Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mua quà gì tặng nhân viên đạt thành tích cao?

 7/30/2017 —  2554

Tìm quà tặng cho nhân viên công ty đạt thành tích cao là một công việc khiến nhiều cán bộ công đoàn đau đầu. Đâu là một món quà hợp lý mà lại vừaý đôi bên? Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợiý cho bạn một số món quà giá trị để tặng thưởng cho những cá nhân xuất sắc nhất công ty.

Xem thêm:

1. Tại sao nên mua quà tặng công nhân viên đạt thành tích cao trong công việc?

Việc tặng quà cho nhân viên từ lâu đã là truyền thống của nhiều công ty. Mỗi dịp cuối năm, lễ tết, thường các công ty sẽ thưởng cho các nhân viên của mình những món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn. Ngoài việc tặng quà cho toàn bộ nhân viên trong các dịp cuổi năm thì các sếp nên chọn ra những ứng viên ưu tú đạt thành tích cao nhất trong công ty để tuyên dương và khen thưởng đặc biệt.

Thưởng nhân viên vì thành tích cao

Những nhân viên đã nỗ lực, làm việc chăm chỉ đều xứng đáng nhận lại được những lời khen thưởng, động viên dành cho mình. Những món quà tặng cho nhân viên đạt thành tích cao chính là một sự công nhận mọi thành quả của nhân viên đã cống hiến cho công ty mình.

Tạo động lực cho nhân viên cố gắng làm việc

Việc tặng quà cho những cá nhân đạt thành tích cao cũng là một cách động viên, tạo động lực cho họ có thêm nhiều cống hiến cho công ty. Các nhân viên khác cũng lấy điều này làm mục tiêu phấn đấu. Từ đó họ sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để đạt được những danh hiệu, vị trí cao trong công ty.

Gắn kết nhân viên với công ty

Mỗi món quà được đưa đến người nhận đều chứa đựng nhiều tình cảm của người tặng. Vậy nên việc tặng quà sẽ thể hiện sự quan tâm của công ty với nhân viên. Khi đó. mối quan hệ giữa nhân viên với công ty sẽ trở nên gắn kết và thân thiết hơn, tạo một môi trường làm việc thân thiện, thoải mái.

2. Tìm quà tặng giá trị cho nhân viên đạt thành tích cao trong công việc

Đối với những nhân viên đạt thành tích cao trong công việc, việc tìm quà làm phần thưởng cho họ là một bài toán khó. Các cán bộ công đoàn mua quà như thế nào còn tùy thuộc vào ngân sách của công ty cũng như số lượng phần quà cần tặng.

Sau khi các sếp lên danh sách khen thưởng thì chúng ta mới nên tìm quà dựa trên danh sách đó. Thường thì danh sách khen thưởng đặc biệt nên chỉ gói gọn trong một team hay một vài cá nhân nên số lượng phần quà này sẽ không nhiều. Tuy nhiên, đã làquà tặng cho nhân viên có thành tích nổi bật nhất cũng như nỗ lực làm việc nhất trong cả năm, nên giá trị của phần quà đó cũng nên tương đối cao để xứng tầm các danh hiệu đó.

Chúng ta có thể tham khảo những món quà cao cấp màý nghĩa, có tính ứng dụng cao như: các bộ sản phẩm gia đình, đồ nội thất trang trí hay thậm chí là một chuyến du lịch nếu như ngân sách cho phép.

Quà tặng cho nhân viên công ty với bộ sản phẩm đa năng để bàn

  • - Quà tặng làm bằng da: Da là một chất liệu cao cấp với nhiều ưu điểm như: không thấm nước, trầy xước, tuổi thọ cao,… Những bộ sản phẩm để bàn được bọc bằng da là sự lựa chọn tuyệt vờilàm quà tặng cho nhân viên công ty. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm vừa mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch vừa đa năng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
  • - Quà tặng làm bằng gỗ: Tuy không bền lâu như các sản phẩm bằng da nhưng những món quà gỗ lại mang một vẻ đẹp độc đáo mới lạ. Những món đồ để bàn bằng gỗ cao cấp có thể kể đến như lịch gỗ, đồng hồ gỗ,…

Bộ sản phẩm phục vụ gia đình

  • - Bộ gối đệm cao cấp: Không cần tìm những món đồ xa hoa, bộ gối đệm cao cấp chính là một món quà mangý nghĩa thiết thực đến với những cá nhân đạt thành tích cao của công ty. Còn gì tuyệt vời hơn một món quà mang đến cho nhân viên những giấc ngủêmái để sáng hôm sau họ có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả hơn.
  • - Đồ nhà bếp: Một trong những món quà thiết thực đó là những bộ sản phẩm phục vụ đời sống. Các cán bộ công đoàn có thể tham khảo những đồ dùng nhà bếp như lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện hay bộ nồi chảo cao cấp,… làmquà tặng công nhân viên đạt thành tích cao. Những món đồ này có giá thành chỉ khoảng trên dưới 3 triệu. Có thể nói, nếu có một ngân sách hạn hẹp thì công ty hãy tìm những sản phẩm mang tính ứng dụng cao này.
  • - Đồ nội thất trang trí giá trị: Ngoài những sản phẩm phục vụ đời sống hằng ngày thì những món đồ trang trí nhà cửa cũng là một sự lựa chọn thú vị. Một số đồ nội thất trang trí có thể làm quà tặng nhân viên mà các công ty nên tham khảo như: tranh đá quý, tranh sơn mài, các loại bình, lọ hoa pha lê cao cấp,…

Quà tặng giá trị cho nhân viên với một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng

Nếu công ty trong năm qua đạt doanh số cao hay có một ngân sách thoải mái để tặng nhân viên thì hãy xem xét đến việctặng thưởng nhân viên mình bằng một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Vài đêm nghỉ dưỡng tại resort gần thành phố hay một chuyến du lịch biển chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ dành cho nhân viên xuất sắc của mình.

Mỗi món quà đều thể hiện tấm lòng của người tặng đến với người nhận. Vậy nên, chúng ta cần tìm hiểu, lựa chọn kĩ lưỡng những món quà tặng cho nhân viên công ty, đặc biệt là với những cá nhân đạt thành tích cao, xuất sắc nhất năm

Hotline Epvina

Công ty cổ phần EPVINA là địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện chất lượng cao, giá cả phải chăng. Tại đây những sản phẩm được thiết kế và sản xuất theoý tưởng của khách hàng, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, đảm bảo đẹp mắt và độc lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn những mónQuà tặng cho nhân viên, vui lòng liên hệ với chúng tôi - công ty quà tặng EPVINA để được tư vấn và báo giá trực tiếp