Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tư vấn chọn thiết kế đồng phục quảng cáo

 8/25/2017 —  2220

Đồng phục quảng cáo là trang phục dành cho nhân viên công ty hay tổ chức nào đó trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Vì vậy trang phục được coi là một mảng quan trọng để phát triển hình ảnh của doanh nghiêp.

Xem thêm:

1. Tại sao nên có đồng phục quảng cáo cho nhân viên?

Hai yếu tố cần thiết trong chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty thành công là chất lượng sản phẩm và sức hút quảng cáo. Trong đó việc quảng cáo muốn thắng lợi trước tiên cần phải có một thiết kếđồng phục quảng cáo đẹp mắt và độc đáo. Có thể nói, đội ngũ nhân viên quảng cáo trẻ đẹp và chuyên nghiệp là một nước đi thông minh của nhiều doanh nghiệp. Vì vậy chúng ta cần phải lựa chọn một mẫu đồng phục đẹp để việc marketing được hiệu quả hơn.

  • Đồng phục quảng cáo có màu sắc của thương hiệu, có in logo và slogan của thương hiệu. Vì vậy mà nó góp phần nó góp phần quan trọng để quảng bá sản phẩm, hình ảnh tới khách hàng đối tác trong các sự kiện.
  • - Mặc động phục có nghĩa là mọi người sẽ cùng diện trang phục giống nhau, điều đó giúp cho đội ngũ nhân viên trông chuyên nghiệp đoàn kết hơn.
  • - Các mẫu đồng phục có thiết kế ấn tượng và sáng tạo giúp khách hàng chúý và nhớ đến sản phẩm. Nhờ đó mà khách hàng có thể biết đến và sử dụng sản phẩm của công ty.

2. Tư vấn chọn thiết kế đồng phục quảng cáo

Chọn kiểu dáng quầnáo đồng phục quảng cáo

Đồng phục quảng cáo có thể là mũ,áo, túi xách,áo mưa hay cặp sách… nhưng quan trọng nhất trong mỗi chiến dịch quảng cáo đó là quầnáo, váy đồng phục cho nhân viên. Như ở trên đã nhấn mạnh việc lựa chọn kiểu dáng cho trang phục là việc vô cùng quan trọng. Trang phục được lựa chọn phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của ngườiÁ Đông. Tức là kiểu trang phục thu hút đượcánh nhìn của khách hàng nhưng không quá hở hang, cộc cỡn.

Áo phông 07

Kiểu dáng trang phục nên được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì. Tuy nhiên nó phải có sự sáng tạo, thể hiện được sự khác biệt với những thương hiệu khác. Ngoài ra lựa chọn trang phục phải phù hợp với sản phẩm bạn muốn quảng cáo. Ví dụ: khi quảng cáo cho thương hiệu bia hơi, hayô tô với khách hàng chủ yếu là phái mạnh thì nhân viên nữ có thể mặc các kiểu dáng đồng phục quyến rũ với váy hơi bó sát cơ thể, nhưng vẫn kín đáo và tế nhị. Còn nếu quảng cáo về thực phẩm, yêu cầu nhân viên đi lại nhiều nên thiết kế kiểu dángáo phông rộng rãi là hợp lí.

Chọn màu sắc cho đồng phục quảng cáo

Mỗi một màu sắc đều mang theo thông điệp vàý nghĩa riêng. Do đó phải căn cứ vào sản phẩm cũng như màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu mới có thể lựa chọn màu sắc cho bộ đồng phục. Một lưuý cho các doanh nghiệp đó là nên chọn màu sắc nổi bật nhưng không quá lòe loẹt. Những màu sắc lòe loẹt mặc dù gây được sự chúý nhưng nó cũng lại tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Trong khi đó, màu sắc hòa nhã khi có nhiều người mặc lên cũng đã đủ làm nổi bật một khoảng không gian rồi.

Chọn chất liệu vải

Chọn chất liệu chođồng phục quảng cáo phụ thuộc vào tính chất công việc và thời điểm quảng cáo. Cần phải chọn loại vải cho đồng phục theo từng mùa khác nhau. Mùa đông bạn nên chọn loại vải có thể giữ ấm cho cơ thể như nhung, len, da lộn, vải tweed,… Với công việc tại chỗ,ít vận động có thể chọn vải nhung còn công việc di chuyển nhiều nhiều bạn có thể chọn loại vải thô tweed hay len. Còn mùa hè bạn nên may đồng phục với các loại vải mát mẻ thấm hút mồ hôi như cotton, ren, lanh,... Các loại vải này đều rất thoáng mát và dễ sử dụng lại phù hợp với mọi yêu cầu của công việc.

Hình ảnh và slogan in trênáo

Trong mỗi bộ đồng phục quảng cáo đều có hình ảnh và slogan để giới thiệu về thương hiệu, phương châm hoạt động và sản phẩm của công ty. Hình ảnh và slogan là điểm nhấn để khách hàng nhớ đến công ty, doanh nghiệp của bạn. Vì thế bạn cần lêný tưởng cẩn thận trong việc xây dựng hình ảnh và slogan. Slogan yêu cầu sự sáng tạo, số lượng từ ngắn gọn đủý, cách dùng từ độc đáo, phù hợp với nội dung quảng cáo. Ngoài ra bạn cần sắp xếp vị trí đặt hình ảnh và slogan làm sao thu hút được sựánh nhìn của người khác.

Chọn nhà sản xuất uy tín

Chọn được kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, hình ảnh và slogan phù hợp chưa đủ. Vì thế bạn cần phải chọn địa chỉ may uy tín chuyên nghiệp để chất lượng đồng phục được đảm bảo. Để tránh tình trạngáo in ra không đúng màu, nhòe, lại dễ bị dãn rách, bạn có thể tham khảo nơi cung cấp các sản phẩm uy tín như Công ty cổ phần EPVINA. Đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình, thiết kế đồng phục đẹp mắt mà không phải lo về chất lượng sản phẩm.

Hotline Epvina

Việc chọn lựa kiểu dáng, mẫu mã đồng phục không phải là một chuyện dễ dàng. Hy vọng khi đọc bài viết trên, bạn có thể hình dung ra được một thiết kế đồng phục quảng cáo phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.