thể thiếu trên bàn làm việc là chặn giấy. Bạn cũng có thể chọn những đồ chặn giấy pha lê, thủy tinh... để tặng cho nhân viên của mình.
  • - Biểu trưng để bàn: Công việc văn phòng luôn gắn liền với bút, giấy và cả đồng hồ. Biểu trưng để bàn tập hợp nhiều tính năng, có thể dùng để làm hộp cắm bút, xem đồng hồ và kiêm luôn chức năng chặn giấy.
  • - Huy hiêu: Nếu công ty của bạn có đồng phục riêng thì còn ngại ngần gì nữa mà không dành cho những nhân viên của mình bộ đồng phục mới toanh kèm những chiếc huy hiệu kièm logo của công ty.
  • - Sổ và bút ký: Mónquà tặng nhân viên văn phòng tưởng chừng như đơn giản thế kia nhưng lại hữuích với tất cả những người làm công việc văn phòng đấy nhé.

Chặn giấy

Biểu trưng để bàn

Biểu trưng để bàn 32

Huy hiệu càiáo

Huy hiệu càiáo 10

Bút ký gỗ

Bút ký gỗ 01

Chọn quà tặng nhân viên văn phòng trong ngày lễ Tết

Dịp cuối năm là thời điểm thích hợp để tặng quà cho nhân viên. Những món quà nào sẽ đảm bảo mang lại niềm vui cho nhân viên? Có nên tặng vật dụng sinh hoạt gia đình hay không? Chọn quà tặng nhân viên văn phòng làm sao cho vừa đủ ngân sách của công ty?... Để giúp bạn chi tiêu hợp lý, một số mẫu quà giá rẻ mà chất lượng dưới đây đáng để bạn tham khảo.

  • - Bộ tách trà: Tết là dịp để gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau uống trà và trò chuyện về năm cũ, những dự định trong năm mới. Do đó tặng bộ tách trà sẽ cực kỳý nghĩa và là món quà tiện lợi cho gia đình nhân viên.
  • - Lịch để bàn, blog lịch: Đây làquà tặng nhân viên văn phòng không thể thiếu vào những dịp Tết, vì nó vô cùng hữuích trong năm mới. Bạn nên tìm địa chỉ in lịch thật uy tín và in ấn hình ảnh công ty, logo trên lịch để bộ lịch thật đẹp và ấn tượng.
  • - Giỏ quà tết: Những giỏ quà Tết được thiết kế và trang trí đẹp mắt luôn gây được sự chúý. Nếu bạn không có thời gian nghiên cứu và chọn quà cho nhân viên, thì những giỏ quà bánh kẹo hoa quả sẽ là gợiý không tồi.

Chọn quà tặng nhân viên văn phòng vào dịp sinh nhật

Những ngày lễ Tết, ngày kỷ niệm... tặng quà được coi như là hình thức bình thường. Tuy nhiên nếu bạn còn nhớ và quan tâm đến sinh nhật của từng nhân viên, chắc chắn món quà này sẽ thêm phầný nghĩa hơn nhiều. Để chọnquà tặng nhân viên văn phòng dịp sinh nhật, bạn cần lưuý:

  • - Quà sinh nhật cho nhân viên nam: Những vật dụng như ví da, dây nịt,áo phông, USB... sẽ phù hợp với những anh chàng văn phòng.
  • - Quà sinh nhật cho nhân viên nữ: Các cô gái luôn thích làm đẹp, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tặng cho các cô gái hộp đựng đồ trang điểm, nước hoa hay đơn giản là ly sứ in hình ngộ nghĩnh...

Bên cạnh đó bạn cũng nên lưuý những tính cách, sở thích của nhân viên để chọn những món quà thật phù hợp. Đừng quên gửi lời chúc chân thành nhất để món quà sẽ mãi mãi khắc sâu trong tâm trí họ.

Hotline Epvina

Chọnquà tặng nhân viên văn phòng rẻ đẹp với EPVINA. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn, vui lòng liên hệ với Công ty quà tặng EPVINA để được tư vấn và gợiý những món quà cực độc, cực rẻ.