Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Nên tặng quà gì cho nhân viên xuất sắc?

 7/31/2017 —  3293

Nhữngnhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến và nỗ lực trong công ty luôn xứng đáng được khen thưởng. Tuy nhiên nêntặng quà gì cho nhân viên xuất sắc? Tặng vào dịp nào thì phù hợp? Nếu bạn còn đắn đo phân vân về việc lựa chọn quà thì đừng nên bỏ qua những mẹo chọn quà dưới đây nhé.

Xem thêm:

1.Khi nào tặng quà cho nhân viên xuất sắc?

Những nhân viên xuất sắc là nguồn nhân lực quan trọng giúp công ty đi đến thành công ngày hôm nay. Do đó việc quan tâm, khích lệ tinh thần làm việc để nhân viên cống hiến cho công ty là một trong những chiến lược quan trọng. Việc chọn quà tặng cho nhân viên giỏi, có thành tích xuất sắc được khá nhiều công ty quan tâm chu đáo. Tuy nhiên trước khi đi tìm câu trả lờitặng quà gì cho nhân viên xuất sắc, bạn nên lựa chọn thời điểm tặng quà thích hợp. Bởi nếu tặng vào những ngày không rõ lí do chỉ làm cho nội bộ công ty mất đi sự đoàn kết và nhiều nhân viên cảm thấy thiên vị.

  • - Tặng quà vào buổi lễ tổng kết cuối năm: Cuối năm là khoảng thời gian thích hợp để công ty đánh giá những thành tích đạt được trong một năm. Và đây là thời điểm thích hợp để lãnh đạo, quản lý triân những cộng sự xuất sắc.
  • - Tặng quà vào lễ kỷ niệm thành lập công ty: Vào ngày lễ kỷ niệm, công ty cũng có thể trao tặng những món quàý nghĩa cho nhân viên giỏi để tạo động lực cho họ.
  • - Không nên chỉ trao quà tặng cho nhân viên xuất sắc mà bỏ quên những nhân viên khác. Nếu tổ chức buổi tiệc, bên cạnh khen thưởng nhân viên giỏi thì những món quà nhỏ dành cho nhân viên khác cũng sẽ gắn chặt tình cảm của tập thể.

2. Nên tặng quà gì cho nhân viên xuất sắc?

Đối với nhân viên xuất sắc, tặng quà biểu trưng sẽ cóý nghĩa hơn nhiều so với các món quà khác. Bởi vật phẩm này không chỉ đánh dấu thành tích hoạt động của họ mà còn có thể dễ dàng trang trí ở kệ sách, bàn làm việc hoặc trong phòng khách. Và những người đến thăm sẽ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bảng thành tích hấp dẫn của bạn. Đừng quên một số gợiý dưới đây:

  • - Kỷ niệm chương: Mẫu quà tặng cho nhân viên xuất sắc này chưa bao giờ lỗi thời bởi độ sang chảnh và đẳng cấp. Hãy dành tặng cho nhân viên của bạn những kỷ niệm chương độc đáo từ pha lê hoặc các chất liệu khác như đồng, thủy tinh...
  • - Cup pha lê: Những món quà vật chất là sự lựa chọn dễ dàng tuy nhiên lại không ghi được dấu ấn lâu dài. Thay vì giỏ hoa quả, bánh kẹo, hoa tươi... thông thường thì cup pha lê cực kỳ ấn tượng và sẽ khiến nhân viên tự hào về những gì họ đã đạt được.
  • - Bằng chứng nhận: Để ghi nhận thành tích xuất sắc của nhân viên, một bằng chứng nhận luôn được đánh giá cao hơn cả. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu bằng chứng nhận với mẫu mã đa dạng phong phú đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Kỷ niệm chương

Cúp pha lê 04

Biểu trưng để bàn

Biểu trưng để bàn 32

Huy hiệu càiáo

Huy hiệu càiáo 10

Bằng chứng nhận

Bằng chứng nhận 05

3. Những món quà tặng kèm cho nhân viên xuất sắc

Sẽ ra sao nếu món quà của bạn chỉ là kỷ niệm chương đơn độc? Hoặc cup pha lê dù sang trọng nhưng lại thiếu đi bó hoa? Lựa chọnquà tặng cho nhân viên xuất sắc phải được đầu tư và nghiên cứu kỹ, bởi họ là những nguồn nhân lực vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho công ty. Nếu tổ chức buổi lễ trao quà cho nhân viên giỏi, đừng quên những gợiý sau nhé.

  • - Hoa tươi: Một bó hoa tươi kèm theo lời chúc mừng sẽý nghĩa hơn, trong khi đó hoa tươi đại biểu cho không khí vui tươi, nhộn nhịp. Nên chọn hoa nhưý cát tường, hoa hồng, hoa lan... sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho nhân viên.
  • - Giỏ hoa quả: Quà tặng cho nhân viên xuất sắc bằng vật chất chưa bao giờ hạ nhiệt bởi tính thực tế và tiện lợi cao. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cung cấp hoa quả chất lượng và đẹp mắt để dành tặng cho nhân viên của mình.
  • - Socola: Được biết đến như là một món quà mang tính thẩm mỹ cao, không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn sang trọng, đẳng cấp. Quà tặng cho nhân viên xuất sắc này vừa làm quà tặng cho đối tác, vừa trao tặng nhân viên xuất sắc thì còn gìý nghĩa bằng.

Một trong những lưuý khi tặng quà cho nhân viên xuất sắc là nên gói quà trong giấy một cách khéo léo để người nhận cảm thấy mình được tôn trọng. Nên sử dụng giấy gói quà màu sáng để đem đến sự tươi vui và tạm bỏ qua những màu xám, màu đen nhé. Vì theo phong thủy những giấy gói màu này chỉ mang đến sự uám cho người nhận.

Hotline Epvina

Nếu bạn còn băn khoăn nêntặng quà gì cho nhân viên xuất sắc thì câu trả lời đã có ngay trong bài viết trên. Tạicông ty quà tặng EPVINA– chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu quà tặng khen thưởng, quà tặng sự kiện... với nhiều mẫu mã sang trọng, đẹp mắt. Tất cả quà tặng tại EPVINA được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng.