Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những lưu ý khi mua quà tặng noel cho nhân viên

 7/31/2017 —  3027

Hòa cùng không khí giáng sinh trở về, thời khắcý nghĩa này là dịp để những nhà quản lý, cấp trên mang tới những món quà tặng noel cho nhân viên thậtý nghĩa. Chọn quà giáng sinh thế nào cho phù hợp? Những món quà nào nên và không nên tặng?... Một vài lưuý khi mua quà tặng dịp lễ Noel cho nhân viên dưới đây sẽ giúpích rất nhiều cho bạn.

Xem thêm:

1. Những điều không nên làm khi chọn quà tặng noel cho nhân viên

Tặng quà là một nghệ thuật, và tặng quà cho nhân viên chính là nghệ thuật thu phục những cộng sự, khích lệ động viên tinh thần cầu tiến trong công việc. Tuy nhiên không phải cứ tặng quà là được. Bởi nếu phạm phải sai lầm trong khâu chọn quà và tặng quà thì những món quà dù có giá trị đến mấy cũng khiến người nhận cảm thấy không hài lòng. Bạn đừng quên những lưuý khi chọn quà tặng noel cho nhân viên dưới đây:

  • - Không nên tặng những món quà liên quan đến cộng việc: Những món quà dạng này vô tình khiến nhân viên của mình thêmáp lực. Do đó nên cân nhắc chọn những món quà liên quan tới công sở.
  • - Không nên thiên vị: Nếu đã tổ chức tặng quà cho nhân viên, cần bảo đảm rằng bất cứ ai cũng được nhận quà. Việc chia số lượng, chức vụ và có những phầnquà tặng noel cho nhân viên khác nhau chỉ khiến nội bộ công ty mất đoàn kết, gây chia rẽ mà thôi.
  • - Không phân biệt giới tính: Tặng quà cho chỉ riêng nữ hoặc nam cũng sẽ không phù hợp, trong khi đó những ngày noel ấmáp như thế này thì bạn cũng nên phân bố hợp lý để việc tặng quà mang lạiý nghĩa.
  • - Không nên tặng những món quà sắc nhọn: Theo phong thủy thì những món quà này tích tụ tà khí, mang lại điềm gỡ, xui xẻo. Do đó nên cẩn trọng lựa chọn quà tặng noel cho nhân viên mang không khí tươi vui.

Những lưuý khi mua quà tặng noel cho nhân viên

2. Những điều nên làm khi chọn quà tặng noel cho nhân viên

  • - Tặng quà cho tất cả mọi người: Dù là chức vụ nhỏ, bạn cũng đừng quên gửi họ những mónquà tặng noel cho nhân viên thậtý nghĩa để họ thấy mình được tôn trọng. Đừng quên chú bảo vệ hoặc những cô lao công, họ cũng là một trong những thành phần làm nên thành công cho công ty đấy nhé.
  • - Thống nhất quà tặng: Việc tặng quà có giá trị khác nhau sẽ khiến nhân viên cảm thấy có sự thiên vị, do đó nên thống nhất những món quà tặng hoặc tặng những món quà khác nhau nhưng có giá trị tương đương.
  • - Chọn quà tặng có logo tên công ty: Chắc chắn những món quà như thế này sẽ khiến nhân viên ấn tượng về công ty. Chọn những địa chỉ thiết kế và in ấn quà tặng chất lượng sẽ khiến nhân viên nhớ mãi về gia đình thứ 2 này.
  • - Trao quà đừng quên gửi lời cảm ơn: Nhiều người cứ nghĩ rằng chỉ cần tặng quà là xong, tuy nhiên nếu thiếu đi lời cảm ơn sẽ là thiếu sót nhỏ. Hãy chọnquà tặng noel cho nhân viên bằng cả tấm lòng chân thành, điều bạn nhận lại ở nhân viên sẽ là sự cố gắng, nỗ lực từ công việc.
  • - Luôn gói quà trong hộp cẩn thận: Có một điều phải thừa nhận rằng những món quà dù đơn giản hay cầu kỳ mà được gói khéo léo trong những tờ giấy rực rỡ sắc màu sẽ khiến người nhận cảm thấy vui hơn. Tránh chọn những giấy màu tối như đen, xám vì nó chỉ mang đến sự u buồn, không khí trầm lặng không thích hợp với những ngày noel.

3. Gợiý những món quà tặng noel cho nhân viên

Nếu bạn là nhà quản lý hoặc là cấp trên của một doanh nghiệp. Bạn đang đau đầu vì chưa thể lựa chọn được những món quà tặng noel cho nhân viên phù hợp. Một số gợiý chọn quà dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn:

  • - Hộp hoa quả khô: Những hôp hoa quả khô luôn là món quà tuyệt vời gửi đến những người cộng sự của mình. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại hoa quả khô với thiết kế bắt mắt thú vị. Sự sắp đặt pha trộn hài hòa màu sắc giữa các loại trái cây khô sẽ là món quà độc đáo lạ mắt trong ngày giáng sinh.
  • - Cốc sứ: Những chiếc cốc sứ có in hình kỳ quan thế giới như tháp nghiêng Pisa, tháp Eiffel, khải hoàn môn... hay những hình ảnh của công ty, logo sẽ cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa món quà này còn đề cao tính tiện dụng nên được khá nhiều người yêu thích.
  • - Quả cầu tuyết: Đừng bao giờ đánh giá thấp mónquà tặng noel cho nhân viên như thế này nhé, bởi nó luôn ghi điểm cộng với những cô nàng công sở đấy nhé. Nếu bạn đã tặng cho các chàng chiếc cốc sứ thì đừng ngần ngại tặng cho cô nàng những quả cầu tuyết lấp lánh. Đặt quả cầu tuyết trên bàn làm việc hoặc bất cứ đâu cũng sẽ mang đến không gian noel yên bình, ấmáp.

Chọn quà tặng noel cho nhân viên dễ dàng hơn với EPVINA– công ty cổ phần chuyên cung cấp những mẫu quà tặng sự kiện, quà tặng khuyến mãiý nghĩa. Tại đây những vật phẩm quà tặng được thiết kế và sản xuất ấn tượng, độc đáo, mới lạ. Đến với EPVINA, bạn sẽ được sở hữu chúng với mức giá ưu đãi đến không ngờ.